Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เวคกิ้งบี (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง จัดแฟชั่นโชว์เคสครั้งยิ่งใหญ่ เหล่าดาราร่วมงานเพียบ !

Posted By Plook Entertain | 27 ก.พ. 63
2,371 Views

  Favorite

เติมความสนุกให้กับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตัวเองมีความสุขได้ในทุกวัน กับเสื้อผ้าแอคทีฟแวร์จากแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) ที่ล่าสุด ชลิตา หงสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วยทีมผู้บริหาร และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จัดแฟชั่นโชว์เคสนำเสนอการแสดงสุดพิเศษ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) ที่จะพาสาว ๆ ไปค้นพบชีวิตแอคทีฟในแบบที่ใช่ตามสไตล์ของตนเอง 

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษจาก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์คนใหม่ร่วมแสดงให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด ที่ JustCO Co-Working Space ชั้น 24 สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเย็นวันก่อน
 

 

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ณัฐพร โทณวณิก, กรุณา วัจนะพุกกะ, ขวัญข้าว เศวตวิมล, ตะวันนา ธารา, ณิชชา ธนาลงกรณ์, รินทร์รตา อินทามระ, พรรษมน พิริยะเมธา, ขนิษฐา ดรุณเนตร, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, มลลิกา เรืองกฤตยา, ดิษยา สรไกรกิติกูล, สิริวงษ์ สุขเกษมสิน, ลีลา สุนทรวิเนตร์, ธราภุช คูหาเปรมกิจ และอีกมากมาย

รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, แมท ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, เดียร์น่า ฟลีโป, จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม, จอย รินลณี ศรีเพ็ญ, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, อาย กมลเนตร เรืองศรี, พลอย หอวัง , มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย, แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, แยม มทิรา ตันติประสุต และอีกมากมาย

‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์คุณภาพสูง ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่สามารถตอบโจทย์การออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบ ประกอบกับการไม่หยุดนิ่งและมุ่งพัฒนาแบรนด์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ โดยล่าสุด ’เวคกิ้งบี’ ได้ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เซ้นซิเบิล สเวท’ (Sensible Sweat) แอคทีฟแวร์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงพลังที่ซ่อนอยู่ของตัวเองในทุกการเคลื่อนไหว และช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้กับการออกกำลังกายในแบบที่ใช่สำหรับตัวเองได้ทุกวัน 
 


นอกจากนี้ยังมีชิ้นเด่นที่ได้รับการดีไซน์มาเพื่อรองรับการออกกำลังกายอีกมากมาย อาทิ สปอร์ตบราที่มาพร้อมเสื้อคลุม (Tank-to-Top) สามารถถอดเพื่อใส่แยกชิ้นได้ จึงมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย ถัดมาที่เสื้อกล้าม (Side Wrap Cover) โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าฉลุโปร่งทั้งตัวที่ทอพิเศษเป็นลายเฉพาะของแบรนด์ ทรงสวยด้วยดีไซน์ชายแบบเฉียงสามารถผูกได้ และกางเกงเลกกิ้ง (Symmetry Leggings) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ความสวมใส่สบายด้วยผ้าบีเลิฟด์ (Beeloved) และดีไซน์แพทเทิร์นแนวตาข่ายเฉียงสลับไปมารอบขา ซึ่งนอกจากจะช่วยในเรื่องของการกระชับรูปร่างแล้วยังช่วยระบายอากาศด้วย

อีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จแบรนด์เวคกิ้งบีวันนี้ นอกจากมี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมเป็นกำลังสำคัญในการคิดและผลักดันคอนเซ็ปต์ใหม่แล้ว ทางแบรนด์ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งมีความโดดเด่นในด้านกระบวนการผลิตชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงคุณภาพสินค้าและนวัตกรรมต่าง ๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการปรับโฉมใหม่ของแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ
 

 

ด้าน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวถึงบทบาทใหม่กับการเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) พร้อมแนะนำทริคการมิกซ์แอนด์ชุดแอคทีฟแวร์สร้างสไตล์สวยเท่ในชีวิตประจำวันให้กับเหล่าสาว ๆ ว่า “จากที่เราได้ร่วมงานในฐานะดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบให้กับเวคกิ้งบีตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกชอบ และมีความสุขกับทุกคอลเลกชั่นที่ได้ออกแบบ เพราะได้ฝึกฝนความสามารถของตัวเอง ถือเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ที่แตกต่างจากงานแสดงละคร ด้วยความชอบที่เราได้ลงมือทำบวกกับแพชชั่น (Passion) ในการออกกำลังกาย 

จึงทำให้ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารแบรนด์ โดยมีบทบาทหน้าที่หลักก็คือเป็นทั้งดีไซน์เนอร์ร่วมออกแบบและดูแลเกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์ของแบรนด์ เราอยากจะสร้างสรรค์ชุดออกกำลังกายดีไซน์สวย เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ได้สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายในแบบฉบับที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสาว ๆ สามารถเลือกหยิบชุดแอคทีฟแวร์จากแบรนด์เวคกิ้งบีมามิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สวยเท่ได้หลากหลายลุคในทุกวัน อย่างลุควันสบาย ๆ เดินเล่น ก็สามารถเลือกสวมกางเกงเลกกิ้งสีสันสดใส แมทช์คู่กับเสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ พร้อมหยิบสนีกเกอร์คู่โปรดมาใส่ก็ให้ลุควันสบายที่ดูน่ารักสดใสไม่เบา 

ต่อมาที่ลุคทำงาน สาว ๆ สามารถสวมสปอร์ตบราสีพาสเทลสไตล์เฟมินีนแมทช์คู่กับกางเกงขายาวเอวสูง พร้อมสวมทับด้วยเบลเซอร์โทนสีเข้ม ให้ลุคเวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูสมาร์ทแต่มีความเซ็กซี่แฝงเอาไว้อย่างลงตัว และลุคท่องเที่ยวที่ต้องการความคล่องตัว เลือกสวมกางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อกล้ามผ้าโปร่ง สวมทับด้วยแจ็กเก็ตบลูยีนส์ พร้อมหยิบหมวกแก็ปใบเท่มาใส่ ก็จะให้ลุคท่องเที่ยวที่ดูสวยเปรี้ยวได้อย่างลงตัว”
 

 

ร่วมสัมผัสชุดออกกำลังกายที่จะมาสร้างความสมดุลให้ชีวิตและปลุกพลังในแบบฉบับของคุณ จากแบรนด์ ‘เวคกิ้งบี’ (WAKINGBEE) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีก 9 สาขา อาทิ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม  และร้านเวคกิ้งบี ป๊อปอัพ สโตร์ (Wakingbee Pop Up Store) ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เตรียมเปิดในวันที่ 7 มีนาคม 2563 นี้ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://wakingbee.com/ และไลน์แอด @WAKINGBEE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow