Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นนท์ ธนนท์ เปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ (SCS) ประจำปี 2563

Posted By Plook Entertain | 26 ก.พ. 63
4,496 Views

  Favorite

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของโลก จัดงาน ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ (SCS) ประจำปี 2563 ณ ห้องพิมานสยาม ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โดยมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ มาเป็นผู้มอบความสุขให้ภายในงาน

และเนื่องในโอกาสที่ สวารอฟสกี้ฉลองครบรอบ 125 ปี ในปีนี้ ภายในงานได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ ป่าอัลไพน์ ที่ถือเป็นต้นกำเนิดและหัวใจสำคัญของแบรนด์สวารอฟสกี้ เพื่อย้อนไปยังจุดเริ่มต้นของการมอบประกายอันเจิดจรัสและประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของคริสตัลของสวารอฟสกี้ 
 

 

ชิ้นงานที่เป็นหัวใจหลักของงาน SCS Annual Edition 2020 ในครั้งนี้ คือ กวาง Stag Alexander อันแสนวิจิตรตระการตา ที่ถูกรังสรรค์โดยดีไซเนอร์ Martin Zendron ผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์อันสวยงามของ Tyrolean Alps ที่แวดล้อมไปอาณาจักรแห่งสัตว์ป่าที่มีชีวิตชีวา ประกอบกับความบริสุทธิ์และงดงาม ของธรรมชาติ โดยตัวกวาง Stag Alexander ถูกออกแบบมาในท่วงท่าที่สง่างาม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถถ่ายทอดถึงความเป็นผู้พิทักษ์ที่กล้าหาญได้อีกด้วย เมื่ออยู่คู่กับแม่กวาง Doe และลูกกวาง Fawn ในคอลเลกชันนี้ จะจุดประกายความรู้สึกของครอบครัวที่แสนอบอุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 

 

หนึ่งในจุดเด่นของงาน SCS Annual Edition 2020 คงหนีไม่พ้นความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขากวาง Stag Alexander ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับการเลือกใช้คริสตัลที่ให้ประกายสีทองเจิดจรัส ประกอบกับการใช้เทคนิคพิเศษที่จำลองสีขนได้อย่างสวยงาม ประณีต และเสมือนจริง จากคริสตัลสี Light Colorado topaz และเทคนิค Golden Shine effect ออกมาเป็นงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมและมอบประกายอันแวววาวให้กับคริสตัลอันเลอค่า โดยตัวกวาง Stag Alexander มีเหลี่ยมเจียระไนถึง 452 เหลี่ยม แสดงให้เห็นถึงหัตถศิลป์อันประณีตและเป็นเอกลักษณ์ของคริสตัล พร้อมถ่ายทอดความเป็นอมตะเหนือกาลเวลาที่ตกทอดมาอย่างยาวนานถึง 125 ปี ของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี 
 


นอกจากกวาง Stag Alexander ที่โดดเด่นแล้ว คอลเลกชันนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าเครื่องประดับตกแต่งบ้านชิ้นอื่นๆ ภายใต้คอลเลกชัน Colored Nature , Crystal Nature, Crystal Moments และ เครื่องประดับตกแต่งบ้านสุดหรู ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สวาฟรอฟสกี้ และ LINE Friends อีกด้วย โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก อ.วิศิษฎ์ เตชะเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้าน ฮวงจุ้ย และสถาปัตย์ระดับ แนวหน้าของวงการ (Feng shui master) มาแชร์เทคนิคเกี่ยวกับการเลือกจัดของประดับบ้านเพื่อเสริมสิริมงคลและโชคลาภ และหมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังแห่งวงการบันเทิง ได้มาร่วมแนะนำเคล็ดลับ “สีเสริมดวงประจำวันเกิด” (Lucky colors based on your zodiac)
 

 

ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้ (SCS) ถือกำเนิดขึ้นในปี 2530 โดยเป็นกิจกรรมประจำปีที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ที่สนใจและมีใจรักในศิลปะการรังสรรค์และชิ้นงานที่ประดับด้วยคริสตัล ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้เป็นชมรมที่สมาชิกกิตติมศักดิ์จะได้ดื่มด่ำในความเจิดจรัสและงดงามของ เครื่องประดับสวารอฟสกี้ ตั้งแต่ของสะสมชิ้นเล็กไปจนถึงเครื่องประดับตกแต่งบ้าน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow