Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมออนไลน์ในตำนานใน PC ที่ถือกำเนิดใหม่ในเวอร์ชันเกมมือถือ !

Posted By icecube | 01 มี.ค. 63
4,997 Views

  Favorite

จากเกมออนไลน์ในตำนานบน PC พลิกโฉมใหม่ให้ทันต่อยุคสมัยด้วยการแปลงกายมาในรูปแบบเกมมือถือ มาดูกันดีกว่าว่ามีเกม PC อะไรที่แปลงกายมาลงบนมือถือกันบ้าง !

 

 

ภาพ : Apple Store

 

เกมออนไลน์ในตำนานที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ผ่านการทำภาคต่อมาแล้วหลายเวอร์ชัน แต่ที่มาแรงสุด ๆ เห็นจะเป็น Ragnarok M - Eternal Love นี่ล่ะ ! ทั้งแพลตฟอร์มและระบบที่ออกแบบมาได้เข้ากับยุคสมัย มีอะไรให้ทำมากมายไม่เบื่อง่าย ๆ ยิ่งมีเพื่อนเล่นก็ยิ่งสนุก ทำให้หลายคนพากันติดงอมแงมไปหมด

Download

iOS

Android

 

 

ภาพ : Apple Store

 

เกมออนไลน์สไตล์ 2D ที่มีเสน่ห์โดดเด่นในการกระโดดและปีนป่ายฉากเหมือนเล่นเกมผ่านด่าน กับมอนสเตอร์เห็ด มาสคอตที่คุ้นหน้ากันดี ใครที่ชอบมุมมองแบบนี้และตัวละครแนวการ์ตูนสุดน่ารักก็ไปลองกันได้

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

จากเกมสุดฮิตบน PC ก็รีเมคใหม่มาลงแพลตฟอร์มมือถือเช่นกัน เพิ่มความหลากหลายให้เลือกเพศและอาชีพได้ตามใจ และกลายเป็นแผนที่แบบ open world เพิ่มระบบออโต้ตามแบบเกมมือถือ แน่นอนว่าระบบ PVP ยังคงความมันส์ไว้เหมือนเดิม

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

พอร์ตมาลงมือถือก็ยังคงความสวยงามอลังการไม่น้อยหน้าเวอร์ชัน PC ! ทั้งระบบที่คล้ายกันแต่ย่อส่วนเควสต่าง ๆ ให้กระชับมากขึ้น เป็นเกมมือถือที่มีรายละเอียดเยอะทั้งด้านเนื้อหาและกราฟิก สายแต่งตัวละครต้องร้องว้าว เพราะแค่เข้าไปเล่นแต่งตัวอย่างเดียวก็สนุกจนกินเวลาเป็นชม.แล้ว เหมือนย่อส่วนเวอร์ชัน PC ลงมาให้พกพาสะดวกมากขึ้นเสียมากกว่า

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

เกมยุทธภพครบสลึงในตำนานที่กลับมาใหม่ไฉไลกว่าเดิม นอกจากถอดแบบความสนุกในเวอร์ชัน PC มาอย่างครบเครื่องแล้วยังเพิ่มระบบใหม่ ๆ ให้เพียบพร้อมยิ่งขึ้น ใครที่ชื่นชอบธีมจืน อยากเป็นเจ้ายุทธภพต้องไปลอง !

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

เจ้าปาโจ้เยาจอมป่วนกลับมาแล้ว ! ได้เวลาจัดกำลังขุนพลรบลงสนาม กับเกมออนไลน์สามก๊กแนววางแผนกลยุทธแบบ Turn-base พบกับขุนพลชื่อดังมากมายในประวัติศาสตร์ที่สามารถจับมาใช้เล่นในแต่ละด่านได้ และยังมีระบบธาตุที่ทำให้เกมเพลย์น่าสนใจมีความท้าทายอีกด้วย

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

อีกหนึ่งเกมในตำนานรุ่นเดอะสุดแฟนตาซี เอฟเฟควิบวับอลังการดาวเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง มีสกิลให้ใช้หลากหลายไม่รู้เบื่อ สายแฟชันก็ถูกใจเพราะใส่อะไรก็โชว์ในตัวละครหมด อยากจะอัพอะไรก็เลือกได้ตามใจ สายเก็บเลเวล แฟน mmorpg จะต้องถูกใจแน่นอน

Download

iOS

Android

 

ภาพ : Apple Store

 

ใครอยากเข้าไปใช้ชีวิตในโลกแฟนตาซีมาทางนี้ ! โดดเด่นด้วยระบบอาชีพที่มีมากมายนับสิบ แถมยังสลับอาชีพเล่นได้อีกต่างหาก ! สนุกกับการคราฟต์ของ ทำงานฝีมือต่าง ๆ ไม่ว่าจะตัดเสื้อทำชุด สร้างบ้าน ตกปลา ปลูกผักทำอาหาร ฯลฯ ให้เราได้ผ่อนคลายสโลว์ไลฟ์ และมีสตอรี่หลักที่น่าสนใจไม่แพ้กัน สายคิ้วท์สายมุ้งมิ้งต้องลอง

Download

iOS

Android

 

และนี่ก็คือเหล่าเกมออนไลน์ ที่เคยเป็นตำนานในเวอร์ชัน PC ซึ่งกลับมาคืนชีพใหม่เป็นเกมมือถือ ให้เราได้พกพาสะดวกไปเล่นที่ไหนต่อไหนได้ เลือกที่ใช่ ลองที่ชอบ หรือใครใจป๋าอยากโหลดทุกเกมแล้วเล่นพร้อมกันก็ไม่ขัดจ้าาา

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow