Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ONE OK ROCK บุกไทย ! ทัวร์คอนเสิร์ตรับปีใหม่ “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK

Posted By Boonvipa | 23 ม.ค. 63
2,379 Views

  Favorite

ร็อกให้สุด แล้วหยุดที่ ONE OK ROCK อาวาลอน ไลฟ์ (Avalon Live) ประกาศข่าวดีรับปีใหม่ กับคอนเสิร์ต “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ต ของสี่หนุ่ม ทากะ (ร้องนำ), เรียวตะ (เบส), โทรุ (กีต้าร์) และโทโมยะ (กลอง) ในนาม วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) วงดนตรีร็อกสัญชาติญี่ปุ่น ที่เนื้อหอมสุด ๆ ในขณะนี้ การันตีด้วยคิวทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา ซึ่งถูกจองยาวตั้งแต่ปี 2019 ข้ามมาถึงปี 2020 
 

 

งานนี้ ผู้จัดมือฉมังชาวไทย ขวัญใจสาวกสายเจ อย่าง อาวาลอน ไลฟ์ (Avalon Live) ก็ขอประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้ แฟน ๆ จะได้พบกับ คอนเสิร์ต ของ วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) อย่างเต็มรูปแบบ ใน ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK เสาร์ที่ 25 เมษายน 2020 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ชื่อเสียงของ วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) และฝีมือการแสดงสดที่สุดเหวี่ยง ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ต่างก็ยกนิ้วให้กับพวกเขาปีที่ผ่านมา วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) ไม่เพียงแค่ปล่อยอัลบั้ม Eye of the Storm ออกมาให้ได้ฟังกัน แต่พวกเขายังออกสตาร์ททัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกากว่า 26 รอบ ตามด้วยประเทศ แถบยุโรปกว่า 13 เมือง หลังจากนั้นก็กลับมาทัวร์ในญี่ปุ่นอีกกว่า 30 รอบ ทุก ๆ สถานที่ที่พวกเขาไป ต่างประสบความสำเร็จจนกวาดคำชมกลับมาอย่างล้นหลาม
 

 

ปี 2020 นี้ แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมกรี๊ดกันให้สุดเสียง และไปร็อกกันให้สุดเหวี่ยง ในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขากับONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK เสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 
 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow