Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กรณ์ - ริต้า มอบความสุขให้ดอกไม้แก่ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา

Posted By Boonvipa | 02 มี.ค. 63
1,856 Views

  Favorite

จูงมือมอบความสุขหลังวิวาห์หวานไปแล้วเมื่อค่ำคืนของวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” และ “กรณ์ ณรงค์เดช” ล่าสุดทั้งคู่ควงคู่กันสร้างรอยยิ้มและความสุข โดยนำดอกไม้และต้นไม้กระถาง ที่ใช้ในงานฉลองมงคลสมรส ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ที่บ้านพักคนชราบ้านบางแค 
 

 

จัดงานฉลองวิวาห์หวานสุดอลังการงานสร้างไปแล้ว เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” และ “กรณ์ ณรงค์เดช” จูงมือกันทำสิ่งดี ๆ ร่วมกันอีกครั้ง ด้วยการนำดอกไม้ ได้แก่ ดอกบลูเดซี่และดอกไฮเดรนเยีย ที่ใช้ในงานฉลองมงคลสมรสเมื่อวันเสาร์ ที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ที่บ้านพักคนชราบ้านบางแค เพื่อเป็นการส่งต่อความรักและความสุข 

พร้อมกันนี้ยังร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้แก่ คุณตา-คุณยาย อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยที่เดียว แถมยังเป็นการเซฟโลกของเราอีกด้วย !
 


หล่อสวยแถมยังใจจิตใจดีทั้งคู่แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ที่ทั้งคู่ได้รับความรักจากเพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับมากมายขนาดนี้ หลังงานวิวาห์ได้ผ่านพ้นไป ก็หวังว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอีกครั้งนะคะ 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow