Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ภาพยนตร์สุดอบอุ่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ที่ทรูวิชันส์

Posted By TrueVisions News | 17 ธ.ค. 62
3,061 Views

  Favorite

อบอวลหัวใจไปด้วยกันกับ 5 ภาพยนตร์คริสต์มาสแห่งปี

ทรูวิชันส์ขอมอบความสุขให้ลูกค้าทุกท่านด้วยภาพยนตร์สุดอบอุ่นอิ่มเอมหัวใจในเทศกาลคริสต์มาสนี้

_

 

LOVE ACTUALLY

 

เรียกว่านี่คือภาพยนตร์สุดคลาสสิกที่ไม่ว่าจะผ่านคริสต์มาสมากี่ครั้ง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังอบอวลอยู่ในหัวใจของเราเสมอ น่าแปลกใจว่าแม้ว่าชีวิตตัวละครในแต่ละฉาก แต่ละตอนนั้นจะไม่ได้สมหวัง หรือ ลงเอยด้วยความสุขเสมอไป แต่เรากลับอินและเข้าใจความอารมณ์ของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยมราวกับนั่งมองชีวิตเพื่อนรักของเราเสียอย่างนั้น เรื่องราวในแต่ละช่วงวัยให้ข้อคิด และกำลังใจได้อย่างลึกซึ้ง ทั้งยังมีคำคมมากมายที่กลายเป็นไวรอลจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เชื่ออย่างยิ่งว่าไม่ว่าจะผ่านหนาว หรือ ร้อนไปอีกกี่ครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เรานึกถึงเมื่อสัมผัสถึงลมหนาวในช่วงสิ้นปี และช่วงเวลาแบบนี้เราจะสัมผัสได้ถึงประโยคที่ว่า “Love Is All Around.” 

รับชมวันที่ 25 ธ.ค. เวลา 20.45 น. ช่อง Blue Ant Entertainment (337)

 

 

THE HOLIDAY

 

อีกหนึ่งภาพยนตร์โปรดของใครหลายคน เรื่องราวของหญิงสาว 2 คนที่ต่างต้องมาพบกับเรื่องราวอันสุดระทมหัวใจในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ไอริส (เคต วินสเลต) สาวนักเขียนชาวอังกฤษที่แอบหลงรักหนุ่มในที่ทำงานมาเป็นระยะเวลานาน ในวันที่เธอคิดว่าโชคชะตากำลังจะเข้าข้างเธอให้ได้ลงเอยกับเขา ก็กลับพบว่าเขาพาว่าที่เจ้าสาวมาเปิดตัวพร้อมประกาศแต่งงานท่ามกลางเพื่อนร่วมงาน หัวใจของไอริสแทบจะแหลกสลายไม่เหลือชิ้นดี ขณะเดียวกันในฟากฝั่งของอเมริกา อาแมนด้า (คาเมรอน ดิอาซ) สาวไฮโซสุดมั่นที่จับได้ว่าแฟนหนุ่มของเธอไปหลับนอนกับผู้หญิงคนอื่น แม้เธอจะเสียใจขนาดไหนแต่น้ำตากลับไม่ยอมไหลออกมาสักหยด สิ่งที่แย่กว่านั้นคือช่วงเวลาที่พวกเธอกำลังระทมทุกข์นั้นกลับเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองประจำปี ทั้งคู่จึงเกิดไอเดียที่จะทิ้งความโศกเศร้าและหนีไปฉลองคริสมาสต์ในบ้านของคนแปลกหน้า ทั้งคู่เลยเข้าเว็บไซต์ของคนที่อยากแลกเปลี่ยนบ้าน อาแมนด้า พบว่าบ้านกระท่อมอันอบอุ่นสไตล์อังกฤษของไอริสนั้นเหมาะสำหรับที่จะใช้เป็นรังพักใจตลอดช่วงคริสต์มาสนี้ ความโกลาหล โชคชะตา ความรัก มิตรภาพ จึงก่อเกิดขึ้นระหว่างหญิงสาวที่อยู่ห่างกันถึง 6,000 ไมล์

รับชมวันที่ 26 ธ.ค. เวลา 20.45 น. ช่อง Blue Ant Entertainment (337)

 

 

 

SURVIVING CHRISTMAS

เปลี่ยนบรรยากาศมาที่ภาพยนตร์คอมเมดี้กันบ้าง เมื่อเศรษฐีขี้เหงารูปหล่อ (นำแสดงโดย Ben Affleck) ได้เสนอเงินให้กับครอบครัวหนึ่งเพื่อแลกกับการรับเขาเข้าไปอยู่ด้วยในช่วงวันหยุดคริสต์มาส แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายแบบนั้นหนะสิ เมื่อเศรษฐีหนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่คนขี้เหงาธรรมดาแต่เขาคือตัวป่วนที่พร้อมสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคนรอบตัวได้อย่างไม่รู้จบเลยทีเดียว เรื่องราวในช่วงวันหยุดนี้จะวุ่นวายขนาดไหน ท้ายที่สุดแล้วคริสต์มาสนี้จะลงเอยอย่างไร ต้องมาส่งใจช่วยให้ครอบครัวนี้ไปด้วยกัน

รับชมวันที่ 24 ธ.ค. เวลา 20.00 น. ช่อง Paramount Channel (232)

 

 

 

PLANES, TRAINS AND AUTOMOBILES

เรื่องนี้ถึงแม้จะค่อนข้างเก่าแต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกของบทภาพยนตร์ในยุค 80 อย่างมาก ในยุคที่ฮอลลีวูดกำลังเฟื่องฟู ภาพยนตร์ยุคนั้นถือว่ามีบทอันโดดเด่นโดนใจผู้ชมหลายๆคน เช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ชื่อเรื่องอันยาวนี้ที่ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ Steve Martin และ John Condy มารับบทเป็นคนแปลกหน้าที่ต้องพบกันระหว่างทาง เมื่อ Neal Page มาร์เก็ตติงชายวัยภูมิฐานที่เพียบพร้อมด้วยการงาน การเงิน แต่กลับขาดทักษะการเข้าสังคม เขากำลังเดินทางกลับบ้านเพื่อไปให้ทันในวันขอบคุณพระเจ้าแต่กลับพบอุปสรรคมากมายทำให้ตกเครื่องบินในที่สุด ขณะนั้นเองเขาได้พบกับเซลล์แมน Del Griffith ที่มีลักษณะท่าทางต่างจากเขาสิ้นเชิง ทั้งหยาบคาย ไร้มารยาท แต่เขาไม่มีทางเลือกที่จะต้องหวังพึ่งเซลล์แมนคนนี้พาเขากลับบ้านให้ได้ ด้วยระยะทาง และวิธีการเดินทางอันยากลำบากทำให้ทั้งคู่ได้เห็นตัวตนซึ่งกันและกัน ก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่ไม่ใช่เพียงแค่เปลือกนอก แต่คือการได้รู้จักมิตรแท้ในชีวิตในช่วงเวลาอันอบอุ่นแบบนี้

รับชมวันที่ 26 ธ.ค. เวลา 21.00 น. ช่อง Paramount Channel (232)

 

 

A HOLIDAY WISH COME TRUE

 

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์อันแสนอบอุ่นในช่วงวันคริสต์มาสกับคู่สามีภรรยา Tracie (Schuyler Fisk) และ Rick (David Clayton Rogers) ที่ต่างเลิกราและแยกกันอยู่ ทั้งคู่มีกฎที่ตั้งร่วมกันในการสลับกันใช้เวลาในช่วงวันหยุดคริสต์มาสให้กับลูกสาวที่น่ารักทั้งสอง Harper และ Ava แต่ในปีนี้ลูกๆของพวกเขาได้ใส่คำขอให้พ่อกับแม่ด้วยการให้ทั้งคู่ได้ร่วมทริปกันในช่วงวันหยุดยาวนี้ที่บ้านของคุณตา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยเห็นด้วยนักแต่ก็ไม่อยากขัดใจลูกสาวทำให้ทริปอันกระอักกระอ่วนนี้ได้เริ่มต้นขึ้น แต่ไม่ว่าจุดเริ่มต้นนั้นอาจจะฟังดูแย่สักแค่ไหน แต่บรรยากาศอันอบอุ่น และช่วงเวลาอันพิเศษของครอบครัวนั้นจะช่วยให้พวกเขาได้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

รับชมวันที่ 24 ธ.ค. เวลา 21.30 น. ช่อง Diva (234)

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow