Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดราม่า ! เจ้าของร้าน มูนคาเฟ่ โพสต์คุกคาม ลิซ่า BLACKPINK แฟนคลับเดือดแห่คอมเม้นท์ถล่ม !

Posted By Boonvipa | 03 ม.ค. 63
2,460 Views

  Favorite

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนเป็นไฟ เมื่อแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (2 ม.ค. 63) จากเหตุการณ์ที่เจ้าของร้านคาเฟ่ Moon Cafe (มูนคาเฟ่) ได้โพสต์ภาพ และข้อความในเชิงคุกคามทางเพศ ถึงไอดอลสาวชื่อดัง “ลิซ่า BLACKPINK” 
 

ภาพ : lalalalisa_m

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตบนโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าของร้านคาเฟ่ย่านตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ได้โพสต์ภาพ และข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึง “ลิซ่า BLACKPINK” หลังไอดอลสาวได้ไปเที่ยวและโพสต์ภาพบรรยากาศลงในไอจีของเธอ (@lalalalisa_m) ซึ่งเจ้าของร้านก็ได้นำภาพของไอดอลสาวจากในไอจีมาโพสต์บนเฟสบุ๊คส่วนตัวต่อ (Masse Jacop) พร้อมเอาสิ่งของที่ลิซ่าใช้ภายในร้านทั้ง แก้ว ช้อน ทิชชู่ โซฟา รวมถึงฝากชักโครกในห้องน้ำ มาโพสต์ประกาศเชิงล้อเล่น(แซว)ว่าจะเอามาขายในราคาสูง ๆ ทั้งยังคอมเม้นท์พูดคุยกับเพื่อนผู้ชายอย่างสนุกปากจนลุกลามไปถึงเรื่องเพศ.. 

งานนี้เลยทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของลิซ่าไม่พอใจกับการกระทำที่ส่อไปในเชิงคุกคามทางเพศ และล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ที่หลายคนต่างแห่เข้ามาคอมเม้นต์แฉพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของเจ้าของร้านจนขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับหนึ่งในเวลาอันรวดเร็ว
 


นอกจากแฟนคลับจะเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าถึงเจ้าของร้านในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว ช่างภาพของไอดอลสาวก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึงเจ้าของร้านว่า ให้ลบคอมเม้นต์เหล่านั้น และออกมาขอโทษ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

โร่จนเจ้าของร้าน มูนคาเฟ่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ และชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "ทางร้านได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว และขอโทษสำหรับคำพูดที่ไม่เหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดกับน้อง ทางร้านและเจ้าของไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ยังไงก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขออภัยอีกครั้งครับ"

 

 

ซึ่งหลังจากเกิดดราม่าร้อนไปในค่ำคืนที่ผ่านมา ช่วงเวลาเช้าของวันนี้ (3 ม.ค. 63) ไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม โดยมีแฟนคลับเดินทางไปส่งเธอที่สนามบินสุวรรณภูมิกันอย่างคับคั่ง พร้อมติดแฮชแท็ก #SafeFlightLalisa ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ภาพ : lalalalisa_m
ภาพ : lalalalisa_m
ภาพ : lalalalisa_m
ภาพ : lalalalisa_m
ภาพ : lalalalisa_m
ภาพ : lalalalisa_m

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow