Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอน อลิชา คลอดลูกคนที่ 2 ตั้งชื่อ น้องลิษา

Posted By Boonvipa | 14 ม.ค. 63
2,552 Views

  Favorite

มีเรื่องให้น่ายินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยจริง ๆ สำหรับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา เพราะล่าสุดวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่คนสวย “แอน อลิชา” ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 ด้วยวิธีผ่าคลอด ด้านสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ครบถ้วน แถมคุณพ่อและคุณแม่ได้ตั้งชื่อให้แล้วเรียบร้อยว่า “น้องลิษา”
 

IG. puri_hiranprueck

 

ลืมตาดูโลกครั้งแรกสักทีสำหรับลูกสาวคนที่สองของบ้าน “หิรัญพฤกษ์” ที่ครั้งนี้คุณพ่อมาดเข้ม “ภูริ” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นยกใหญ่ เมื่อรู้ว่าภรรยาสาวคนสวย “แอน อลิชา” ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกคนที่สองออกมาเป็นที่เรียบร้อยหลังจากตั้งท้องน้องนาน 39 สัปดาห์ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีทั้งแม่และลูก โดยน้องมีน้ำหนัก อยู่ประมาณ 3,400 กก.สูง 51 ซม ส่วนชื่อนั้นทั้งคู่ได้ตั้งเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่า “น้องลิษา”

โดยหลังจากคลอดได้ไม่นาน คุณแม่แอนได้โพสต์ภาพอวดลูกสาวสุดน่ารักลงไอจี @ann_laisuthruklai พร้อมแคปชั่นว่า "Happy Birthday baby girl น้องสาวพี่ริชามาแล้วคะ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ด.ญ.ลิษา หิรัญพฤกษ์ เกิดวันที่13 มกราคม 2020 #PuriAnnRichaRisa" 

และโพสต์ภาพครอบครัวว่า “Our​ first​ moment Totally love​ at​ first​ sight จ๋าดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่ เอ็นดูพ่อลูกสาวสอง #PuriAnnRichaRisa”
 

ภาพ : IG. ann_laisuthruklai
ภาพ : IG. ann_laisuthruklai


ด้านคุณพ่อก็ไม่น้อยหน้า ขออวดโฉมลูกสาวคนเล็ก “น้องลิษา” ที่กำลังถูกลูกสาวคนโต “พี่ริชา” หอมแก้ม ผ่านไอจี @puri_hiranprueck ให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ดูเช่นกันเดียวกัน พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้แล้ว ยินดีต้อนรับ “ลิษา” สู่ครอบครัวหิรัญพฤกษ์ #แม่ลงแล้วพ่อลงได้ #ลูกสาวขาวนะฮะ #พ่อปลื้ม #พี่สาวรักน้องมาก #หอมไปร้อยทีละ #puriannricha”
 

ภาพ : IG. puri_hiranprueck
ภาพ : IG. puri_hiranprueck
ภาพ : IG. puri_hiranprueck
ภาพ : IG. puri_hiranprueck
ภาพ : IG. puri_hiranprueck


ถือเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษสำหรับการเริ่มต้นปี 2020 เลยก็ว่าได้ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อภูริ และคุณแม่แอน อลิชา ด้วยอีกครั้งนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow