Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เฉิน EXO เขียนจดหมายประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บ

Posted By Boonvipa | 13 ม.ค. 63
2,138 Views

  Favorite

เล่นเอาแฟนคลับ K-POP ทั่วโลก ถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน เพราะล่าสุดมีข่าวสด ๆ ร้อน ๆ ว่า หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง EXO “เฉิน” หรือ “คิม จงแด” ได้เขียนจดหมายประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการแบบสายฟ้าแล่บ ! ด้านต้นสังกัด SM Entertainment คอนเฟิร์มแล้วเป็นเรื่องจริง
 


ไม่ต้องรอให้สำนักข่าวออกมาประกาศ เพราะงานนี้ไอดอลหนุ่ม “CHEN” (เฉิน) โวคอลเสียงดีจากวง “EXO” (เอ็กโซ) ได้ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตัวเองว่า ตนกำลังจะงานแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเร็ว ๆ นี้ ! โดยเจ้าตัวได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเองก่อนอัพผ่านเว็บออฟฟิเชียล ประกาศให้แฟนคลับทราบว่า ตนนั้นได้เจอผู้หญิงที่อยากจะใช้ชีวิตด้วยตลอดชีวิต และอยากแจ้งให้แฟนคลับ (เอ็กโซแอล) ได้ทราบก่อนใคร เพื่อที่แฟน ๆ จะได้ไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน 

ซึ่งในเบื้องต้นไอดอลหนุ่มได้มีการปรึกษาหารือในเรื่องนี้กับทางต้นสังกัด SM Entertainment และสมาชิกในวง EXO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ร่วมอวยพร และแสดงความยินดีให้กับก้าวแรกของการใช้ชีวิตคู่
 

 

ในเวลาต่อมาต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริง เฉินกับว่าที่ภรรยาสาวกำลังจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเจ้าสาวของเฉินนั้นไม่ใช่คนดังอะไร งานแต่งงานจึงจะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีเพียงครอบครัวของพวกเขาทั้งคู่เท่านั้นที่เข้าร่วมงาน ขอให้แฟน ๆ และนักข่าวเคารพการตัดสินใจ และร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาทั้งคู่

อีกทั้งต้นสังกัดยังประกาศข่าวดีว่า คู่หมั้นของหนุ่มเฉินกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ด้วย
 

 

แม้ว่าไอดอลหนุ่มเฉินจะกำลังมีชีวิตครอบครัวและกลายเป็นพ่อคนแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นก็จะยังคงตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป โปรดให้การสนับสนุนเขาต่อไปด้วย 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow