Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจ้าแม่สายแฟชั่น หน่อย - ซินดี้ แท็กทีม ออกแบบ - ใบเฟิร์น - มะปราง - เพลงขวัญ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นไอเทมเริ่ด ๆ MookV กระเป๋าดีไซน์อาร์ต

Posted By Plook Entertain | 25 ก.พ. 63
1,914 Views

  Favorite

เรียกว่าสวยสูสี กินกันไม่ลงจริง ๆ สำหรับเจ้าแม่สายแฟชั่น หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์ นำทีมเดอะแก๊ง ซินดี้ - สิรินยา บิชอพ, โอซา แวง จัดเต็มแฟชั่นเริ่ด ๆ ประชันสาวแฟชั่นนิสต้ารุ่นเล็ก ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ใบเฟิร์น - อัญชสา มงคลสมัย, มะปราง - อลิสา ขุนแขวง, เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน, มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย และ นท พนายางกูร ในงาน The Opening Exhibition of MookV Shop เพื่อฉลองเปิด MookV Flagship Store ณ ชั้น 2 เกษร ทาวเวอร์ 

จัดโดย “มุก - เพลินจันทร์ วิญญรัตน์” Art Decorator และดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MookV กระเป๋าดีไซน์อาร์ตที่ผสานความงามของศิลปะและเทคนิคการทอได้อย่างลงตัว 
 


มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย เล่าว่า “หลังจากที่เห็นกระเป๋าดีไซน์อาร์ตของ Mook V พูดได้คำเดียวว่าชอบมากๆ เพราะไม่ใช่แค่กระเป๋า แต่มีความอาร์ตที่ต้องใช้ฝีมือ คือการนำเทคนิคการทอมาสอดแทรกสัญลักษณ์ของความเป็นไทยออกมาด้วย ส่วนตัวมัดหมี่ชอบอะไรที่มีความเป็นสีสันอยู่แล้วและยิ่งเป็นงานฝีมือด้วยแล้วรู้สึกว่ามีคุณค่าทางจิตใจ เพราะต้องใช้ทั้งเวลา ความคิดสร้างสรรค์ วัสดุที่เลือกใช้ก็หลากหลายค่ะ”
 


ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง เผยว่า “ปกติเราชอบงาน Craftsmanship และ กระเป๋าของ Mook V เป็นกระเป๋าที่แตกต่าง คือ เป็นการนำงานอาร์ตในรูปแบบงานทอมาอยู่ในรูปแบบกระเป๋า เรียกว่าเป็น “Art in Your hand” เราสามารถจะถือไปที่ไหนก็ได้ใช้ได้ทุกโอกาส และมีชิ้นเดียวในโลก”
 


มาสัมผัสและครอบครองแฟชั่นไอเทม MookV กระเป๋าดีไซน์อาร์ตที่ผสานความงามของศิลปะและเทคนิคการทอได้อย่างลงตัว ได้แล้ววันนี้ที่ MookV Flagship Store ชั้น 2 เกษร ทาวเวอร์ โทร. 087-887-9933 หรือติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มได้ที่ Instagram: MookV.lifestyle และ Line Official @mookv.lifestyle
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow