Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แก้ม วิชญาณี โชว์พลังเสียงบนเวทีประกาศรางวัลระดับโลก Oscars ครั้งที่ 92

Posted By Boonvipa | 11 ก.พ. 63
6,909 Views

  Favorite

สะกดทุกสายตาของผู้ร่วมงาม กับการรวมตัวกันของเอลซ่าทั้ง 10 ประเทศ ที่จะมาโชว์พลังเสียงร้องอันน่าประทับใจในเพลง “Into the Unknown” เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen 2 บนเวทีงานประกาศรางวัล Oscars ครั้งที่ 92 

และหนึ่งในผู้ที่ได้ร่วมร้องเพลงบนเวทีระดับโลกครั้งนี้คือ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ตัวแทนนักร้องหญิงจากประเทศไทย ที่ได้ขึ้นไปอยู่ระดับแถวหน้า นับว่าเป็นนักร้องไทยคนแรกที่ได้ไปยืนร้องเพลงในงานออสการ์เลยก็ว่าได้ เรียกว่าเป็นความภูมิใจของคนไทยทั้งชาติเลยทีเดียว
 

 


ประโยคคำว่า “คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก !” ดูแล้วใกล้จะเป็นความจริงขึ้นเรื่อย ๆ ในยุคนี้ และนาทีนี้ต้องยกให้สาวเสียงทรงพลัง "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่มีโอกาสได้ไปโชว์เสียงร้องอันทรงพลังในเวทีประกาศรางวัลระดับโลก Oscars ครั้งที่ 92 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ โรงละครดอลบี้ เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยสาวแก้ม ยังเป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมขึ้นโชว์เพลง “Into the Known” จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen 2 ซึ่งท่อนร้องของแก้มนั้นจะเป็นเนื้อเพลงภาษาไทย โดยร่วมร้องเพลงนี้กับต้นฉบับภาคภาษาอังกฤษ Idina Menzel และ Aurora ร่วมกับนักร้องจาก 8 ประเทศทั่วโลก อาทิ ประเทศเดนมาร์ก, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, ละตินอเมริกา, นอร์เวย์, โปแลนด์, รัสเซีย และสเปน
 

ภาพ : abc
ภาพ : ig gamwichayanee
ภาพ : ig gamwichayanee
ภาพ : ig gamwichayanee
ภาพ : ig gamwichayanee
ภาพ : ig gamwichayanee
ภาพ : ig gamwichayanee


ซึ่งก่อนที่แก้ม จะร่วมขึ้นโชว์บนเวที Oscars ครั้งที่ 92 แล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมเดินพรมแดงในงานไปพร้อมกับเหล่าเอลซ่าจาก 9 ประเทศด้วยกัน งานนี้แก้มมาในชุดโอกูตูร์แบรนด์หรูฝีมือคนไทย POEM สวย ! ฟาด ! สง่างาม ! ให้ทั่วโลกได้เห็นกันไปเต็มตา

 

ขอบคุณภาพจาก : Twitter

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow