Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชี้เป้า 6 แผ่นแปะสิวเกาหลี ที่ช่วยดูดสิวให้หมดได้ในข้ามคืน

Posted By Plook Magazine | 16 ม.ค. 63
14,052 Views

  Favorite

ใครที่กำลังเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ หรือสิวอุดตันที่หัวกำลังจะเปิด เราขอแนะนำให้ลองใช้ 6 แผ่นแปะสิวจากเกาหลี ที่จะช่วยดูดหัวสิวออกมาได้หมด โดยที่เราไม่ต้องบีบสิวให้เกิดรอยแดงเลย บอกเลยว่าแปะปุ๊บ ยุบปั๊บ !!! 

 

 

OLIVE YOUNG Care Plus Scar Cover Spot Patch

 

OLIVE YOUNG
Care Plus Scar Cover Spot Patch

แผ่นแปะสิวที่ดังมาก ๆ ทั้งในเกาหลีและไทย เคยฮอตจนถึงขนาด sold out หาซื้อกันไม่ได้ แผ่นแปะตัวนี้มีดีตรงที่บางมาก ทำให้แปะแล้วเนียนแนบไปกับผิวเลย แถมยังติดได้หนึบอยู่ทนสุด ๆ ใน 1 ซองจะมีทั้งหมด 84 ชิ้น โดยแผ่นแปะจะมี 2 ขนาด ได้แก่ แผ่นขนาด 10 mm. (60 ชิ้น) และแผ่นขนาด 12 mm. (24 ชิ้น) มีให้เลือกสองสูตร คือ สูตรสีฟ้ารุ่นออริจินอล และสูตรใหม่สีเหลืองที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยลดรอยสิว

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : แผ่นแปะเป็นวัสดุไฮโดรคาร์บอน มีคุณสมบัติช่วยปกปิด ดูดซับ และรักษาบาดแผล ทั้งแผลจากสิวและรอยสิว

 

 

SOME BY MI 30Days Miracle Clear Spot Patch

 

SOME BY MI
30Days Miracle Clear Spot Patch

ยี่ห้อที่เชี่ยวชาญเรื่องการรักษาสิวก็ได้ทำแผ่นแปะสิวออกมาแล้ว !!! บอกเลยว่าเป็นอีกแผ่นแปะสิวที่ใช้ดี และช่วยลดอาการอักเสบของสิว ช่วยดูดหัวสิวได้ดีมาก ใน 1 ซองจะมี 18 ชิ้น มีมาให้สองขนาดคือ 10 mm. และ 12 mm. แผ่นบางกำลังดี สีใส แปะแล้วเนียนไปกับผิว

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : แผ่นแปะมีส่วนผสมของ Hydrocolloid ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับน้ำหนองจากสิว และช่วยป้องกันไม่ให้บริเวณที่เกิดสิวมีการติดเชื้อ ซึ่งอาจมีผลทำให้สิวขึ้นลามไปยังบริเวณอื่น

 

 

Betaplast H Dot Patch

 

Betaplast
H Dot Patch

แผ่นแปะสิวที่มาพร้อมสโลแกน “ติดแล้วยุบ แต่งแล้วเนียน” ซึ่งก็เป็นตามคำขายของแบรนด์จริง ๆ เพราะแผ่นแปะสิวมีขนาดบางเพียง 0.03 ซม. ทำให้ติดแล้วเรียบเนียนไปกับผิว จุดเด่นอีกอย่างก็คือความหนึบของแผ่นแปะที่ไม่หลุดง่าย ๆ ใน  1 ซองจะมีทั้งหมด 12 ชิ้น แผ่นแปะมีแค่ขนาดเดียวและมีสีเนื้อขุ่น ทำให้ติดแล้วเนียนไม่โป๊ะ 

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : แผ่นแปะทำจากสารไฮโดรคอลลอยด์ ทำให้มีลักษณะบางและยืดหยุ่น สามารถดูดสิวได้ดี พร้อมให้ความชุ่มชื่น ช่วยกระตุ้นผิวให้ไม่ทิ้งรอยแดงของสิว

 

 

Brown Lab Dr. Dreamderm Spot Patch

 

Brown Lab
Dr. Dreamderm Spot Patch

แผ่นแปะสิวที่มาจากแบรนด์รักษาสิวชื่อดังของเกาหลี ซึ่งโด่งดังมากในเรื่องความคุ้มค่าเพราะใน 1 ซองจะมีทั้งหมด 102 ชิ้น โดยมีแค่ขนาดเดียวคือ 10 mm. ซึ่งตัวแผ่นแปะนั้นมีความบางและติดไปกับผิวได้แน่นดี ไม่หลุดง่าย ช่วยดูดหัวสิวได้ดี และยังมีสีที่เป็นธรรมชาติเหมือนกับสีผิวอีกด้วย สำหรับใครที่กลัวจะใช้ขนาด 102 ชิ้นไม่หมด ทางแบรนด์ก็มีซองเล็กที่มีทั้งหมด 18 ชิ้น โดยในซองจะมี 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 8 mm. (6 ชิ้น) ขนาด 10 mm. (6 ชิ้น) และขนาด 12 mm. (6 ชิ้น) ใครชอบแบบไหนก็ลองไปซื้อใช้ดูนะ 

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : มีส่วนประกอบหลักคือ Hydrocolloid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูดซับของเหลว ช่วยลดอาการบวม ลดการอักเสบของสิวได้ และยังช่วยยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะภายนอกอีกด้วย

 

 

Skinfood Tea Tree Secret Spot Patch

 

Skinfood
Tea Tree Secret Spot Patch

แผ่นแปะสิวที่โฆษณาว่าช่วยรักษาสิวอักเสบได้อย่างดีเยี่ยม ดีจนทางแบรนด์ขายว่าสามารถใช้แทนครีมหรือเจลแต้มสิวได้เลย ตัวแผ่นแปะมีลักษณะบางมาก ทำให้แปะแล้วเนียนไปกับผิว ใน 1 ซองจะมีทั้งหมด 12 แผ่น โดยจะมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ใครที่อยากให้สิวอักเสบยุบเร็ว ๆ พร้อมกับดูดหัวสิวออกไปด้วย เราขอแนะนำตัวนี้เลยจ้า 

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบและรอยแดงของสิว และยังทำจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัย อ่อนโยน และไม่ระคายเคืองผิว

 

 

COSRX Acne Pimple Master Patch

 

COSRX
Acne Pimple Master Patch

ถ้าพูดถึงสกินแคร์รักษาสิวแบรนด์เกาหลีแล้วจะไม่มีแบรนด์นี้ไม่ได้ จุดเด่นของแผ่นแปะสิวแบรนด์นี้คือ มีแผ่นที่บาง มีสีที่กลมกลืนกับสีผิว และความเหนียวของแผ่นแปะที่เกาะผิวได้แน่นดีมาก ทำให้ดูดสิวออกมาได้หมด ใน 1 ซองจะมีทั้งหมด 24 ชิ้น โดยมีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด ขนาด 7x7 mm. (10 ชิ้น) ขนาด 10 mm. (5 ชิ้น) และขนาด 12 mm. (9 ชิ้น) 

จุดเด่นเรื่องการดูดซับสิว : มีส่วนประกอบหลักคือ ADF Hydrocolloid ที่ช่วยดูดซับสิวให้แห้งและยุบไว และยังช่วยทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวไม่แห้งลอกหรือเป็นรอยแดงด้วย

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow