Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

Posted By Plook Magazine | 26 ก.พ. 63
3,649 Views

  Favorite

เดือนแห่งความรักผ่านไป กลายมาเป็นเดือนแห่งการสอบของ #dek63 ใครที่กำลังรอข่าวดี หรืออยากรู้เรื่องการเรียน และอยากให้ดวงไกด์ทาง เรามีมาให้เหมือนเดิม แต่อย่าลืมว่าทุกสิ่งมาจากผลของการกระทำทั้งนั้น เราทำได้แค่พัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

การเรียน

ช่วงนี้อาจมีหลายคนที่ต้องเดินสายสอบจนเครียด กลัวได้แต่อย่าละเลย การสอบจะผ่านไปได้ดีหรือไม่อยู่ที่การเตรียมตัว ที่เรายังกลัวอาจเป็นเพราะว่า เรายังเตรียมตัวไม่ดีพอ งั้นก็ค่อย ๆ เอาข้อสอบเก่ามานั่งทำดูไหม เอาชนะความกลัวด้วยการเตรียมตัวมากขึ้น

 

ความรัก

คนโสด ยังคงรัก ๆ เลิก ๆ คนที่ชอบจริง ๆ เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจเท่าไหร่ เลยปกปิดความรู้สึกเหงาด้วยการชอบคนนั้นที เล่นกับคนนี้ทีให้ลืมว่ารักเขา แต่บ่อยครั้งก็มีหน้าเขาลอยเข้ามาในหัว

คนมีแฟน ยังคงเป็นเรื่องการวางแผนชีวิต ถ้าเรียนจบแล้วจะเอายังไง คบกันต่อไหม ต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่มาแก้ปัญหาเพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่คอยให้อีกคนเอาแต่ตามใจ

 

✨ Your power tips  เรียนที่ไหนก็เหมือนกัน ?...มันไม่เหมือนหรอก มหา’ลัยฯ ก็คือการเลือกสังคมให้ตัวเอง คิดให้ดีก่อนเลือกนะ

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)

การเรียน

แต่ละวิชาเขาจะมีสไตล์การออกข้อสอบที่เป็นเอกลักษณ์อยู่นะ ที่เราเซ็งเพราะเรายังจับจุดไม่ได้มากกว่าว่าครูเขาจะออกข้อสอบแบบไหน แล้วก็มานั่งนอยด์ว่าคงทำไม่ได้ แถมยังไปพาลเพื่อนว่าไม่ช่วยติว สตินะ ในวันข้างหน้าเราต้องพึ่งพาตัวเองทั้งนั้น

 

ความรัก

คนโสด จะตกลงปลงใจกับใครต้องใช้เวลาหน่อย สมัยนี้การจีบกันมันง่ายยิ่งกว่าอะไร แต่พอคบกันไปคนเรามักไม่ค่อยอดทน ดูกันไปสักหน่อยก็ดี ทำความรู้จักนิสัยใจคอให้แน่ใจ มั่นใจแล้วค่อยตกลง

คนมีแฟน สะสางปัญหารักต่าง ๆ ได้ดีเเล้ว เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้หายใจสะดวกขึ้น ผ่านหลักไมล์ที่ยากมาได้ ชีวิตรักก็ไปต่อ สิ่งที่ผ่านมาให้ถือเป็นบทเรียน

 

✨ Your power tips ✨ จีบกันสมัยนี้มันง่ายเกินไป จนทำให้คนเราไม่ค่อยอดทน ใครที่อดทนกับเรามากที่สุด ก็คนนั้นแหละ

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

การเรียน

จะมีโอกาสดี ๆ เป็นรางวัลชีวิตตอบแทนความตั้งใจที่ได้ทุ่มเทมา ซึ่งอาจเป็นมิตรภาพที่ดี งานสอนพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ หรืออะไรที่คุณรอคอยมานาน ใครรอประกาศผลอะไรก็จะได้ข่าวดี เตรียมซับน้ำตาแห่งความตื้นตันใจได้เลย

 

ความรัก

คนโสด เหนื่อยกับเขามามากแล้ว ช่วงนี้ให้พักก่อน ไม่ใช่ว่าถอยห่างเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขาหรอกนะ แต่พักใจเราเองก่อน เพราะตอนนี้มันไม่ค่อยมีความสุขเเล้ว

คนมีแฟน ยังคงท็อปฟอร์มทะเลาะกันเก่งอย่างต่อเนื่อง ถ้าจะทะเลาะแค่หาคนแพ้ชนะก็หยุดเถอะ มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย มิหนำซ้ำยังทำให้เราเบื่ออีกด้วย

 

Your power tips ✨ ชีวิตวัยรุ่นมันมีครั้งเดียว พอผ่านไปแล้วชีวิตช่วงนั้นมันกลับมาอีกไม่ได้นะ อย่าลืมใช้ให้คุ้มค่า แต่ก็อย่าประมาทเชียว

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

การเรียน

เป็นเดือนแห่งความท้อใจ ถอดใจ ทำอะไรแล้วก็ยังไม่ได้ดั่งใจ เลยเหมารวมว่ามันคือความล้มเหลว ทั้งที่จริงเรากำลังจะไปถึงเป้าหมายต่างหาก นี่แค่เริ่มต้นนะ ไม่ใช่ทุกคนจะทำทุกอย่างสำเร็จในครั้งแรก เริ่มใหม่อีกทีดู สู้หน่อย

 

ความรัก

คนโสด ยุ่งจนไม่มีเวลาให้เหงา หัวใจทุ่มเทให้กับเรื่องอื่น เวลาเหงาก็หาอะไรทำ แต่เวลาเห็นรูปคู่คนอื่นก็อยากมีบ้าง แต่ก็ไม่ได้โหยหาอะไรขนาดนั้น โสดก็ดี แต่มีก็ได้

คนมีแฟน มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาอาจจะทุ่มเทให้เรามากเกินไป คิดว่าเราอยากได้โน้น อยากได้นี่ ทั้งที่จริงเราแค่อยากให้เขาอยู่กับเราก็พอ ไม่ได้อยากได้ของอะไรทั้งนั้น

 

 Your power tips ✨ เหงาให้ไปออกกำลังกาย ถึงจะไม่หายเหงาแต่ร่างกายก็เเข็งแรงนะ แถมผิวสวยขึ้นด้วย

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีพฤษภ  (20 เม.ย. - 21 พ.ค.)

การเรียน

คนราศีพฤษภต้องเพลา ๆ เรื่องมองคนอื่นเป็นคู่แข่งทางการเรียนลงบ้างนะ การคิดว่าคนอื่นเป็นคู่แข่งตัวเองหมดมีแต่จะทำให้เราจิตตก หากคิดว่าจะเอาชนะคนอื่นยังไงตลอดเวลา เราจะเรียนแบบไม่มีความสุขเลย คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดคือตัวเราเองต่างหาก

 

ความรัก

คนโสด บางครั้งคุณก็ยกโทษให้กับเขาง่าย ๆ เพียงเพราะอยากมีเขาอยู่ในชีวิตต่อไป คุณกำลังรักเขามากกว่าที่คุณรักตัวเอง ตัวเองเจ็บไปหมดแล้ว แต่ทำไมยังทนอยู่

คนมีแฟน จะมีช่วงที่ไปไหนไม่บอกกัน รู้อีกทีคือรู้จากคนอื่น แบบนี้แฟนก็จะงอนว่าทำไมเรื่องแบบนี้เราต้องรู้จากคนอื่น ความเชื่อใจที่สร้างมามันจะค่อย ๆ หายไปนะ ซีเรียส

 

Your power tips ✨ You are your best thing! สิ่งที่เยี่ยมที่สุดที่คุณมีในวันนี้ก็คือ ตัวของคุณเอง

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

การเรียน

คุณอาจจะท้อไปบ้าง เพราะใกล้จะสอบแล้วแต่ก็ยังมีงานทำไม่จบไม่สิ้น ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก เหมือนต้องทำงานเผื่อชาติหน้า เพราะมันค่อย ๆ ไหลมาอย่างกะน้ำท่วม แถมงานตัวเองก็ยังไม่เสร็จ แต่ก็ยังมีงานกลุ่มที่เพื่อนเทมาให้ทำอีก สู้ ๆ นะ

 

ความรัก

คนโสด มีแววได้เจอความรักจากในโซเชียล เดือนนี้เวลาเดินทางไปไหนขอให้แต่งตัวด้วยชุดเก่งและเป็นตัวเองเข้าไว้ เวลาเปิดประตูใจมาถึงแล้ว

คนมีแฟน จะได้ใช้เวลาร่วมกัน อย่างไปดูหนัง กินข้าว แต่อย่าพยายามชวนทะเลาะนะ แนะนำให้ซึมซับช่วงเวลาดี ๆ ที่อยู่ด้วยกันให้ได้มากที่สุด

 

Your power tips ✨ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลาคือ ‘ใจคน’

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

การเรียน

คุณเป็นทีม #เกรดไม่ได้ดีเหมือนหน้าตา คือ เกรดหรือคะแนนออกมาไม่ค่อยดีแต่ยังชิลล์ได้ ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือ คุณมีสติดีเวลาคะแนนออกมาไม่เป็นตามหวัง แต่ข้อเสียคือ ถ้าชิลล์เกินไปจนปล่อยปะละเลย คะแนนที่ไม่ค่อยดีอาจจะเป็นตกได้ เพราะฉะนั้นชิลล์ได้แต่ก็ต้องพัฒนาตัวเองไปด้วย

 

ความรัก

คนโสด มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่จะได้กินแห้ว เพราะคนที่คุณไปปิ๊ง เขามีคนที่ชอบในใจอยู่แล้วมาก่อนคุณอีก ดีไม่ดีจะต้องเสียใจถ้ายังเทใจให้ เมื่อเขาแสดงออกชัดเจนแล้วว่าเขาคิดกับคุณแค่เพื่อน

คนมีแฟน จะมีเรื่องให้กังวล คิดมาก ว่าแฟนเราอาจจะแอบมีคนอื่นหรือเปล่า ไปไหนกับใครหรือเปล่า เพราะช่วงนี้อีกฝ่ายไม่ค่อยใส่ใจเลย

 

Your power tips ✨ Not the best but still good ถึงจะไม่ได้ดีที่สุด แต่เราก็ดีพอนะ

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)

การเรียน

คนราศีสิงห์ในเดือนนี้จะรู้สึกว่า เรียนมาแล้วทำไมยังทำไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่เรียนสายภาษา เรียนมาแล้วหลายปี แต่ก็ยังใช้หรือพูดไม่ได้เหมือนเจ้าของภาษา อาจจะเป็นเพราะว่าคุณเรียนอย่างเดียวแต่ไม่ได้ฝึกฝนมากพอ ลองฝึกฝนให้มากขึ้น แล้วมันจะดีขึ้นแน่นอน

 

ความรัก

คนโสด ยังคงฮอตไม่หยุด โสดแล้วมีเสน่ห์ออร่าฟุ้งกระจายไกลหมื่นลี้ไปเลย แต่จะมีแค่หนึ่งคนเท่านั้นนะที่จะถูกใจคุณ แต่จะมีโอกาสพัฒนาต่อจนเป็นแฟนหรือเปล่า นั่นก็อีกเรื่อง

คนมีแฟน เวลาใจร้อนให้มีสติ อย่าพูดจาร้าย ๆ กับแฟน โดยเฉพาะคำหยาบคายมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง เเละมันจะยังคงอยู่ในใจอีกคน แทงใจดำไปตลอด

 

✨ Your power tips ✨ เราไม่มีทางไปถึงจุดหมายถ้ามัวแต่หยุดปาก้อนหินใส่สุนัขทุกตัวที่เห่าหอนใส่เรา เพราะยิ่งเราปา มันก็ยิ่งเห่า

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

การเรียน

เป็นเดือนที่จะต้องเริ่มวางแผนทำแผนการเรียนในระยะยาว ต้องคิดว่าในอนาคตจะวางตัวเองไว้ตรงไหน โดยต้องศึกษาเทรนด์อาชีพ ทักษะที่ตลาดงานต้องการ แล้วก็เริ่มทำ Portfolio, คิดคำนวณค่าสอบและทุนการศึกษาต่าง ๆ อาจจะดูเยอะแยะไปหมดนะ แต่คนราศีกันย์พร้อมมากในเดือนนี้

 

ความรัก

คนโสด จะได้มีโมเมนต์ใจเต้นแรงเหมือนมีผีเสื้อมาบินในท้อง แถมยังมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่ออีกต่างหาก เดือนนี้จะได้ลิ้มลองความเขินที่สุดในชีวิต

คนมีแฟน มีเรื่องให้ต้องใช้เหตุผลคุยกัน จำไว้ว่าให้ใช้สติคุยกันให้มาก เพราะถ้าใช้อารมณ์ในเดือนนี้อาจได้ทะเลาะกันใหญ่โตแน่นอน

 

✨ Your power tips ✨ อย่าเร่งลืมความเศร้า จนลืมความสุขที่เคยมี

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

การเรียน

ความซื่อสัตย์แท้จริงแล้วมันตอบแทนอะไรเรา การที่เราเลือกความถูกต้องมันอาจจะทำให้เราไม่ได้คะแนนเท่าเพื่อน แต่สิ่งที่เราจะได้คือความภาคภูมิใจที่เรามีต่อตัวเองว่าเราไม่ได้ลอกใคร เราทำด้วยความตั้งใจ เดือนนี้อย่าทำตัวเหมือนในหนังเรื่องฉลาดเกมส์โกง

 

ความรัก

คนโสด นิสัยอะไรที่ไม่เคยทำก็จะทำ มะล่องก่องแก่งลงไปอีก แถมยังยิ้มง่ายยิ้มเก่งกว่าปกติอีกต่างหาก เพื่อน ๆ ถามว่าเป็นอะไรหนักหนาทำไมทำหน้าเหมือนถูกหวย แต่ที่ไหนได้ คนมันมีความรักนี่เอง

คนมีแฟน หลังจากที่บ่นว่าแฟนไม่มีเวลาให้ เดือนนี้จะกลับมาท็อปฟอร์ม ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เตรียมเจอเซอร์ไพรส์ได้เลย

 

 ✨ Your power tips ✨ ความจริงใจจะมีคุณค่า เมื่อเราใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา และที่สำคัญคือใช้ให้ถูกคนด้วย

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 22 พ.ย.)

การเรียน

มีช่วงหนึ่งที่คนราศีพิจิกเรียนหนักจนจะเป็นโรคซึมเศร้า คิดว่าถ้าเรียนเยอะยังไงก็ดีกว่า แต่เยอะไม่ได้แปลว่าดี มันต้องมีเวลาพักชมนก ชมไม้ ติ่งบ้าง อย่าให้การศึกษาฆ่าเราจนเราไม่มีเวลาจะหายใจ แบ่งเวลาไปอ่านหนังสือนอกเวลาบ้างก็ได้ เผื่อเจอวิธีรีแลกซ์สมอง

 

ความรัก

คนโสด ความโชคดีในความรักไม่ได้หมายความว่าเรามีคนรักที่ให้ดอกไม้ทุกเทศกาล กระเป๋าแบรนด์เนมหรือเค้กเเซลมอนปอนด์โต แต่มันคือ ความรักแบบที่มีความสุขกันทุกวัน ไม่ต้องเหนื่อยต่างหาก

คนมีแฟน มีปัญหาอึดอัดใจหลายอย่างแต่ยังไม่กล้าเคลียร์ มีแฟนก็เหมือนไม่มี ทางที่ดีอย่าปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง ในเมื่อยังรักกันก็ควรหันหน้าปรับความเข้าใจ

 

Your power tips ✨ คนบางคนก็ไม่ได้อยากมีความรักหรอก แต่แค่ชอบความรู้สึกเวลาตกหลุมรักใครสักคน

 

 

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมีนาคม 2563

ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

การเรียน

การได้รับการยอมรับจากคนอื่นมันก็ดีนะ แต่รู้ไหมว่าการที่เรายอมรับในตัวเองได้มันยิ่งใหญ่กว่า มากกว่าการให้คนอื่นมายอมรับในตัวเรา พิสูจน์ตัวเองให้ตัวเองเห็นซิว่าเราทำได้มากแค่ไหน แล้วเราจะแฮปปี้มากขึ้นที่ไม่ต้องเอาคุณค่าของตัวเองไปให้ใครก็ไม่รู้มาตัดสิน

 

ความรัก

คนโสด มีแต่คนที่สมหวังเท่านั้นแหละที่บอกว่าการรอคอยมันคุ้มค่า ส่วนคนที่ไม่สมหวัง การรอคอยก็คือการเสียเวลาดี ๆ นี่เอง อย่าไปคิดแค้นเขามากให้ใจเป็นทุกข์ ความรักที่ไม่เวิร์คก็คือบทเรียน

คนมีแฟน เหมือนคุณไปคาดหวังในตัวเขามากเกินไปจนเขาไม่เป็นตัวเอง เขาไม่ใช่หุ่นยนต์ให้ป้อนคำสั่งนะ คนเรานั้นร้อยพ่อพันแม่ อย่าเอามาตรฐานของตัวเองไปตัดสินคนอื่น

 

Your power tips ✨ มันไม่ใช่ทุกอย่างที่จะวัดได้ และสิ่งที่มีค่ามันก็สวยงามในตัวมันเอง เช่น  จิตใจที่ดีของเราไง

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow