Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอลเลคชั่นที่ดีที่สุดของ FILA รองเท้าผ้าใบสุดฮิตจากเกาหลี

Posted By Plook Magazine | 26 ก.พ. 63
13,312 Views

  Favorite

FILA มีตั้งหลายรุ่น แล้วจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี ? วันนี้เรามีคำตอบมาให้ประกอบการตัดสินใจ ครบจบในที่เดียวว่า FILA รุ่นไหนฮิต รุ่นไหนดี รุ่นไหนฆ่าไม่ตาย เพราะล่าสุด FILA ได้เซ็นสัญญากับวง BTS ศิลปิน K-POP ระดับโลก ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่แห่งปี 2020 รับประกันได้เลยว่าแบรนด์รองเท้าผ้าใบจากเกาหลีแบรนด์นี้จะยังคงฮอตค้างฟ้า ยืนหนึ่งเรื่องรองเท้าผ้าใบที่ฮิตที่สุดของเกาหลีอีกปี !

 

 

FILA Disruptor 2 

FILA Disruptor 2 เรียกว่าเป็น Icon Of FILA เลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นรุ่นที่มีคนอยากได้มากที่สุด ทุกร้านรับพรีออเดอร์และมีคนใส่มากที่สุด ส่วนใหญ่คนที่เริ่มสนใจจะซื้อรองเท้า FILA คู่แรก ซื้อสปอยล์แฟนในวันพิเศษ หรือมีโอกาสไปเกาหลีก็จะซื้อ FILA Disruptor 2 ติดไม้ติดมือกลับมา เพราะเป็นรุ่น Must Have!   

 

FILA Disruptor 2
FILA Disruptor 2

 

FILA Disruptor 2

 

FILA Disruptor 2 เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วนรุ่นแรกที่ทำให้คนรู้จัก FILA หลังจากที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเลย จน FILA เกาหลีไปเทคกิจการต่อจาก FILA อิตาลี และทำ FILA Disruptor 2 รุ่นนี้ขึ้นมา FILA ก็เป็นที่รู้จัก ดังไปทั่วโลก จุดเด่นอยู่ที่พื้นที่เป็นใบเลื่อย ซึ่งยุคนั้นไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน เมื่อใส่แล้วทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเท่ มันคูล ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในรองเท้าส้นหนาหรือ Chucky Shoes ได้สำเร็จ  

 

 

FILA Ray

ต่อที่ FILA Ray กันบ้าง FILA Ray มีจุดเด่นอยู่ที่แถบของรองเท้าสามารถสะท้อนแสงได้ ! ถูกใจวัยรุ่นที่ชอบรองเท้ามีลูกเล่น ธรรมดาไม่เอา ขอเด่น ๆ และอีกจุดก็คือ ทรงที่ดูแบน ไม่หนาเท่ารุ่น Disruptor พื้นที่เรียบ ไม่เป็นใบเลื่อย มีหลายสีมากตั้งแต่สีสันสดใสไปจนถึงสีล้วน เท่ ๆ

 

FILA Ray
 
FILA Ray

 

FILA Ray

 

แต่ FILA Ray ก็เป็นหนึ่งรุ่นที่ถูกบ่นเยอะที่สุดเรื่องดีไซน์ว่าไปคล้ายกับเจ้า Triple s จากแบรนด์ Balenciaga ที่โด่งดังมาก ๆ โดยเฉพาะรุ่น FILA Ray Tracer กลายเป็นประเด็นฮอตในโซเชียลว่า FILA ก็อป Balenciaga หรือเปล่าไปพักใหญ่ ๆ เลย  

 

 

FILA Disruptor 3 zip 

FILA Disruptor 3 zip

 

FILA Disruptor 3 zip


FILA Disruptor 3 เป็นรุ่นที่ออกมาตอนแรกไม่ค่อยปังเท่าไหร่เลยค่ะ แต่เหมือนทาง FILA รู้เลยหาทางคิดคอลเลคชั่นใหม่ออกมา และปังมากเมื่อ FILA คลอด FILA Disruptor 3 zip สีพาสเทลน่ารัก พร้อมกับลูกเล่นที่มีซิปข้างที่รองเท้า ทำเอาสาว ๆ ที่ชอบสีพาสเทลต้องรีบไปพรีออเดอร์มาใส่ทันที

 

 

FILA Uproot 

FILA Uproot เป็นคอลเลคชั่นที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากที่ FILA เป็นที่รู้จักและดังมาก ๆ ติดตลาดแล้ว FILA Uproot จึงถือเป็นคอลเลคชั่นที่ออกมาล้างตาสำหรับใครที่กลัวว่าซื้อแล้วจะซ้ำคนอื่น ฉันไม่อยากใส่อะไรซ้ำใคร เราแนะนำ FILA Uproot ค่ะ เพราะรุ่นนี้ดังมาก ๆ ในวัยรุ่นต่างประเทศ

 

FILA Uproot

 

FILA Uproot

 

FILA Uproot ถูกออกแบบมาให้แตกต่างจาก FILA ทุกรุ่น โดยเฉพาะรุ่น FILA Heritage UPROOT ที่จะถูกใจหนุ่ม ๆ สายสนีกเกอร์มาก ด้วยแถบด้านข้างเป็นแนวยาว คั่นด้วยโลโก้ FILA พื้นแบบแบนเนี๊ยบ ไม่สูงมาก ไม่เป็นใบเลื่อย ถือเป็นตัวเลือกที่หนุ่ม ๆ เทใจให้รัว ๆ 

 
FILA Uproot 

 

มาถึงตรงนี้ใครอยากได้ FILA สักคู่ สามารถหาซื้อได้ที่ Supersports และร้านรับหิ้วต่าง ๆ แต่ต้องดูให้ดีด้วยนะว่าไม่ใช่ของปลอม (เพราะของปลอมเยอะมาก) โดย FILA ทุกรุ่นราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาทหรือมากกว่านิดหน่อย สมกับที่ถูกยกให้เป็นรองเท้าดีไซน์สวย ราคาเป็นมิตร สบายกระเป๋าจริง ๆ  

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow