Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศเลื่อนการจัดงานเทศกาลดนตรีฮิปฮอปใหญ่ที่สุดในเอเชีย VOLO FESTIVAL หัวหิน

Posted By Plook Entertain | 10 มี.ค. 63
2,375 Views

  Favorite

ทางผู้จัดงานมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องประกาศขอเลื่อนการจัดงานเทศกาลดนตรีฮิปฮอปใหญ่ที่สุดในเอเชีย VOLO FESTIVAL 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 - 14 เมษายนนี้ ณ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ออกไปเป็นช่วงเดือนสิงหาคม 2563 
 

 

โดยทางผู้จัดงานขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเสมอมา และสำหรับแฟนเพลงชาวฮิปฮอปสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/volofestival/ 

ทั้งนี้ลูกค้าที่ต้องการเข้าใช้บริการสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ยังคงเข้าได้ตามปกติทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.  โดยทางสวนน้ำฯ มีความห่วงใยในกลุ่มผู้ที่มาใช้บริการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ จึงได้ประสานงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และศูนย์ป้องกันไวรัส Covid-19 เพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ทางสวนน้ำมีมาตรการป้องกันเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow