Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรี MAYA Music Festival 2020

Posted By Boonvipa | 10 ม.ค. 63
2,495 Views

  Favorite

ฉลองครบรอบ 5 ปีเต็ม MAYA Music Festival 2020 กับ International Music Festival ระดับ MEGA เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในไทย บนทุ่งหญ้ากว่า 300 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เตรียมไว้สำหรับการจัดงาน Outdoor Music Festival โดยเฉพาะ เปิดให้ผู้เข้ามาร่วม งานสำหรับอายุ 13 ปีขึ้นไป วันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ MAYA Space, Pattaya, Thailand
 


รูปแบบของการจัดงาน MAYA Music Festival 2020 ในครั้งนี้ จะเน้นให้ความสำคัญกับการสร้าง ประสบการณ์ ความสนุกและความประทับใจ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้รับประสบกาณ์ของงานเฟสติวัล ระดับโลกอย่างแท้จริง โดยภายในงาน จะมีทั้งหมด 4 เวที 4 สไตล์ และ 4 แนวดนตรี คือ

Live Stage

- EDM Stage

- Trap Stage

- Pool & After Party (โซนนี้จะต้องซื้อบัตรเข้าโซนแยก และต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป)
 

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไว้รองรับผู้เข้าร่วมงาน ทั้ง MAYA Food, MAYA Market, MAYA Activities ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการดูดวง, Workshop ทำยาดมสมุนไพร , การถักผมแฟชั่น , การเพ้นท์หน้า, การขึ้นบอลลูนยักษ์ และยังมีบูธกิจกรรมจาก Sponsor ต่าง ๆ มาให้ร่วมสนุกอีก พร้อมทั้งประสบการณ์การนอนรถบ้าน RV Camping ในบรรยากาศ Music Festival ของจริง เดิน 1 นาทีเข้างานได้เลย
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow