Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พระนครแซ่บ อยุธยา คาเฟ่สไตล์ตุรกี

Posted By Ratchan | 01 มี.ค. 63
3,177 Views

  Favorite

พระนครแซ่บ อยุธยา

Salarygirlsjourney

 

บินไปตุรกีตั้ง 10 ชั่วโมง เเต่ขับรถมาอยุธยาเเค่ชั่วโมงเดียวก็ได้ภาพสวย ๆ เหมือนอยู่ตุรกีเเล้ว คราวนี้เราจะมาเเนะนำคาเฟ่สไตล์ตุรกีที่ขับรถมาเเค่ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึง คาเฟ่เเห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดอยุธยา อยู่บนถนนอยุธยา-อ่างทอง ห่างจากเเยกทุ่งมะขามหย่องเเค่ 400 เมตรเท่านั้น

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ตัวร้านจะตกเเต่งเเบบเปลือยดูสวยเเปลกตาไปอีกเเบบ ไม่ค่อยเห็นร้านอาหารเเละคาเฟ่เป็นเเบบนี้ ตัวคาเฟ่จะอยู่ชั้น 2 ส่วนชั้น 1 จะเป็นร้านอาหารอีสาน หน้าร้านสามารถจอดรถได้ราว ๆ 6-7 คัน นอกนั้นก็ดู ๆ เอาตามริมถนน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ภายในร้านส่วนคาเฟ่รองรับคนได้ถือว่าค่อนข้างเยอะพอสมควร เเละตกเเต่งได้สวยงามตามสไตล์ตุรกี พรมเอย หมอนเอย มาครบไม่มีขาด เเล้วที่ร้านเขายังขายเครื่องรางของตุรกีด้วยนะ ใครสนใจก็สามารถไปเลือกช้อปได้

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมนูก็มีค่อนข้างเยอะ เเต่ลองสั่งชากับกาเเฟตุรกีมา เขาเสริ์ฟมากับขนมตุรกีด้วยนะ เเละก็ชามะนาว รสชาติถือว่าใช้ได้ ขนมตุรกีก็เพิ่งเคยทานที่นี่ครั้งเเรกเเปลกดีเหมือนกัน ราคาค่าเสียหายทั้งหมดอยู่ที่ 290 บาท

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

สุดท้านที่พลาดไม่ได้ก็คือถ่ายรูปนี่เเหละ เขาจะมีมุมถ่ายรูปให้มุมหนึ่งจัดพร๊อบเเน่นมาก นึกว่าอยู่ร้านคาเฟ่ที่ตุรกีซะอีก เครื่องหัวที่ใส่ถ่ายรูปเขาก็มีให้ยืมนะ นอกจากนั้นรอบ ๆ ร้านก็มีมุมอื่น ๆ สวย ๆ อีกเพียบเลย ถือว่าคุ้มมาก

 

ในช่วงที่ไข้หวัดกำลังระบาดไม่ควรออกนอกประเทศเเบบนี้ เราก็ทำตัวเหมือนอยู่ต่างประเทศได้เด้อ ลองมากันนะรับรองติดใจ บอกได้เเค่นี้ อ่อ ! สาว ๆ ที่ไปเตรียมชุดไปให้เเน่นนะ จะได้เข้ากับบรรยากาศ

 

เวลาทำการ : ทุกวัน โซนคาเฟ่เปิดบริการ 8.30-18.00 น. , โซนร้านอาหารเปิดบริการ 10.00-21.00น.

Facebook : https://web.facebook.com/Pranakornzabayutthaya/

GPS : https://goo.gl/maps/FV9gom8ytwzEcCz37

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow