Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อง ซองอู เอาอยู่ !! จัดเต็มความสนุกให้ WELO ชาวไทย ฟินคุ้มค่าการรอคอย

Posted By Boonvipa | 28 ม.ค. 63
2,971 Views

  Favorite

จบลงพร้อมความฟินร้อยตลบของเหล่า WELO ชาวไทย ที่มากรี๊ดแอนด์ฟินกับความน่ารัก ขี้เล่น ของผู้ชายเจ้าของฉายาหล่อ 360 องศา “อง ซองอู” (ONG SEONG WU) ในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

 

เสียงกรี๊ดของ WELO ชาวไทย ดังสนั่นทันทีที่ “อง ซองอู” ปรากฎตัวพร้อมเพลงช้าโชว์ไฮโน๊ตอย่าง “Our Story” จากนั้นเจ้าตัวก็รัวความหวานใส่แฟน ๆ ด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมาก ๆ เลยนะครับ วีโรรู้มั้ย ? วีโรน่ารัก” อ่อยกันตั้งแต่เริ่มแบบนี้แฟนคลับเลยสนองนี๊ดส่งเสียงกรี๊ดเชียร์อัพตลอดงาน 

ซึ่งนอกจากงานนี้ WELO จะได้สัมผัสโมเมนต์การเป็นไอดอลของ “อง ซองอู” ที่คุ้นชินแล้ว เขายังเล่าถึงพาร์ทการแสดง อีกหนึ่งเส้นทางใหม่ที่เขารัก และเริ่มต้นได้อย่างสวยงามจากซีรีส์เรื่อง At Eighteen อีกด้วย 
 


และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า “อง ซองอู” กลับมาหาทุกคนเพราะความคิดถึงจริง ๆ เขาจึงเตรียมความพิเศษมาให้แฟน ๆ มากมายอย่างที่สัญญาไว้ก่อนที่จะมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นโชว์สเตจมันส์ ๆ ในเพลง Heart Sign และแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ที่แฟน ๆ เทเสียงกรี๊ดถล่มทลาย รวมถึงการเล่นเกมที่ทุ่มเทสุด ๆ ชนะก็ดีใจ แพ้ก็ยอมให้ลงโทษใส่ชุดกระรอกเต้นดุ๊กดิ๊ก ๆ ทั่วเวที ไม่เพียงเท่านั้น !! ช่วงที่ต้องตอบคำถามจากแฟน ๆ ถามอะไรมา ก็ตอบได้หมด น่าเอ็นดูแบบนี้แฟน ๆ จะไม่รักได้ไงล่ะพ่อคุณ !!! 

แน่นอนว่างานครั้งนี้ไม่ใช่แค่ “อง ซองอู” ที่จะมอบความสุขให้แฟน ๆ ฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะ WELO เองก็ซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์มาเพียบ ทั้งป้ายข้อความว่า 우리가 서로의 위로 항상 되길 바래 (ขอให้เราเป็นวีโรของกันและกันเสมอ) และกล่องแปรอักษรคำว่า “WEL(รูปหัวใจ)NG” ในเพลง WE BELONG เพลงที่หนุ่ม “อง ซองอู” เตรียมมาเป็นของขวัญตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับจนน้ำตาคลอไปเลย
 


ก่อนจากกัน “อง ซองอู” กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกันกับเขา และเขาอยากบอกทุกคนว่าเขาเองก็จะเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของทุกคนเช่นกัน พร้อมสัญญาทิ้งท้ายว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน !! 

ครั้งต่อไป “เดอะไลม์ ไทยแลนด์” ผู้จัดคนดีคนเดิม จะพาศิลปินคนไหนมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีกนั้น ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page : The Lime Thailand  Twitter :  @TheLimeThailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow