Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563

Posted By Plook Magazine | 29 ม.ค. 63
3,367 Views

  Favorite

อุ้ย อุ้ย...เดือนแห่งความรักอย่างเดือนกุมภาพันธ์มันก็ต้องเช็กดวงความรักกันสักหน่อย ใครที่จะใช้เดือนนี้เป็นฤกษ์ดีสารภาพรักกับคนที่ชอบต้องมาเช็กด่วน ถ้าไม่อยากไปเป็นคนมะล่องก่องแก่งในชีวิตเธออออออ แต่ถ้าใครที่ความรักไม่ยุ่งมุ่งแต่การเรียน ก็มีดวงการเรียนให้เช็กเหมือนเดิมเช่นเคยจ้า

 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

การเรียน
เรื่องเรียนค่อนข้างกินเวลาชีวิตมาก ทำงานกว่าจะเสร็จแต่ละชิ้น เพื่อน ๆ ก็ช่วยทำดี แต่ติดอยู่ที่ต้องแก้โน้นนี่ไม่ผ่านสักทีแก้จนหัวฟู ส่งไปแล้วก็ยังมีจุดพลาดนิด ๆ หน่อย ๆ เหมือนโดนแกล้ง แนะนำให้ถามอาจารย์ให้เคลียร์จะได้เห็นภาพใหญ่ แล้วจดไว้ด้วยว่าต้องแก้อะไรเดี๋ยวลืม !

ความรัก

คนโสด จะรู้สึกดีหรือตกหลุมรักกับคนที่อายุน้อยกว่า ให้ระวังหลังจากที่รู้จักแล้วจะผิดหวัง ไม่ใช่เขาไม่ดีนะ แต่เพราะวุฒิภาวะ ศีลที่ไม่ค่อยเสมอกัน ก็อย่างว่า ไม่ใช่ทุกคู่ที่อายุห่างกันแล้วจะเข้ากันได้ดี 

คนมีแฟน คอยระวังในเรื่องเงิน คุยกันแล้วไม่เข้าใจกัน อย่าซื้อของชิ้นใหญ่ไปเพราะอาจมีปัญหา แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ เพราะอภัยให้กัน 
 

✨ Your power tips  ไม่จำเป็นต้องรอเป็นผู้ใหญ่ถึงจะมีวุฒิภาวะ เพราะเราควรมีตั้งแต่อายุยังน้อย โตไปจะได้ไม่ไปเป็นมลพิษของใคร 


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)

การเรียน 
ยังหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้ว่า “อยากเรียนอะไร อยากทำงานด้านไหน” แต่เราไม่ได้ห่วยหรอกนะ แค่ต้องเริ่มทำการบ้านเรื่องคณะให้มากขึ้น ดูอาชีพมาแรงบ้าง แต่ก็ไม่ตามกระแส เลือกที่ตัวเองชอบที่สุด และหาทุนเรียนต่อบ้าง อย่าเอาเดินตามเพื่อนล่ะ


ความรัก

คนโสด แอบมอง แอบส่องคนที่ชอบทั้งวันทั้งคืนไม่หลับไม่นอน เดือนนี้อาจมีโอกาสได้ไปขอพรเรื่องความรักด้วย ขอพรแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะ กายใจต้องให้มันปังทั้งคู่

คนมีแฟน เหมือนเจอทางแยก แต่ไม่มีใครยอมพูดออกมา ความรู้สึกบางอย่างไม่เหมือนเดิม รักกันก็เหมือนรู้ว่าสุดท้ายไปกันไม่ได้ ใจเย็น ๆ ก่อนนะ บางครั้งมันแค่อารมณ์ชั่ววูบ  

✨ Your power tips  การแข่งกันว่าใครนอนดึกกว่า ใครนอนน้อยกว่า มันไม่ดีหรอก เสียสุขภาพ  


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

การเรียน
คนราศีมีนต้องเพลา ๆ เรื่องทะเลาะกับตัวเองหน่อยนะ ช่วงนี้จะเหมือนมี Angel & Devil อยู่สองฝั่ง ตบตีกันในหัว เวลาเรียนอย่าเอาแต่เหม่อ บางทีก็ชอบไปรื้อเรื่องเก่า ๆ ที่เรียนไม่ดีมาข่มขวัญกำลังใจตัวเอง ต้องเชื่อฟังฝั่ง Angel ให้มากกว่าฝั่ง Devil นะ 
 

ความรัก

คนโสด การทำอะไรคนเดียวก็ยังดีกว่า รู้สึกว่ายังมีตัวเลือกมากมาย ออกไปทางโสด สวย หล่อ เก่ง นักกิจกรรม เป็นตัวเด่นประจำแก๊ง เอนเนอร์จี้ดี ปัง ปัง ปัง 

คนมีแฟน จะต้องระวังเรื่องการผิดคำสัญญา ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ ออกไปทางลืมใส่ใจอะไรที่เคยทำ เช่น ลืมว่าอีกคนชอบกินอะไร ไม่ใส่ใจโทรหา ส่งข้อความบอก เงียบหาย ฯลฯ
 

✨ Your power tips ✨ ทำดีให้คนเกรง ดีกว่าเป็นนักเลงให้คนกลัว วางตัวให้เหมาะสมเสมอ


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

การเรียน
คุณเป็นคนที่แม่นเรื่องตำราเรียน ได้คะแนนดี และเก่งเมื่อทำข้อสอบ เดือนนี้แนะนำให้ลองหาความรู้นอกห้องเรียนให้ดีด้วย แล้วโอกาสในชีวิตจะกว้างมากขึ้น แบ่งเวลาไปทำกิจกรรมพัฒนาตัวเอง โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสังคมที่ได้เจอคนหลากหลายวัย 
 

ความรัก

คนโสด อาจจะเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่ทำเหมือนตัวเองยังโสด คนแบบนี้น่ากลัวยิ่งกว่าผี เช็กให้ดีก่อนนะ

คนมีแฟน ยังคงอยู่เคียงข้างกัน ไม่มีอะไรให้น่าห่วง ช่วยเหลือกันดีทั้งตอนทุกข์สุข ถึงแม้จะไม่ถูกใจไปซะหมดแต่เขาก็ยังเป็นคนที่เราอยากจะอยู่ทะเลาะด้วยไปนาน ๆ
 

 Your power tips ✨ หาคอนเนคชั่นที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราในเรื่องการเรียน


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีพฤษภ  (20 เม.ย. - 21 พ.ค.)

การเรียน
เรียน ๆ เล่น ๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แต่วินัยก็ยังต้องมีบ้าง มันโอเคที่จะเอาเรื่องเรียนไว้เฉพาะในโรงเรียน เลิกเรียนก็ลั้ลลา แต่ว่าเวลาอ่านหนังสือ ทำการบ้านก็ทิ้งไม่ได้นะ
 

ความรัก

คนโสด ยังอยู่ในวงจรแอบรัก เขาคือคนในฝันแบบที่ชอบ แต่เขาก็เข้ามาโดยที่คุณก็แอบฝันไปเรื่อย ๆ อยู่ที่คุณแล้วว่าจะพลิกคนในความฝันมาเป็นความจริงได้ไหม กล้า ๆ หน่อยจะได้ไม่เสียดาย

คนมีแฟน ช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยถูกใจกัน รกหูรกตาแบบงง ๆ มีแต่เรื่องไม่เข้าใจกัน อีกคนหมายความว่าแบบนี้ แต่อีกคนตีความในอีกแบบ

✨ Your power tips ✨ ทำบุญให้ถูก เนื้อคู่ก็อยู่แค่ประตูถัดไป ขอพรเรื่องความรักไม่ผิด แต่อย่าเศร้าถ้ามันจะไม่ใช่ เราทำเต็มที่เเล้ว 
 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

การเรียน
การเรียนที่เคยมืดตึ๊ดตื๋อ มองไปทางไหนก็มีแต่ทางตัน กำลังจะมีแสงสว่างวาบที่ปลายอุโมงค์ หมั่นศึกษาคณะที่กำลังเป็นเทรนด์เอาไว้ก็ดี เดือนนี้อย่าท้อ มุ่งมั่นต่อไป แล้วจะเจอสิ่งที่กำลังตามหาอยู่ 

ความรัก

คนโสด อกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเปคซิเรื่องใหญ่ ชีวิตช่วงนี้เลยไม่พร้อมจะคุยเล่น ไม่หมาหยอกไก่ ใครมาแบบไม่จริงจัง ก็จะดับไฟแล้วไปต่อไม่รอแล้วนะ

คนมีแฟน ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็หนีกันไม่พ้นอยู่ดี ทำไงได้ก็คนนี้ดีที่สุดแล้ว

✨ Your power tips ✨ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิต อย่ายอมรับสิ่งที่ต่ำกว่ามาตรฐานของเราเข้ามา เราสมควรได้รับสิ่งที่เท่ากันหรือดีกว่าเท่านั้น


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

การเรียน
บางครั้งคุณชอบคิดอะไรฉุดรั้งความเจริญของตัวเอง อาจฟังดูแรงนะ แต่คุณชอบคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ตลอดเลย กลายเป็นว่าคุณเลยไม่เคยชอบอะไรจริง ๆ ไม่เคยทำอะไรเต็มที่สักอย่าง เพราะติดกับดักที่ตัวเองสร้างขึ้น ทั้งที่ตัวเองมีความสามารถมากพอ

ความรัก

คนโสด ความรักที่ไม่คาดหวังมันดีนะ แต่มันคงไม่มีอยู่จริง ! เพราะเวลาชอบใครก็ต้องหวังว่าเขาจะชอบเราตอบทั้งนั้นแหละ แต่ถ้ามันมาสุดทางแล้วก็ต้องยอมรับ

คนมีแฟน งอน ง้อกันทั้งเดือน แนะนำให้หาเวลาส่วนตัว ลองไม่ทำตัวติดกันทั้งวันทั้งคืน เวลาอยู่ด้วยกันจะได้รู้คุณค่ามากขึ้น

✨ Your power tips ✨ เคยได้ยินคำคมจากกาละแมร์ที่ว่า ‘ไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง’ ไหม เดือนนี้แหละเราจะได้ใช้ ฝึกไว้เพราะมันดีกับชีวิต


 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)

การเรียน
อย่าเอาความสะใจแค่ไม่กี่นาทีไปทำลายอนาคต ระวังเรื่องการทุจริต ผิดกติกา ใครชวนลองให้ยิ้มแล้วปฏิเสธเขาไป การไม่พยายามทำอะไรเลย แต่หวังให้ผลมันออกมาดีไม่มีในโลกนะจ๊ะ โดยเฉพาะการเรียนที่ต้องใช้ความพยายามและความสม่ำเสมอ 

ความรัก

คนโสด ยังคงครองตำแหน่งหนุ่มสาวโสดที่ฮอต เพราะคนเข้าหาเยอะ ตัวเองชอบคนอื่นก็เยอะ เลือกไม่ถูกเลยจีจี ส่วนคนที่ไม่มีก็ไม่มีเลย อัพไอจีเรียกเรทติ้งรัว ๆ

คนมีแฟน เรื่องเยอะเพราะเป็นห่วงกับเรื่องเยอะเพราะงี่เง่า มีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่ อย่าให้ตัวเองเป็นคนอย่างหลัง แล้วให้แฟนต้องมาคอยรับมือกับนิสัยที่มันควรแก้ของเราเลย

✨ Your power tips ✨ อย่าเอาคำว่า ‘ฉันก็เป็นคนแบบนี้’ มาเป็นข้ออ้างเวลาทำอะไรผิด เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะรับคนแบบคุณได้

 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

การเรียน
ราศีกันย์ติดกับดักการเรียนที่ไม่ถูกต้อง การศึกษาไม่ใช่การแข่งขันที่ต้องได้ลำดับที่ดีที่สุด แต่มากกว่านั้นคือการรู้จักตัวเองว่าเราสนใจอะไร อยากเรียนอะไร เดือนนี้ลดเวลาเรียนลงบ้าง เพิ่มเวลาเรียนรู้นะ ออกไปเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ บ้าง

ความรัก

คนโสด เป็นเดือนที่ยากนิดหน่อย บางคนอาจถูกปฏิเสธจากคนที่ชอบ รู้สึกว่าคนที่คุยอยู่ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้แต่แรก อย่าเสียใจที่มันไม่เป็นอย่างที่เราหวัง อย่างน้อยหัวใจเราก็แกร่งขึ้นตามประสบการณ์

คนมีแฟน ลดเรื่องความคาดหวังในตัวคนรักลงบ้าง คนเราไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง เวลาอะไรผิดพลาดอย่าโทษกัน อย่าหาตัวคนผิด อย่ารักที่จะเอาชนะคนรัก จนทำให้เขารู้สึกด้อยกว่า 

 Your power tips ✨ ‘แพ้บ้างก็ได้’ ถ้ายอมรับในความจริงข้อนี้ได้ ชีวิตก็จะเบาสบายมีความสุขได้มากขึ้น

 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

การเรียน
คนราศีตุลย์อย่าประมาทในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์เข้าใจผิดกับอาจารย์ หรือไม่ได้รับความช่วยเหลือตามที่คาดไว้ เช่น อาจจะขอแก้ไขคะแนน ขอคำแนะนำต่าง ๆ ให้พูดจาดี ๆ เข้าไว้ อย่าใช้อารมณ์ แก้ปัญหาด้วยตัวเองได้ก็แก้ไปก่อน สุดท้ายมันจะผ่านไปได้   

ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อน ทำให้เราสบายใจ ไปไหนไปกัน ไม่ต้องห่วงสวยห่วงหล่อ แต่จะติดอยู่ที่ว่า เราไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดแบบเพื่อนหรือเกินเพื่อน เวลาอาจจะเป็นเครื่องพิสูจน์

คนมีแฟน จะได้ไปกินข้าวหรือซื้อขนมให้กัน มีการง้อกัน เอาใจกัน แต่จะเน้นไปที่เรื่องของกิน ไม่ใช่ของขวัญชิ้นใหญ่ ดีนะเพราะจะได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น

✨ Your power tips ✨ บางครั้งการคิดเยอะเกินเบอร์ ก็ทำลายช่วงเวลาที่ดีได้ในพริบตาเดียว Live the moment!

 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 22 พ.ย.)

การเรียน
ช่วงเดือนนี้จะเหมือนเริ่มนับจากศูนย์ ต้องเรียนอะไรที่ไม่ได้มีพื้นฐานมาก่อน มันเลยเหมือนนับหนึ่งใหม่ แต่ให้คิดว่าสิ่งที่สำคัญกว่าการไม่มีพื้นฐานเลยคือ ถ้าเราสนใจอยากเรียนจริง ๆ ก็ไม่มีอะไรที่ยากเกินไป ใครที่จะเริ่มอ่านหนังสือ แนะนำให้ทำเลยในเดือนนี้

ความรัก

คนโสด  ความรักไม่ใช่การผูกมัดตามกระแสนะ เห็นคนอื่นมีเราก็ต้องรีบมีเหมือนซื้อของ Flash Sale เพราะความรักคือการลงทุน เวลาจะลงทุนกับใครก็ต้องคิดว่าคุ้มไหม ถ้าไม่คุ้มก็รอไปก่อน ไม่ต้องรีบ

คนมีแฟน เดือนนี้อาจจะต้องทำอะไรคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยขึ้น ให้ฝึกไว้เพราะจะดีต่อชีวิตคู่ ถ้าเราสามารถทำอะไรคนเดียวโดยที่ยังแฮปปี้ได้ เวลาอยู่ด้วยกันจะได้แฮปปี้สุด ๆ มากกว่าเดิมไง

 Your power tips ✨  คนที่เริ่มจากศูนย์แล้วประสบความสำเร็จไม่ใช่เพราะเขาห้อยพระดี แต่เพราะเขาขยันจ๊ะ

 

 

Horoscope เดือนกุมภาพันธ์ 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

การเรียน
เกรดน้อย คะแนนไม่ดี นั่งน้อยใจไปอะไรมันก็ไม่ได้ดีขึ้นหรอก อย่ามัวแต่เป็นขี้แพ้ชวนตี ถ้าไม่พอใจในสิ่งที่ได้ก็พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น อ่านเองไม่เข้าใจก็ใช้อินเทอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์ ฟัง Podcast ดู Talk/Conference ใน Youtube อนาคตก็อยู่ที่สองมือเรานี่แหละ

ความรัก

คนโสด ถ้าคิดจะรักกับคนทางไกล ใจต้องแข็งแรง ถ้าเป็นคนติดแฟนมาก ให้คิดดูดี ๆ ว่าจะคบไหม เพราะถ้าเขาจะเป็นของเรา เขาก็ยังจะเป็นของเรา แต่ถ้าเขาไม่ใช่จะใกล้หรือไกลเขาก็ต้องไปอยู่ดี

คนมีแฟน ต้องใช้ความใจเย็นให้มากหน่อย ความใจร้อนไม่เคยดีกับเรื่องไหนเลย โดยเฉพาะความรักที่เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เวลาจะทำอะไรให้นึกถึงใจเขา ใจเรา ผิดก็ต้องขอโทษ

 Your power tips ✨ ใช้ชีวิตให้เป็น รู้จักพลิกแพลงเอาตัวรอด ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ ไม่ยึดติดอยู่แค่ในกรอบ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow