Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 สาว แจม - เนย - พิกเล็ท ชวน เจนนี่ ปาหนัน ร่วม Feat.ในซิงเกิ้ลใหม่ “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM”

Posted By Plook Entertain | 21 ก.พ. 63
3,543 Views

  Favorite

สามสาวพี่น้อง “JNP” แจม ชรัฐฐา, เนย วรัฐฐา และพิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่โนสังกัด ลุยทำเองทุกขั้นตอน พร้อมปลุกความปัง !! อินเนอร์ความเป็น “ลูกสาวขุ่นแม่” กับเพลงที่มีชื่อเก๋ ๆ ว่า “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM”  โดยงานนี้ขอควงแขน “เจนนี่ ปาหนัน” ร่วมฟีทเจอริ่ง ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มทุกสเต๊ป เรียกว่าเผ็ชไฟลุกให้สุด ๆ !!!
 


กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่ด้วยแนวเพลงป๊อปแดนซ์ที่มีกลิ่นอาย EDM ให้ได้โยกแบบเก๋ ๆ โดยเนื้อหาเพลงสื่อถึงความเป็นผู้หญิงมั่นใจและไม่เข้าใจผู้ชายที่ชอบห้าม ชอบบ่นนู่นนั่นนี่ ต่าง ๆ นา ๆ ไม่รักเราที่ความเป็นตัวตนของเรา 

และที่สำคัญได้กลุ่มคนดนตรีมากฝีมือมาร่วมทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “เป้ วงมายด์” เขียนเนื้อร้อง ทำนอง, “เอ้ Boom Boom Cash” โปรดิวเซอร์สุดหล่อจากรายการแร็พชื่อดังมานั่งแท่นทำเพลงให้ และความพิเศษอีกหนึ่งคือ Costume เสื้อผ้าในซิงเกิ้ลนี้ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์มากฝีมืออย่างแบรนด์ KANAPOT มาออกแบบชุดและจัดทำให้สวยสมใจ เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษที่อยากให้ทุกคนติดตาม
 

 

สามารถรับฟังและรับชมเพลงและ MV เต็ม ๆ ได้ทางช่องทางดังต่อไปนี้ 

YouTube : ช่อง Piglet & Twins  https://www.youtube.com/results?search_query=piglet+twins 

FaceBook Fanpage : JNP Jam Noey Piglet 

Instagram : @jam_ponybah , @warutthaim , @pigletcharada 

JOOX Music , Spotify , True ID Music , Apple Store และ Apple Music
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow