Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชมภาพบรรยากาศงานหมั้นสุดโรแมนติกของคู่รัก ศรีริต้า - กรณ์

Posted By Boonvipa | 06 ม.ค. 63
2,471 Views

  Favorite

เริ่มงานมงคลตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสุดเฟอร์เฟก “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ล่าสุดได้ควงแขนเข้าพิธีหมั้น และมงคลสมรส กันไปอีกคู่ เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ท่ามกลางสองครอบครัว ผู้หลักผู้ใหญ่ และเพื่อนพ้องในวงการที่ไปร่วมเป็นสักขีพยานรักและยินดีกันอย่างคับคั่ง

 

 

ถือฤกษ์ดีต้นศักราชใหม่ 2563 เวลา 08.09 น. ของวันที่ 4 มกราคม คู่รักคนดัง “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” จับมือเข้าพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยตามประเพณีไทย ท่ามกลางสักขีพยานแห่งความรักมากมาย โดยบรรยากาศภายในงานหมั้นเป็นไปอย่างอบอุ่น และอบอวลไปด้วยความรัก 

ซึ่งเริ่มแห่ขบวนขันหมากในบรรยากาศเรียบง่าย เพื่อนเจ้าบ่าวสวมสูทสีเทา ด้านเพื่อนเจ้าสาวสวมใส่ชุดไทยสมัย ร.6 สีชมพูกลีบบัว นำโดย ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์, วิกกี้ สุนิสา หิรัญยัษฐิติ, แคท ซอนญ่า สิงหะ, คุณหญิงแม้น มรว.แม้นนฤมาส สวัสดิ์ ชูโต, แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, กิ๊ฟท์ สรัญทร เตชะไพบูลย์, มีมี่ กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ และ วริศรา สะสมทรัพย์ ที่มากั้นประตูเงิน ประตูทอง ทั้งหมด 12 ประตู 

จากนั้นก็เข้าสู่พิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ โดยมีฤกษ์สวมแหวนเจ้าสาวเวลา 09.29 น. ซึ่งสินสอดประกอบไปด้วย เงิน ทอง และแหวนเพชร ในเวลา 09.49 น. เริ่มจดทะเบียนสมรส เวลา 10.29 น. ทำพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และเวลา 14.39 น. พิธีส่งตัวเจ้าสาวเข้าหอ ตามฤกษ์และเวลาที่กำหนด
 


สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสของ “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow