Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2020

Posted By Boonvipa | 14 ม.ค. 63
2,343 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับงาน Japan Expo Thailand 2020 ครั้งที่ 6 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 !! ภายใต้ธีม TOGETHER WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียวเตรียมต้อนรับเข้าสู่ปีแห่งกีฬาโอลิมปิค 
 

ภาพ : Japan Expo Thailand 2020

 

พร้อมตื่นตา ! ตื่นใจ ! ไปกับ 17 โซน ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจัดเต็มสุดอลังการทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว การศึกษา เทคโนโลยี และการเจรจาธุรกิจ 

รวบรวมสินค้าและบริการที่คนไทยชื่นชอบมาไว้ในที่เดียวกัน ขณะที่ไฮไลต์ของงานจะเป็นการจับมือกันครั้งแรกของ จี-ยู ครีเอทีฟ ซึ่งเป็นเจแปน อีเวนต์กับ Johnny&Associates จากญี่ปุ่น ที่นำศิลปินบอยแบนด์ในนามของวง Snow Man ทั้ง 9 คน มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก !

นอกจากนี้ยังมีไอดอลหญิงอย่าง AKB48 (ยุย โยโกยาม่า, มิอง มุไคจิ, โทมุ มุโต้, นารุมิ คุราโน่, มิอุ ชิตาโอะ, โมโมกะ โอนิชิ) ร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concert ให้ดูกันแบบฟรี ๆ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะเป็นการรวมตัวของเหล่าโอตะแฟนพันธุ์แท้ที่จะมาร่วมเชียร์กันให้เต็มลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


และภายในงานนั้นยังมีการจัดกิจกรรม อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง การแข่งขันร้องเพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year และที่พิเศษสุดคือ การประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ
ไทย และผู้ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก ณ เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น

เรียกว่าตลอด 3 เต็ม คอนเท้นต์จากงาน Japan Expo Thailand 2020 ครั้งนี้ ตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นทุกรูปแบบแน่นอน ! แล้วพบกัน ในวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow