Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เรียนออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วย Plook Classroom

Posted By Plook Teacher | 27 ก.พ. 63
17,293 Views

  Favorite

เรียนออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วย Plook Classroom 
Platform ที่จะช่วยให้สามารถสอนนักเรียนที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องสอนเฉพาะในห้องเรียน

 

Plook Classroom เป็น Platform ที่สร้างขึ้นเพื่อคุณครูและนักเรียนที่ต้องการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ โดย Plook Classroom เปรียบเสมือนห้องเรียนออนไลน์ที่คุณครูสามารถเข้าไปใช้งานโดยการสั่งบทเรียน สั่งงาน สั่งการบ้านให้นักเรียน และนักเรียนเข้าไปทำแบบฝึกหัด และเรียนตามบทเรียนที่ครูจัดไว้ให้ โดย Plook Classroom จะทำงานร่วมกับระบบคลังความรู้ และคลังข้อสอบของเว็บไซต์ 

 

ทั้งนี้คุณครูสามารถสร้างตัวเนื้อหาความรู้ได้ด้วยตัวเอง หรือจัเข้าไปใช้งานระบบคลังความรู้ และคลังข้อสอบของเว็บไซต์ที่จัดไว้ให้คุณครูเลือกอย่างมากมาย 

 

เข้าใช้งาน Plook Classroom คลิกที่นี่

ส่วนของ "ผู้สอน"

- มอบหมายงาน
- ดูสถานะการทำงานของผู้เรียน
- ตรวจงาน และดูบันทึกสรุปงาน
- สร้างกลุ่มผู้เรียน

คู่มือการใช้งาน Plook Classroom ส่วน "ผู้สอน" คลิกที่นี่

 

ส่วนของ "ผู้เรียน"

- เปิดดูงานที่ได้รับมอบหมาย
- ส่งงาน

คู่มือการใช้งาน Plook Classroom ส่วน "ผู้เรียน" คลิกที่นี่ 

 

Platform Plook Classroom ยังเชื่อมต่อกับระบบคลังความรู้ และระบบคลังข้อสอบ ที่รวบรวมเนื้อหาความรู้ คลิปติว และข้อสอบมากมาย ที่ครอบคลุมทุกชั้น ทุกวิชา ที่คุณครูสามารถเข้าไปค้นหาและสั่งงานให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ที่บ้าน เพียงแค่คุณครูมีอีเมลที่นักเรียนเข้าไปใช้งานประจำ โดยคุณครูสามารถสร้างห้องเรียนออนไลน์ทั้งแบบกลุ่มใหญ่ กลุ่มย่อย และแบบเดี่ยวได้อีกด้วย

เนื้อหาครบ คลิปติวแน่น ข้อสอบมากมาย

เพียงเท่านี้ก็ไม่เป็นปัญหาเมื่อคุณครูสอนนักเรียนในห้องเรียนไม่ทัน หรือคุณครูมีความต้องการที่จะต้องสั่งการบ้านให้นักเรียนไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมที่บ้าน Plook Classroom จะช่วยให้การเรียนการสอน ไม่ได้หยุดแค่เพียงในห้องเรียนอีกต่อไป

 

เข้าใช้งาน Plook Classroom คลิกที่นี่

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow