Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพนเค้ก เขมนิจ บินเดี่ยวเขย่ารันเวย์ลอนดอนแฟชั่นวีค 2020

Posted By Boonvipa | 18 ก.พ. 63
3,341 Views

  Favorite

องค์แม่ประทับร่าง ! "ควีนออฟรันเวย์" สร้างชื่อเสียงกลับสู่ประเทศไทยได้อีกครั้ง สำหรับลีลาการเดินแบบของ นางเอกเรื่องราวดี ๆ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ล่าสุดบินข้ามน้ำข้ามทะเล คืนสังเวียนแฟชั่นวีคระดับโลก "London Fashion week 2020 by House of iKons" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุก ๆ ปี ณ Millennium Gloucester Hotel 

 

 

โดยปีที่แล้วหลายคนอาจคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับลุคผ้าไหมสีแดงเพลิงที่ผ้าปักม้งแดง ที่ แพนเค้ก ได้สวมใส่บนแคทวอร์คแจ้งเกิดมาแล้ว ซึ่งก็โดนตาโดนใจสื่อเมืองผู้ดีอังกฤษไปอย่างถล่มถลาย มาในปีนี้ปี 2020 สาวแพนกลับมาอีกครั้งในลอนดอนแฟชั่นวีค 2020 ด้วยลุคสีแดงถูกโฉลก กับผ้าไทยผสมกลิ่นอายจากผ้าม้งจากแบรนด์ "HilltribeHouse" ของดีไซเนอร์ "คุณพิมพ์จุฑา เพอร์วิช" เจ้าของแบรนด์ไทยที่โด่งดังในเกาะอังกฤษ 

และอีกหนึ่งโชว์จากแบรนด์ "Khwanta handicraft" ของดีไซเนอร์ คุณสุมามาลย์ เต๋จ๊ะ ในชุดสีแดงผ้าฝ้ายทอมือเช่นกัน ซึ่งรันเวย์นี้สาวแพนเค้กก็ไม่ทำให้เสียชื่อเสียง "ซุปเปอร์โมเดลตัวแม่" จากประเทศไทย พรีเซนต์ชุดไทยดีไซน์เก๋ ๆ สู่สายตาชาวโลก โกยเสียงชื่นชมและเสียงปรบมือหลังจบโชว์ฟินาเล่จากทั้ง 2 โชว์ไปได้อย่างล้นหลาม 
 


ยังคงสร้างความตื่นเต้นและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องอีกเช่นเคย งานนี้คงต้องขอชื่นชมและบันทึกชื่อให้ “แพนเค้ก” คือควีนออฟรันเวย์ประจำประเทศไทยขนานแท้จริงไปเลย
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow