Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

1 ม.ค.นี้ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะมาช่วยโลกอีกครั้งใน Avengers: Endgame ที่แรกก่อนใคร!

Posted By TrueVisions News | 20 ธ.ค. 62
4,261 Views

  Favorite

S A V E T H E G A L A X Y
1 มกราคมนี้ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะมาช่วยโลกอีกครั้ง

ร่วมผนึกกำลังปราบวายร้าย ธานอส ให้สิ้นซากในภาพยนตร์ Avengers: Endgame ที่แรกทางหน้าจอทีวีก่อนใคร และรับชมภาพยนตร์มาร์เวล 7 เรื่องเรียงไทม์ไลน์เหตุการณ์ตลอดทั้งวัน เริ่ม 7 โมงเช้าเป็นต้นไปทางช่อง Fox Movies (225, 140)

 

_____________

 

Captain Marvel

เมื่อ แครอล เดนเวอร์ส กลายมาเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดของจักรวาล ขณะที่สงครามอวกาศของเอเลี่ยนต่างดาวสองเผ่าพันธุ์แผ่ขยายมาถึงโลกมนุษย์ เธอค้นพบว่าตัวเองและเหล่าพ้องเพื่อนตกอยู่ท่ามกลางความโกลาหลครั้งใหญ่ ที่ต้องเผชิญ ในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอพร้อมให้แฟนๆทั่วโลกได้รู้จักกับฮีโร่สาวที่มีพลังมากที่สุดในจักรวาลมาร์เวลแล้ว

 รับชม Captain Marvel วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 07.00 น. ทางช่อง Fox Movies HD (หมายเลข 140, 225)

 

Iron Man

เมื่อ โทนี่ สตาร์ก เจ้าของธุรกิจพันล้านทั้งยังเป็นนักประดิษฐ์อัจฉริยะโดนกลุ่มผู้ก่อการร้ายลักพาตัวและบังคับให้สร้างอาวุธสงคราม ด้วยความเฉลียวฉลาดทำให้เขาสร้างชุดเกราะเหล็กขึ้นมาใช้ในการหลบหนี ทั้งยังเปิดโปงเหตุการณ์อันเลวร้าย และปฏิญาณกับตัวเองว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ด้วยชุดเกราะเหล็กทรงพลังให้ได้

รับชม Iron Man วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 09.10 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Iron Man 2

หลังจากโลกได้รู้ว่า โทนี่ สตาร์ก นักประดิษฐ์มหาเศรษฐีคือซูเปอร์ฮีโร่หุ้มเกราะเหล็ก เขาต้องเผชิญกับแรงกดดันจากรัฐบาลที่ต้องการจะให้เขาเปิดเผยเทคโนโลยีกับกองทัพ สตาร์กไม่เต็มใจที่จะให้ข้อมูลเบื้องหลังเกราะเหล็กเพราะกลัวว่าข้อมูลจะหลุดไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี การผนึกกำลังครั้งใหม่เพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ทรงพลังกว่าครั้งก่อนจึงเริ่มขึ้น

รับชม Iron Man 2 วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 11.20 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Captain America: The Winter Soldier

เรื่องราวของสตีฟ โรเจอร์ส ที่อาศัยอยู่อย่างเงียบๆ ในกรุงวอชิงตันดีซี และพยายามปรับตัวให้เข้ากับโลกสมัยใหม่ แต่เมื่อเพื่อนๆกลุ่ม S.H.I.E.L.D. ถูกโจมตี สตีฟจำต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุร้ายที่ทำให้โลกตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย และการต่อกรศัตรูที่เขาไม่คาดคิด

รับชม Captain America: The Winter Soldier วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 13.30 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Guardians of the Galaxy

เมื่อนักผจญภัย ปีเตอร์ ควิลล์ พบว่าตัวเองตกเป็นเป้าของการตามล่าหลังจากที่ดันไปขโมยผลึกแก้วซึ่งเป็นที่ต้องการของ Ronan วายร้ายที่มุ่งหวังจะครองจักรวาล เขาต้องหนีจากการถูกไล่ล่าและได้ร่วมกลุ่มสุดพิลึกที่มีสมาชิก ได้แก่ Rocket แร็กคูนอวกาศ Groot มนุษย์ต้นไม้ Gamora นักฆ่าลึกลับ และ Drax the Destroyer ผู้ที่ขับเคลื่อนชีวิตด้วยความแค้น ยิ่งรู้ถึงพลังของผลึกแก้วมากเท่าไหร่ พวกเขายิ่งต้องร่วมมือกันทำทุกวิถีทางปกป้องกาแล็กซีนี้ไว้ให้ได้

รับชม Guardians of the Galaxy วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 15.50 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Ant-Man and the Wasp

ภายหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับผลที่ตามมาหลังจากเข้าร่วมทีมซูเปอร์ฮีโร่ และในฐานะพ่อ เขาดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อรักษาทั้งชีวิตครอบครัว และภาระหน้าที่ของฮีโร่ไว้ แต่ก็ไม่วายที่ต้องเผชิญหน้ากับ โฮป แวน ไดก์ และ ดร.แฮงก์ พิมม์ กับภารกิจสุดเร่งด่วนที่ทำให้เขาต้องกลับมาสวมชุดมนุษย์มดอีกครั้ง และต่อสู้เคียงข้าง The Wasp เพื่อร่วมกันค้นหาคำตอบจากอดีตที่ลึกลับให้ได้

รับชม Ant-Man and the Wasp วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 17.55 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Avengers: Endgame

ปิดฉากตำนานแห่งอภิมหาภาพยนตร์ฮีโร่ เส้นทางอันโหดร้าย และสถานการณ์ที่พลิกผันทั้งจักรวาล อันเนื่องมาจาก Thanos ได้ตัดสินใจกวาดล้างสิ่งมีชีวิตไปครึ่งหนึ่ง และทำให้ทีม Avengers แตกหักสมาชิก Avengers ที่เหลืออยู่ต้องยืนหยัดสู้ต่อในบทสรุปของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

รับชม Avengers: Endgame วันที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Movies (หมายเลข 140, 225)

 

Spider-ManFar from Home

วันหยุดพักผ่อนในการทัวร์ยุโรปของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน เมื่อ นิค ฟิวรี่ ปรากฏตัวในห้องพักเพื่อเสนอภารกิจใหม่ให้กับเขา ขณะที่โลกตกอยู่ในอันตรายสิ่งมีชีวิตแห่งธาตุทั้งสี่ตัวแทนของ ดิน น้ำ ลม ไฟ โผล่ขึ้นจากรอยแยกของจักรวาล พาร์คเกอร์ต้องทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้เพื่อช่วยฟิวรี่ และเพื่อนใหม่นาม Mysterio หยุดยั้งความชั่วร้ายและหายนะอันใหญ่หลวง

รับชม Spider-Man: Far from Home วันที่ 31 ม.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film HD (หมายเลข 115, 222)

 

Spider-ManInto the Spider-Verse

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยมการันตีด้วยรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 หลังจากถูกแมงมุมที่มีสารกัมมันตรังสีกัด ไมล์ โมราเลส เด็กวัยรุ่นชาวบรุกลินได้รับพลังเหนือมนุษย์มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อเขาได้พบกับ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ จึงรู้ว่ายังมีเหล่าผู้มีพลังวิเศษเช่นเดียวกับเขาอยู่ ไมล์สต้องใช้พลังที่เพิ่งได้มาต่อสู้กับ Kingpin ผู้ชั่วร้าย บุรุษที่เปิดประตูมิติไปยังจักรวาลอื่นๆ และดึงเอาตัวของ Spider-Man ในหลากหลายรูปแบบมายังโลกใบนี้

รับชม Spider-Man: Into the Spider-Verse วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Film HD (หมายเลข 115, 222)

 

ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ สารคดี รายการบันเทิงของทรูวิชันส์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Truevisions/

Instagram: https://www.instagram.com/truevisionsofficial/

Twitter: https://twitter.com/truevisions?lang=en

YouTube: https://www.youtube.com/user/TrueVisionsOfficial

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow