Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอ๊ะ จิรากร ส่งซิงเกิ้ลเพลง โลกอิจฉา ทิ้งทวนวันวาเลนไทน์

Posted By Plook Entertain | 21 ก.พ. 63
3,269 Views

  Favorite

มาแรงแซงทุกความหวาน ที่จะเปลี่ยนวาเลนไทน์เมื่อวันวาน ให้กลายเป็นโลกเคลือบน้ำตาล หวานหยดย้อยกว่าเดิม ด้วยเพลงรักซิงเกิลใหม่จาก “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” กับเพลง “โลกอิจฉา”
 


หลังจากโชว์พลังร๊อกแผดเสียงทรงพลังภายใต้ “หน้ากากอีกาดำ” ไม่เหลือคราบนักร้องหนุ่มโรแมนติก จน “ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” ผู้บริหารและนักแต่งเพลง ที่เขียนเพลงปลุกปั้นให้เอ๊ะโด่งดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ใจกลางความรู้สึกดีดี , ไม่ใช่ความลับแต่ยังบอกไม่ได้ , จากนี้ไปจนนิรันดร์ , ระหว่างเราสองคน และ ตั้งใจ ทนไม่ไหวรีบสายตรงชวนกลับมาทำเพลงรักอีกครั้ง ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่างค่าย  ME RECORDS (มีเร็คคอร์ด) พร้อมลงมือเขียนเพลง “โลกอิจฉา” เองแบบที่ไม่ทิ้งลายเซ็นต์เดิม 

นอกจากเนื้อเพลงที่หวานจนพระจันทร์และดวงดาวยังต้องอิจฉาแล้ว ยังเพิ่มความหวานให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้นด้วยเมโลดี้และการเรียงเรียงที่ทำให้เพลงนี้ กลายเป็น เพลงรักที่เด็กที่สุด ของเอ๊ะ จิรากร ก็ว่าได้ ทั้งยังได้ #ทีมโอ่งเก่ง จากวง GHOST ที่สนิทสนมกันอยู่แล้วมาช่วยทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ดึงทุกมิติของเสียงผู้ชายคนนี้ ที่พร้อมจะเปลี่ยนวาเลนไทน์ปีนี้ของทุกคนให้เป็นสีชมพู 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow