Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พีเค - โยเกิร์ต ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสวันที่ 2 ก.พ. 2020

Posted By Boonvipa | 03 ก.พ. 63
1,877 Views

  Favorite

ได้ฤกษ์จัดพิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักสุดหวาน “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยพิธีงานมงคลสมรสจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ ห้อง เดอะเรสซิเด้นซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ
 

 

ปลูกต้นรักกันมา 8 ปี และเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยาไปเมื่อเดือนตุลาคม 2562 สำหรับ “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ล่าสุดถือฤกษ์ดีจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ ห้องเดอะเรสซิเด้นซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหวานชื่น โดยมีเหล่าเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงร่วมเป็นสักขีพยานรักอย่างคับคั่ง

โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการแต่งงานครั้งนี้ว่า ไม่ได้รู้ตื่นเต้นอะไรเลย ส่วนใหญ่แล้วคนจัดงานจะตื่นเต้นแทนมากกว่า คงเป็นเพราะทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมาได้ระยะหนึ่งทุกอย่างเลยเป็นปกติดี ถ้าให้เผยถึงความรู้สึกหรือคำมั่นสัญญาที่มีต่อกัน ทั้งคู่ไม่ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กัน จริง ๆ อยากให้ดูที่การกระทำมากกว่า เพราะการกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ 
 


นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีคำหวาน ๆ ที่เอยถึงกันอีกด้วย โดยสาวโยเกิร์ตพูดถึง พีเค ว่า “พีเคไม่ใช่ผู้ชายในฝันของตนเลย ถ้ามีช้อยคำตอบ 4 ข้อ ก็คือผิดหมดทุกข้อ ! แต่พีเคคือผู้ชายในชีวิตจริงที่อยากใช้ชีวิตด้วย” 

ด้านหนุ่ม พีเค เผยว่า ปกติเป็นคนเบื่อง่าย คบใครไม่ถึงปีก็เลิกตลอด แต่กับ โยเกิร์ต พอคบผ่านมา 6 ปี ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าคนนี้แหละที่ตนอยากจะใช้ชีวิตด้วยตลอดไป” งานนี้เล่นเอาสื่อที่นั่งฟังสัมภาษณ์อยู่ถึงกับอดแซวในความน่ารักของทั้งคู่ไม่ไหวกันเลยทีเดียว ! 
 


ส่วนเรื่องทายาทหนุ่มพีเคบอกว่ายังไม่ขอมีดีกว่า เพราะกลัวการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันของลูกมาก ด้านโยเกิร์ตตอนนี้ยังแฮปปี้กับชีวิตคู่ในอนาคตค่อยว่ากันอีกทีค่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow