Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว Mo-Mo-Paradise สาขา The Market ราชประสงค์ สวรรค์ของคนรักเนื้อ !

Posted By Plook Women | 25 ธ.ค. 62
46,424 Views

  Favorite

ใครอยากสัมผัสที่สุดของชาบู ชาบู สุกี้ยากี้จากประเทศญี่ปุ่น เนื้อหวานนุ่มละมุนลิ้น ผักกรอบสดคุณภาพดี และมีให้สั่งแบบไม่อั้นแล้วล่ะก็ ต้องไปที่ Mo-Mo-Paradise แบบด่วน ๆ เลยล่ะค่ะ

 

Mo-Mo-Paradise (โม โม พาราไดซ์) เป็นร้านชาบูชาบู-สุกี้ยากี้เพื่อสุขภาพส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ตั้งแต่สไตล์การแต่งร้าน บรรยากาศภายในร้าน ความสดใหม่และความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ ไปจนกระทั่งรูปแบบการกินชาบูชาบู-สุกี้ยากี้เลยทีเดียว สำหรับเมนูอาหารจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ All you can eat อิ่มไม่อั้น โดยจะมาในราคา 616 บาท กินได้ 100 นาทีเลยทีเดียวค่ะ

วันนี้เราพามาลองชิม Mo-Mo-Paradise สาขา The Market ราชประสงค์กันค่ะ

 

 

สำหรับคนที่เลือกแบบบุฟเฟ่ต์ พนักงานจะให้เราเลือกน้ำซุป 2 รสชาติจาก 4 รสชาติที่เขาเตรียมไว้ค่ะ (ยังไม่รวมรสชาติใหม่ตาม Season ที่มักเซอร์ไพรส์เราอยู่ตลอด ๆ ด้วยนะ) คือ ซุปราคามิโสะ (รสชาติจะออกเผ็ดนิด ๆ คล้ายต้มยำกุ้ง) ซุปทงคัตสึ (หรือซุปกระดูกหมู รสชาติหวานเค็มกลมกล่อม) ซุปชาบู (ซุปใสหวานหอม) และซุปสุกี้ยากี้ (น้ำดำเข้มข้น) ค่ะ

 

ซ้าย ซุปสุกี้ยากี้ l ขวา ซุปชาบู
ซ้าย ซุปคารามิโสะ l ขวา ซุปทงคัตสึ

 

เมื่อเลือกรสชาติซุปที่ถูกใจได้แล้วก็สั่งเนื้อสัตว์กันต่อ ใครที่เป็นสายเนื้อวัวจะชื่นชอบเป็นพิเศษเพราะเขามีให้เลือกทั้งเนื้อวัวออสเตรเลียเกรดพรีเมี่ยม และเนื้อวัว USDA รสชาติละมุนลิ้นเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าใครไม่กินเนื้อก็ไม่ต้องเสียดาย เนื้อหมูคุโรบุตะทั้งส่วนเนื้อและส่วนติดมันก็อร่อยไม่แพ้กัน ทั้งยังมีไก่ไม้ไผ่ และเนื้อเป็ดอนามัยให้อีกด้วย ส่วนตัวโปรดเนื้อวัวเขามาก ต้มปุ๊บสุกปั๊บ รสชาติหวานฉ่ำจนติดใจให้กลับไปกินอีกหลายรอบเลยล่ะค่ะ

 

Auatralian Beef
USDA Beef
Pork Blade Shoulder
Pork Loin
Duck
Chicken Dumpling

 

อะ สั่งเนื้อสัตว์เรียบร้อยก็หยิบแก้วไปกดน้ำ และเลือกตักผักตักเครื่องเคียงกันได้ตามอัธยาศัยเลย

 

 

อันที่จริงขึ้นชื่อว่าเป็นร้านชาบูชาบู-สุกี้ยากี้ จะกินสไตล์ไหนแบบไหนก็ได้ตามที่เราสะดวกเลยค่ะ จะต้มผักก่อนค่อยต้มเนื้อ หรือจะใส่ทุกอย่างลงไปต้มพร้อมกันก็ไม่ผิด แต่ถ้าอยากให้ได้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ เขามีข้อแนะนำให้ดังนี้เลย

1. ซุปแต่ละแบบจะมีน้ำจิ้มที่กินแล้วเข้าคู่กันมาก ๆ อยู่ (ตอนสั่งน้ำซุปพนักงานจะคอยแนะนำอยู่แล้วค่ะ) ถ้ากินตามที่แนะนำขอบอกว่าอร่อยเหาะมาก ๆ โดยแต่ละซุปเข้ากับน้ำจิ้มดังนี้ค่ะ

- ซุปคารามิโสะ แนะนำให้กินกับซอสคารามิโสะนะคะ (ซอสสีออกแดง ๆ) เพราะรสชาติจะกลมกล่อมจัดจ้านเข้ากันมากเลย

 

เนื้อเป็ดในซุปคารามิโสะ จิ้มซอสคารามิโสะ
ไก่ไม้ไผ่ในซุปทงคัตสึ จิ้มออยล์ซอส
ไก่ไม้ไผ่ในซุปทงคัตสึ จิ้มซอสงา

 

- ซุปทงคตสึ แนะนำให้กินกับออยล์ซอส (ซอสที่มีน้ำมันอยู่ด้านบน โรยด้วยงา) จะให้รสชาติที่จัดจ้านขึ้นมานิดหนึ่ง และซอสงา (เนื้อข้น ๆ สีส้ม) ซึ่งเป็นซอสที่รวมเอางาและถั่วต่าง ๆ เข้าด้วยกัน รสชาติจึงนุ่มละมุนและเข้มข้นมากค่ะ

- ซุปชาบู ชาบู แนะนำให้กินกับซอสงา (เนื้อข้นสีครีม) ซอสพอนสึ (รสชาติออกเปรี้ยว) และสวีทโชยุ (โชยุหวาน) ค่ะ

- ซุปสุกี้ยากี้ แนะนำให้กินกับไข่ดิบเลยค่ะ ไม่มีซอสอื่น และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามัน อร่อย มาก !! ไข่ Cage Free ช่วยให้เนื้อหวานและกลมกล่อมขึ้นมากจนน่าตกใจ ใครพลาดนี่น่าเสียดายมากเลยนะ !

 

เนื้ิอวัวในซุปชาบู จิ้มซอสพอนสึ
เนื้อวัวในซุปสุกี้ยากี้ จิ้มไข่สด
เนื้อวัวในซุปสุกี้ยากี้ จิ้มไข่สด

 

2. การกินชาบูชาบูให้อร่อย แนะนำให้ต้มน้ำจนเริ่มร้อน จากนั้นใส่ผักเท่าที่จะกินลงไปก่อน คีบเนื้อลงไปแกว่งในน้ำซุปจนพอสุกแล้วนำมาจิ้มน้ำจิ้มได้เลยค่ะ เนื้อจะคงความหวานนุ่มอยู่ ไม่สุกจนเกินไป

3. การกินสุกี้ยากี้ให้อร่อย พอน้ำเริ่มร้อน ใส่ผักเท่าที่จะกินลงไปจนน้ำซุปท่วมทั่ว จากนั้นวางเนื้อที่จะกินลงบนผัก รอจนเริ่มเดือดค่ะ ซุปเดือด ๆ จะช่วยส่งความหวานของผักขึ้นมาที่เนื้อ ทำให้ผักกับเนื้อสุกพร้อมกัน ตักกินพร้อมกันได้เลย ขอบอกว่าเทคนิคนี้ทำให้ทั้งเนื้อและผักรสชาติดีมาก ๆ เลยนะ

 

 

หลังจากอิ่มของคาวก็มาปิดท้ายด้วยของหวานกันเลยค่ะ โดยเขามีให้เลือก 2 อย่าง คือ ไดฟุกุกับไอศกรีม รสชาติอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ ไดฟุกุมีทั้งหมด 4 รสชาติ คือ ถั่วแดง ชาเขียว คัสตาร์ด และสตรอว์เบอร์รี่ ส่วนตัวชอบสตรอว์เบอร์รี่มากที่สุด เพราะหวานอมเปรี้ยวถูกใจ ส่วนไอศกรีมมี 5 รสชาติค่ะ คือ มะม่วง บ๊วย นมข้าว ชาเขียว และชาร์โคล ขอยกให้บ๊วยอร่อยที่สุด เพราะเป็นเชอร์เบทที่ถูกใจมาก

 

 

เกร็ดน่ารู้ที่ต้องบอกต่อของ Mo-Mo-Paradise

1. เนื้อวัวของทางร้านนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้เลยว่านอกจากคุณภาพดี และสดใหม่แล้ว รสชาติยังอร่อยมากด้วยค่ะ

2. ไข่ไก่ของร้าน Mo-Mo-Paradise เป็นไข่ไก่คุณภาพ “CP Selection Cage Free Eggs” ซึ่งมาจากแม่ไก่สายพันธุ์พิเศษนำเข้าจากอเมริกา เลี้ยงในโรงเรือนควบคุมอุณหภูมิปลอดเชื้อแบบปล่อยอิสระ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนตลอดการเลี้ยงดู แม่ไก่จึงอารมณ์ดี สุขภาพจิตแจ่มใส ส่งผลให้ไข่ไก่มีสีสวย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และปลอดภัยไร้สารพิษค่ะ

3. เนื้อไก่ในไก่ไม้ไผ่ เป็นไก่เบญจา ไก่พรีเมี่ยมที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องและธัญพืชชั้นดี ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ทั้งยังได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก NSF จึงมั่นใจได้ว่าเนื้อไก่ของเขาปลอดภัยแน่นอน (แอบกระซิบว่าเนื้อไก่ของเขาผสมเอ็นไก่บดละเอียดด้วยนะ ได้รสชาติและรสสัมผัสที่หลากหลาย ยิ่งกินยิ่งติดใจเลยล่ะ)

 

 

4. เนื้อเป็ดของทางร้านคัดสรรมาอย่างดี จึงไม่มีกลิ่นสาปและกลิ่นคาวกวนใจ แถมเนื้อยังนุ่มไม่เหนียวด้วยนะ

5. ผักของที่ร้านสดใหม่ สะอาด และได้มาตรฐาน เพราะทางร้านใส่ใจคุณภาพของผักสดแต่ละชนิดเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก การเก็บเกี่ยว การเก็บรักษา จนกระทั่งการจัดเตรียมเพื่อนำมาให้พวกเราค่ะ

6. ผักบุ้งฝอยคืออีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ชนิดที่ว่าไปช้าหมดอดกินเลยทีเดียว เพราะความกรุบกรอบและเป็นฝอยเล็ก ๆ จึงทำให้ต้มกินง่าย ได้รสชาติความสดใหม่และหวานกรอบของผักบุ้งอย่างครบถ้วน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทุกโต๊ะต่างจ้องแย่งชิงผักบุ้งฝอยจนหมดเกือบตลอดเวลา

 

 

ใครสนใจอยากลองลิ้มชิมรสชาบูชาบู-สุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นที่ทั้งรสชาติดี มีให้เลือกหลากหลาย และดีต่อสุขภาพ สามารถไปที่ Mo-Mo-Paradise ทั้ง 17 สาขาได้เลยค่ะ หรือจะติดตามโปรโมชั่นและเมนูใหม่ประจำฤดูกาลก็สามารถเข้าไปได้ที่ FB เพจ @ThaiMoMoParadise ได้เลยนะคะ

 

Mo-Mo-Paradise

FB Page : @ThaiMoMoParadise

Website : noblerestaurant.co.th

สาขา : 1. CentralWorld ชั้น 7 : 02-6461055

2. CDC ชั้น 1 : 02-1022050

3. Terminal 21 ชั้น 4 : 02-1080966

4. Central Rama 9 ชั้น 7 : 02-1034880 และ 084-3885568

5. The Promenade ชั้น 2 : 02-1085023

6. Central Bangna ชั้น 6 : 02-7457192

7. Crystal SB Ratchapruek ชั้น 2 : 02-1025755

8. Zpell @ Future Park ชั้น 2 : 02-1509057

9. The Mall Bangkapi ชั้น 3 : 02-7047544

10. Seacon Square Srinakarin ชั้น 4 : 02-1300682

11. Central Pinklao ชั้น 5 : 024343122

12. Mega Bangna ชั้น 2 : 087-8231010

13. Central Rama 3 ชั้น 6 : 02-1171200

14. IconSiam ชั้น 6 : 02-2880045

15.  Silom Complex ชั้น B : 02-119-4654

16.   The Market Bangkok ชั้น 3  : 02-209-5258

17.  Central Chaengwattana ชั้น 6 : 02-052-5552

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow