Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

IZ*ONE สร้างสถิติ ! ยอดขายอัลบั้มสัปดาห์แรก 356,313 แผ่น ขึ้นอันดับ 1 เกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล

Posted By Boonvipa | 24 ก.พ. 63
4,298 Views

  Favorite

12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) กลับมาพร้อมความปัง ! หลังเจอมรสุมข่าวฉาวเรื่องการปรับแต่งผลโหวตของตระกูล PRODUCE101 และด้วยพลังแห่งความรักและแรงสนับสนุนของเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้ 12 สาว IZ*ONE ได้กลับมาโปรโมทอีกครั้งในรอบ 3 เดือน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก BLOOM*IZ ทุบสถิติใหม่ ! ปิดยอดขายสัปดาห์แรกไป 356,313 แผ่น ขึ้นอันดับ 1 เกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาล !!!

 

ภาพ : official_izone


หลังจากเจอกรณีข่าวไม่คาดคิดของรายการเซอร์ไววัลตระกูล PRODUCE 101 ที่มีการปรับแต่งผลคะแนนโหวตของรายการ ทำให้ 12 สาว “IZ*ONE” (ไอซ์วัน) ที่เป็นวงจากรายการดังกล่าว (PRODUCE48) จำเป็นต้องเลื่อนการคัมแบ็คนี้ไปอย่างไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา...

อย่างไรก็ตามหลังจากการสอบสวนคดีของพีดีผู้ตกแต่งผลคะแนนโหวตได้ผ่านพ้นไป สำนักข่าวจากเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ทางต้นสังกัดของวง IZ*ONE ได้ประกาศกำหนดการกลับมาทำกิจกรรมของวงร่วมกันอีกครั้ง ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวผ่านสื่อครั้งแรกในรอบ 3 เดือนของเหล่า IZ*ONE 
 

ภาพ : official_izone

 

โดยเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง IZ*ONE ได้ฤกษ์คัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดแรก “BLOOM*IZ” พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะใช้เพลง “Fiesta” เป็นเพลงไตเติ้ลในการโปรโมทครั้งนี้ จากการวางจำหน่ายแผ่นในวันแรก (17 ก.พ. 63) มียอดขายอยู่ที่ประมาณ 184,000 อัลบั้ม ถือเป็นการสร้างสถิติยอดขายวันแรกสูงสุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป !

ซึ่ง 7 วันหลังจากการเริ่มจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก (17 - 23 ก.พ. 63) เกิร์ลกรุ๊ปวง IZ*ONE มียอดขายอัลบั้ม BLOOM*IZ ไปทั้งหมด 356,313 อัลบั้ม เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มียอดขายใน Hanteo ถึง 3 แสนในสัปดาห์แรก หรืออันดับ 8 ในบรรดาวงไอดอลทั้งหมด ต่อจาก EXO, BTS, Wanna One, SEVENTEEN, Baekhyun Kang Daniel และ X1
 

ภาพ :  Hanteo Chart


นอกจากยอดขายอัลบั้มของวง IZ*ONE จะทุบสถิติขึ้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ที่สามารถทำยอดขายสัปดาห์แรกได้สูงสุดตลอดกาลแล้ว พวกเธอยังสามารถพาเพลงไตเติ้ล “Fiesta” เจาะอันดับ 5 ชาร์ตเพลงดังของเกาหลีไปได้อีกด้วย ทั้ง Bugs , FLO, Genie , Soribada และ Melon ถือเป็นการันตีความนิยมของวงที่ยังไม่ลดลง แม้ 3 เดือนที่ผ่านมาพวกเธอจะหายไปจากพื้นที่สื่อก็ตาม 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow