Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563

Posted By Boonvipa | 04 ก.พ. 63
9,184 Views

  Favorite

ยินดีต้อนรับสู่เดือนแห่งความรักกันอีกครั้งในรอบ 1 ปี สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เดือนน่ารัก ๆ แบบนี้ก็อยากจะแบ่งปันหนังสนุก ๆ ที่เรียงคิวจ่อฉายให้แฟนหนังชาวไทยได้ชมกันหลายเรื่องเลย มีเรื่องไหนที่เหมาะจะชมในช่วงเดือนแห่งความรักนี้กันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 


 

1. Birds of Prey

ภาพ : majorcineplex


เริ่มต้นปี 2020 ด้วยภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย 

นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว
 


Birds of Prey : เข้าฉายวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563



 

2. Bombshell 

ภาพ : majorcineplex

 

Bombshell สร้างมาจากเรื่องจริงของคดีสุดอื้อฉาววงการสื่อโทรทัศน์ เมื่อหญิงสาวสามคนผู้เป็นพิธีกรและผู้ประกาศสาว “เมจิน เคลลี” (ชาร์ลิซ เธอรอน), “เกรตเชน คาร์ลสัน” (นิโคล คิดแมน), “เคย์ลา พอสพิซิล” (มาร์โกต์ ร็อบบี้) ถูกคุกคามทางเพศจาก “โรเจอร์ ไอล์ส” (จอห์น ลิธโกว์) เจ้าพ่อวงการข่าวผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ Fox News นำไปสู่การที่พวกเธอต้องร่วมมือกันเพื่อแฉและเปิดโปงเบื้องลึกของการกระทำนี้ให้ถึงที่สุด !
 


Bombshell : เข้าฉายวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563


 

3. Low Season สุขสันต์วันโสด


“เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” คือเหตุผลที่ทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูโลว์ ให้กลายเป็นฤดูเรา เปลี่ยนความโสด ให้เป็นความสุข เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม และเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

การกลับมาแท็กทีมระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” (สาระแนห้าวเป้ง,สาระแนเห็นผี) ผู้กำกับคนแรกที่ดึงเสน่ห์โรแมนติกคอเมดี้ของมาริโอ้ออกมาให้คนทั้งโลกได้ฮาก๊ากจาก “สาระแนสิบล้อ” ล่าสุดกับ “LOW SEASON” หนังรักของคนอกหักที่ขอไม่ดราม่าแต่อยากจะฮารั่วแบบไม่มีกั๊ก ครั้งนี้หนุ่มโอ้ต้องประกบสาวน้อยหน้าใส “พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” ไอดอลสาวสุดฮอตเจ้าของเพจ “พลอยเรียนจบแล้วทำไรต่อ?” พร้อมด้วยแก๊งอกหักหนึ่งเดียวใน 3 โลก “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ”
 


Low Season สุขสันต์วันโสด : เข้าฉายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563


 

4. Show Me The Way To The Station

ภาพ : majorcineplex

 

ซายากะ (ชิเสะ นิอิสึ) เป็นสาวน้อยวัย 8 ขวบที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ เธอเจอกับ ลู สุนัขพันธุ์ ชิบะ ที่ถูกทิ้ง ซายากะ ผูกพันกับลูในทันที และรับเจ้าลูมาเลี้ยง ลูทำให้ซายากะยิ้มได้ คอยอยู่ข้าง ๆ เวลาที่เธอเหงา คอยให้เธอกอดเวลาที่เธอร้องไห้ และมักไปนั่งรอซายากะกลับจากโรงเรียนเสมอที่สถานีรถไฟ ที่ซึ่งกลายเป็นสถานที่โปรดปรานของเจ้าลูและซายากะ วันนึงเจ้าลูหายไป ซายากะพยายามวนเวียนอยู่ในที่ ๆ เคยไปเที่ยวกับ ลู ด้วยความหวังว่าเจ้าหมาน้อยตัวนั้นจะกลับมาและทำให้เธอมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซายากะ ยังได้เจอกับ โคทาโร่ ฟูเสะ (โยชิ โออิดะ) คุณปู่เจ้าของร้านกาแฟที่สูญเสียลูกชายไปนานแล้ว และยังรอคอยให้ลูกชายกลับมาหา ทั้งคู่มีอะไรหลาย ๆ อย่างคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหวนนึกถึงคนและสุนัขที่จากไปอยู่เสมอ เกิดเป็นความสัมพันธ์ต่างวัยที่อาจทำให้หลายคนต้องหลั่งน้ำตา
 


Show Me The Way To The Station : เข้าฉายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563



 

5. Lupin the Third: The First

ภาพ : majorcineplex

 

เตรียมพบกับอนิเมชั่นสามมิติของจอมโจรในตำนาน ลูแปงที่ 3 และผองเพื่อนที่มาพร้อมกับภารกิจข้ามโลกสุดมันส์ จากปลายปากกาของมังกี้ พันช์ (คาซูฮิโกะ คาโต) ที่กลายเป็นซีรี่ส์อนิเมชั่นชื่อดังและภาพยนตร์คนแสดงมาแล้ว สู่บทบาทอนิเมชั่นสามมิติครั้งแรกบนโลกภาพยนตร์ เรื่องราวของจอมโจร อาเซน ลูแปงที่ 3 พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างนักแม่นปืน จิเก็น ไดซุเกะ, ซามูไรหนุ่ม อิชิคาวะ โกเอมอน และจอมโจรสาว มิเนะ ฟูจิโกะ ที่ต้องร่วมมือกับหญิงสาวนามว่า เลติเชีย ในการผจญภัยข้ามทวีปเพื่อไขปริศนาไดอารี่ของเบรสซองที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับตัวตนที่แท้จริงของ ลูแปง
 


Lupin the Third: The First : เข้าฉายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563


 

6. The Truth

ภาพ : majorcineplex

 

เฟเบียน (แคทเธอรีน เดอเนิฟ) ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการหนังฝรั่งเศสที่ผู้คนต่างรักและเชิดชู แต่เธอกลับไม่ค่อยลงรอยกับ ลูเมียร์ (จูเลียต บินอช) ลูกสาวผู้ปัจจุบันเป็นนักเขียนบท แต่งงานกับ แฮงค์ (อีธาน ฮอว์ค) นักแสดงโทรทัศน์ และมีลูกสาวน่ารักหนึ่งคนนั่นคือ ชาร์ล็อต (เคลเมนไทน์ เกรนิเยร์) 3 คนพ่อแม่ลูกใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา แต่แล้วก็มีเหตุให้ ลูเมียร์ เดินทางกลับมายังฝรั่งเศสและพบกับแม่อีกครั้ง คู่แม่ลูกที่ห่างเหินกันจึงต้องกลับมากระชับความสัมพันธ์พร้อมรับรู้ความจริงบางอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

 

 

The Truth : เข้าฉายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

 

7. Sonic the Hedgehog 

ภาพ : majorcineplex

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก 

 


Sonic the Hedgehog : เข้าฉายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow