Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Six Steps for Deep

Posted By Thich Tv | 04 ม.ค. 63
447 Views

  Favorite

Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của chiên rán như một kỹ thuật hoàn thiện sau khi nấu sous vide. Bạn không cần phải sở hữu một nồi chiên chuyên dụng. Bạn chỉ cần một cái nồi sâu và các dụng cụ thích hợp để nhét và lấy thức ăn từ một khoảng cách an toàn: kẹp dài, một cái muỗng rán sâu có rãnh hoặc một cái rổ rán. Thực hiện theo các bước dưới đây để chiên thành công.

  1. Chọn một loại dầu chiên thích hợp, loại có điểm khói cao hơn nhiệt độ nấu mong muốn. Dầu đậu phộng, đậu nành và hướng dương là những món ưa thích của chúng tôi để chiên ở nhiệt độ cao. Để biết danh sách các điểm khói và điểm chớp cháy của các loại dầu khác nhau, xem trang xxii
  2. Thêm dầu vào một cái nồi sâu, nhưng đổ đầy không quá một nửa. Nói chung, các bức tường của nồi phải tăng ít nhất 10 cm / 4 ở phía trên dầu để không có sự cố tràn. Điều này cũng giúp chứa splattering và làm cho việc dọn dẹp dễ dàng hơn. Sử dụng đủ dầu để bạn có thể nhấn chìm hoàn toàn một lô thức ăn nhỏ.
  3. Làm nóng dầu đến nhiệt độ nấu. Sử dụng một cái giữ thẳng đứng ở giữa chảo dầu để kiểm tra nhiệt độ (xem hình bên dưới). Công thức nấu ăn của chúng tôi yêu cầu chiên ở nhiệt độ từ 190 ° C / 375 ° F đến 225 ° C / 440 ° F. Thật là hấp dẫn! Đảm bảo nhiệt kế của bạn có thể hiển thị nhiệt độ lên tới 260 ° C / 500 ° F. Nhiệt kế chiên, kẹo và cặp nhiệt điện thường có phạm vi này nhiều. Để có kết quả nhất quán, hãy nấu thành từng mẻ nhỏ để giảm thiểu việc làm mát xảy ra khi bạn thêm thức ăn và làm ấm thức ăn đến nhiệt độ phòng trước khi chiên. Cho phép nhiệt độ dầu phục hồi giữa các lô.

Nguồn -  nhung chien nhung 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Thich Tv
  • 0 Followers
  • Follow