Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องวิธีลดน้ำหนักแบบ Yang Soobin เน็ตไอดอลสายกินที่ลดไป 30 กิโลกรัม

Posted By Plook Magazine | 29 ม.ค. 63
12,149 Views

  Favorite

‘ยาง ซูบิน’ (Yang Soobin) เน็ตไอดอลสายกินชื่อดังต้องหันมาลดน้ำหนัก ดูแลตัวเองเพราะสุขภาพที่เริ่มเเย่ลงจากการโชว์กินผ่านยูทูบมา 4 ปี ล่าสุดซูบินลดน้ำหนักไปถึง 30 กิโลกรัม ภายใน 6 เดือน ทางเราขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีกเพราะกลัวมองผิด ไม่คิดว่าเธอจะลดได้โหดขนาดนี้ นอกจากจะยินดีด้วยที่เห็นเธอลดน้ำหนักได้สำเร็จ เราก็แอบไปส่องดูว่าซูบินมีเคล็ดลับยังไงในการลดน้ำหนัก กินอะไรระหว่างลดน้ำหนักถึงลดน้ำหนักได้ตั้ง 30 กิโลกรัม ! ไม่ใช่อะไรนะคะ จะได้เอามาใช้บ้างเพราะน้ำหนักขึ้นไม่ไหวแล้ว

 

 

ใบเช็กสุขภาพของซูบิน เห็นไหมน้ำหนัก 131 กิโลกรัม


เริ่มต้นลดน้ำหนัก 131 กิโลกรัม  

ซูบินเริ่มลดน้ำหนักตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019 ด้วยน้ำหนัก 131 กิโลกรัม หลังจากที่เธอทำช่องยูทูบโชว์กินแหลกมา 4 ปี เธอก็ได้ไปตรวจสุขภาพและพบว่า ค่าไขมันในร่างกายพุ่งสูงเกินเกณฑ์ ถ้าปล่อยไว้อย่างนี้เธอจะป่วยง่าย ร่างกายสะสมโรคไว้มากเกินไป เธอจึงต้องเริ่มหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เพราะอย่างว่าแหละค่ะ แม้เราจะรักการกินมากแค่ไหน แต่ก็ต้องอย่าลืมที่จะรักร่างกายของเราด้วย ถ้าจะเป็นหมูก็ขอเป็นหมูที่แข็งแรง !


 

ซูบินกับของโปรดมาม่าเกาหลี

 

ซูบินกับหมูย่างไซส์จัมโบ้

 

ซูบินทำยูทูบโชว์กินมานานถึง 4 ปี อาหารที่เธอกินจะเสิร์ฟมาเป็นไซส์พิเศษจัมโบ้เต็มโต๊ะทุกครั้ง ซึ่งอาหารเหล่านั้นปกติสามารถกินกันได้ 2-3 คน แต่เธอกินทั้งหมดคนเดียว ซูบินจึงเปลี่ยนจากสั่งอาหารไซส์พิเศษเป็นไซส์ปกติ และลดอาหารพวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เธอชอบกิน เปลี่ยนมาเน้นกินโปรตีนที่ดีมากขึ้น จากอาหารเต็มโต๊ะก็เป็นจานเดียวพออิ่ม แถมยังเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ พักหลัง ๆ เราจะไม่เห็นเธอกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเท่าไหร่แล้ว


 

ซูบินกินอาหารไซส์เล็กลง

 

กุ้งผัดกระเทียมใส่หัวหอม กินคู่กับมะเขือเทศ

 

เมนูคลีนของซูบิน

 

เมนูคลีนของซูบิน

 

กุ้งเผา เห็ดเผา และมะเขือเทศ

 

อาหารที่ซูบินเลือกกินมากขึ้นเป็นอาหารที่มีโปรตีนดีทั้งนั้น เช่น อะโวคาโด กุ้ง ปลาเเซลมอน ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และเห็ดต่าง ๆ ที่สำคัญเธอยังปรุงอาหารด้วยการอบ ไม่ใช้น้ำมันเยอะ ไม่ปรุงมาก กินรสชาติธรรมชาติ ทำง่าย ๆ เด็กหอก็ทำกินได้ และเห็นไซส์ที่เธอกินหรือยัง เล็กลงเยอะมากกกกกกเลย 

 

 

จากน้ำหนัก 131 กิโลกรัม เหลือ 99 กิโลกรัม ลดไป 30 กว่ากิโลกรัม

 

ซูบินในชุดเดรสชุดเดิมที่ไม่เหมือนเดิมเพราะผอมลงเยอะมาก

 

ซูบินที่หน้าเล็กลง แถมยังผิวใสขึ้นด้วย

สวัสดีจ้าเลขสองหลักภายใน 6 เดือน 

แน่นอนว่าเราไม่ได้โฟกัสแค่ที่น้ำหนักตัวและไซส์เสื้อผ้าที่เล็กลงมาก ๆ ของซูบิน แต่เรายังหมายถึงความมั่นใจข้างในที่มันส่งออกมา เพราะซูบินบอกว่า “ฉันมีความสุขมากขึ้นและรู้สึกสุขภาพดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ฉันมีความสุข มาสู้ไปด้วยกันนะ” การชอบกินไม่ได้ผิด การกินคือความสุข ของอร่อยคือความฟิน และการที่เราอ้วนก็ไม่ได้ผิดด้วย แต่การรักการกินจนไม่ดูแลร่างกายต่างหากที่ไม่ถูก เพราะถึงแม้เราจะรักการกินมากแค่ไหน แต่ก็ต้องอย่าลืมที่จะรักร่างกายของเราด้วย จะได้กินของอร่อย ๆ ได้นาน ๆ ไง...มาสู้ไปด้วยกันเหมือนที่ซูบินทำกันเถอะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @soobin1119

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow