Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลิสต์เลย ! บิวตี้ไอเทมยอดฮิต ที่สาว ๆ ควรลองในปี 2020

Posted By SK | 23 ม.ค. 63
2,721 Views

  Favorite

เพราะความสวยไม่มีที่สิ้นสุด ผู้หญิงอย่างจึงหยุดไม่ได้ ! เราจะมาเปิดลิสต์บิวตี้ไอเทมยอดฮิตปี 2020 ที่สาว ๆ ต้องลองสักครั้ง 

 

หากใครเป็นสายบิ้วตี้ คงพอจะทราบกันดีว่าพักหลังมานี้มีไอเทมน่าเล่นน่าลองออกมายั่วยุใจมากมายเหลือเกิน ไหนจะชิ้นนั้นเขาว่าดี ชิ้นนี้บิวตี้บล็อกเกอร์คนดังใช้ เห็นบ่อย ๆ เข้า มันก็เลยกลายเป็นว่า #ของมันต้องมี แต่จะให้มีทุกสิ่งอย่างในทันทีก็คงจะไม่ได้ เพราะในการซื้อของแต่ละชิ้นก็ต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าดีอย่างไร เหมาะกับเราไหม มีความจำเป็นแค่ไหน เพื่อให้ได้มาซึ่งความคุ้มค่าที่สุด แต่อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า มันเยอะเหลือเกินเจ้าไอเทมต่าง ๆ เนี่ย ถ้าตามซื้อทุกชิ้นเห็นทีจะไม่ไหว วันนี้เราก็เลยคัดมาให้แล้วว่าบิวตี้ไอเทมชิ้นไหนน่าใช้ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งในปี 2020 

 

เครื่องล้างหน้า Foreo

ภาพ : sephora

 

นวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มาแรงมากในปีที่ผ่านมา ช่วงแรก ๆ หลังจากนำเข้าไทย บางคนอาจมองว่ามันสิ่งนี้จำเป็นขนาดนั้นเลยเหรอ ? ด้วยรูปลักษณ์แปลกตาบวกกับราคาค่อนข้างสูง ก็คงยังไม่กล้าที่จะลงทุนสักเท่าไหร่ แต่มาถึงตอนนี้ต้องบอกว่าให้รีวิวเป็นคำตอบแทนแล้วกัน เพราะไม่ว่าจะบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือแม้กระทั่งเพื่อนพี่น้องคนรอบตัวต่างก็มีในครอบครองกันทั้งนั้น สำหรับเจ้าเครื่องนี้ทำงานด้วยเทคโนโลยี t-Sonic ที่ส่งคลื่นความถี่จากการสั่นเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำมาจากซิลิโคน กันน้ำ มีน้ำหนักเบา แถมมีหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เชื่อว่าหากใครได้รู้จักกับไอเทมชิ้นนี้แล้ว คงเปลี่ยนมุมมองการล้างหน้าไปเลย


 

เครื่องผลักวิตามิน หรือเครื่องนวดหน้า

ภาพ : shopee

 

ถ้าขั้นตอนการล้างหน้ายังต้องเพิ่งเกทเจ็ท แล้วทำไมการทาครีมจะมีบ้างไม่ได้ เครื่องผลักวิตามินหรือเครื่องนวดหน้าตัวช่วยเพื่อการดูแลผิวราวกับไปทำทรีทเมนท์หน้าที่คลินิกเสริมความงาม นวัตกรรมที่จะมาช่วยดูแลฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สามารถทำได้ด้วยตัวเอง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดหน้าเสริมประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่ใช้ ยกกระชับใบหน้า หรือแม้กระทั่งใช้ร่วมกับการมาสก์หน้าก็ยังได้  


 

ฟองน้ำ Beautyblender

ภาพ : sephora

 

ฟองน้ำเสกผิวสวย ช่วยเกลี่ยรองพื้น ไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์ makeup base แป้ง บลัชเนื้อครีม ฯลฯ เรียกว่าใช้ได้กับทุกอย่าง ทำให้ได้งานผิวสวยเหมือนมีมืออาชีพมาแต่งให้ รูปร่างของฟองน้ำทรงรูปไข่สามารถใช้งานได้รอบด้าน ด้านที่แหลมช่วยเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ในบริเวณที่เล็ก เช่น ข้างจมูก หรือซอกมุมต่าง ๆ ส่วนด้านมนใช้เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ในบริเวณกว้าง ถือเป็นอุปกรณ์สำหรับงานผิวที่ครบจบในชิ้นเดียว


 

Hourglass Ambient Lighting Powder

ภาพ : sephora

 

ที่สุดของ Finishing Powder ที่ครองใจสาว ๆ หลายคน แต่งหน้ามาลุคไหนใช้ตัวนี้ปิดท้ายปังทุกรายเสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ใบหน้า คุณสมบัติของแป้งตัวนี้คือช่วยลดรอยแดง อำพรางรูขุมขน ริ้วรอย สีผิวที่ไม่เรียบเนียน พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดูมีมิติ เหมาะสำหรับทุกสีผิว แถมไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เลิศแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ !


 

Kissme Heroine Make Speedy Mascara Remover

ภาพ : tsuruha

 

สาว ๆ หลายคนมักประสบปัญหากับการล้างมาสคาร่า เพราะดันไปเลือกใช้รุ่นที่ติดทนนานแต่ล้างออกยาก ทั้งเช็ดทั้งถูกก็ยังเหลือคราบบนขนตา กว่าจะล้างออกหมดตาจะเปื่อยเอาเสียก่อน ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่เป็นผลดีกับขนตาและรอบดวงตาในระยะยาว แต่ถ้าได้ลองไอเทมตัวนี้รับรองว่าปัญหานี้จะหมดไป นี่ก็คือ รีมูฟเวอร์ทำความสะอาดมาสคาร่าให้หลุดออกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถูซ้ำไปซ้ำมา มีความอ่อนโยนต่อขนตาและผิวรอบดวงตา และยังมีส่วนประกอบที่จะช่วยให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองจำพวก สี น้ำหอม สารลดแรงตึงผิว และแอลกอฮอลล์อีกด้วย


 

Urban Decay All Nighter Pollution Protection Environmental Defense Makeup Setting Spray

ภาพ : sephora

 

Makeup Setting ที่ไม่ใช่แค่เซตให้ผิวสวย ช่วยให้เมคอัพติดทนนานเท่านั้น แต่ยังอุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะใช้ฉีดเซตผิวในวันที่ต้องการให้เมคอัพติดทนทั้งวัน หรือในยามที่ต้องออกไปเผชิญมลภาวะฝุ่นควัน ถือว่าเป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้เลย


 

Beautyblender Blendercleanser Solid

ภาพ : sephora

 

สบู่ก้อนสำหรับทำความสะอาดฟองน้ำและแปรงแต่งหน้า โดยไม่ทำลายประสิทธิภาพของอุปกรณ์แต่งหน้า ใช้งานครั้งต่อไปได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวลเรื่องสิ่งตกค้าง ได้รับการพิสูจน์และรับรองแล้วว่า เมื่อใช้สบู่ทำความสะอาดฟองน้ำหรือแปรงแต่งหน้าเป็นเวลาอย่างน้อย 1 นาที จะสามารถกำจัดเชื่อโรคได้ถึง 99.6% และหลังจากตั้งทิ้งไว้อีก 24 ชั่วโมง จะทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเป็น 99.9% แม้จะยังมีเครื่องสำอางชนิดติดทนยาวนานหลงเหลืออยู่บ้างเพียงเล็กน้อยก็ตาม

 

ผ้าเช็ดผม Aquis

ภาพ : sephora

 

ใครจะคิดว่าแค่ผ้าเช็ดผมจะมีราคาถึงหลักพัน แต่มันก็เป็นไปแล้ว Aquis แบรนด์ผ้าคลุมผมและผ้าเช็ดผมที่ผลิตจากเส้นใยชนิดพิเศษที่ช่วยดูดซับน้ำจากเส้นผม เพื่อให้เส้นผมแห้งเร็ว ไม่ยุ่งหรือพันกัน เป็นการย่นระยะเวลาในขั้นตอนเป่าไดร์ ด้วยรูปร่างที่ดีไซน์มาให้เหมาะการพันบริเวณรอบศีรษะอย่างง่ายดาย ทำให้ตอบโจทย์สาวผมหนา ผมยาวทั้งหลายได้ดีเลยทีเดียว 


 

Dyson Airwrap

ภาพ : central

 

เซตอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่จะทำให้การจัดแต่งทรงผมของสาว ๆ กลายเป็นเรื่องง่ายไม่ต่างกับมีช่างผมมาทำให้ ในเซตจะประกอบด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถเนรมิตทรงผมได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเป่าผมแห้ง การไดร์ผมตรง การทำผมลอนใหญ่-เล็ก โดยความพิเศษอยู่ที่ไม่ต้องใช้ความร้อนสูง และวิธีทำลอนนั้นก็ง่ายกว่าการใช้เครื่องม้วนผมทั่วไป ด้วยเทคนิคการดึงและม้วนผมเข้ามาโดยใช้ลม ซึ่งอาศัยหลักการของอวกาศพลศาสตร์ที่เรียกว่า เอฟเฟ็กต์ โคอันด้า (Coanda) ม้วนลมให้เป็นแนวโค้งเพื่อม้วนผมเข้ากับแกน สร้างลอนผมที่สวยงามมีวอลลุ่มดูเป็นธรรมชาติ 


 

Aveda Wooden Paddle Brush

ภาพ : central

 

หวีนั้นสำคัญไฉน สาว ๆ คงเคยได้ยินว่าหวีก็มีส่วนช่วยให้หนังศีรษะและผมมีสุขภาพที่ดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้กับหวีทุกอัน เพราะหวีบางอันอาจทำให้เส้นผมขาดง่าย สางผมที่พันกันออกไม่ได้ดีเท่าที่ควร หรือหวีแล้วเจ็บหนังศีรษะจนเกิดการอักเสบ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่กับแปรงหวีผมของ Aveda แน่นอน นี่คือแปรงหวีผมที่ออกแบบมาอย่างพิเศษเพื่อช่วยบำรุงหนังศีรษะและลดการพันของเส้นผมโดยเฉพาะ แต่ละซี่ของแปรงจะช่วยกระตุ้นและนวดหนังศีรษะไปในตัว ช่วยลดความเครียดของเส้นผมและหนังศีรษะในระหว่างที่เป่าลมร้อนและจัดทรงได้ ทำให้ผมเรียบลื่น นุ่มสลวยทุกครั้งที่ใช้

 

ฮั่นแน่ ! รู้นะว่าจบลิสต์นี้ เตรียมช้อปกันเลยใช่ไหมล่ะ ... แต่ ๆๆ เบรคตัวเองไว้ก่อน อย่าเพิ่งวู่วามไปค่ะ คิดให้รอบคอบว่าสิ่งไหนมีความจำเป็นกับเราจริง ๆ ซื้อมาแล้วได้ใช้แน่ ๆ ไตร่ตรองดูหลาย ๆ ครั้งแล้วค่อยตัดสินใจซื้อกันนะคะ จะได้ไม่เป็นภาระต่อบัตรเครดิตจ้า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow