Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชิม Real Foods อาหารสุขภาพ สายออกกำลังกายห้ามพลาด !

Posted By Plook Women | 09 ธ.ค. 62
13,192 Views

  Favorite

ใครที่เป็นสายสุขภาพจะต้องรัก Real Foods แน่นอนค่ะ เพราะอาหารของเขาแต่ละเมนูคัดมาแล้วว่าสะอาด อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ แถมยังเหมาะกับการออกกำลังกายด้วยนะ

 

Real Foods เป็นแบรนด์อาหารสุขภาพชั้นนำจากประเทศแอฟริกาใต้ค่ะ เพิ่งมาเปิดสาขาแรกที่ Virgin Active @ 101 The Third Place ซึ่งเขาคัดเฉพาะเมนูที่อร่อย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ จะกินก่อนหรือหลังออกกำลังกายก็ได้ (แต่ถ้ากินเป็นประจำได้จะยิ่งดีต่อสุขภาพเลยนะ)

 

 

เมนูที่น่าสนใจของเขามีอะไรบ้าง เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

 

>> เครื่องดื่ม <<

Peanut Butter Bomb

 

ขอเริ่มที่เมนูเครื่องดื่มก่อนเลยค่ะ เพราะว่าดื่มง่ายมาก แถมยังพกไปดื่มระหว่างออกกำลังกายได้อีกด้วย โดยแก้วนี้ประกอบไปด้วยเวย์โปรตีนแบบผง เนยถั่วแบบไม่มีน้ำตาล กล้วย โกโก้ โยเกิร์ต และนม ปั่นเข้าด้วยกันจนเนื้อเนียนค่ะ ขอบอกว่าแก้วนี้อร่อยถูกใจมาก ค่อนข้างหวาน ให้พลังงานสูงมาก เหมาะสำหรับดื่มหลังออกกำลังกาย หรือวันไหนที่ต้องเบิร์นเยอะ ๆ มากเลยล่ะค่ะ ดื่มตอนเหนื่อยนี่สดชื่นมากเลยนะ

 

Vitamin See

 

แก้วนี้ค่อนข้างสดชื่นดีค่ะ เพราะเป็นส่วนผสมของมะม่วง สับปะรด น้ำแครอท น้ำส้มคั้น น้ำผึ้ง และวิตามินซี 500 ml ใครไม่ชอบหวานจะสั่งลดน้ำผึ้งหน่อยก็ได้ค่ะ วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยล้า แก้วนี้ช่วยได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ เพราะความเปรี้ยวกับความสดชื่นของผลไม้สด ๆ ช่วยเยียวยาร่างกายเราได้ดีทีเดียว

 

Flu Shot

 

ช็อตนี้เหมาะสำหรับคนเป็นหวัดมากค่ะ เพราะรวมวัตถุดิบต่อสู้กับหวัดไว้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะนาว น้ำผึ้ง น้ำขิงคั้นสด และพริกคาเยน พอได้ดื่มแล้วรู้สึกเผ็ดร้อนขึ้นมาทันทีค่ะ รสชาติขม ๆ ขื่น ๆ จากขิงและพริกเล็กน้อย แนะนำให้ดื่มกรึ๊บเดียวหมดแก้วนะคะ ร่างกายร้อนวูบขึ้นมาดีทีเดียว (เห็นช็อตเล็ก ๆ แค่นี้ แต่เข้มมากนะขอบอก)

 

>> อาหาร <<

Breakfast Bowl

 

เมนูนี้เหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่มากค่ะ เพราะทำจากโยเกิร์ตปราศจากกลูเตน สับปะรด สตรอว์เบอร์รี่ กล้วย อัลมอนด์ น้ำผึ้ง และเมล็ดเจีย นอกจากจะรสชาติดี กินง่าย และช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยขึ้นแล้ว ยังให้พลังงานที่พอเหมาะในการเริ่มต้นวันใหม่อีกด้วย หลงรักโยเกิร์ตโบวล์ถ้วยนี้จริง ๆ ค่ะ

 

Tropical Yoghurt Pot

 

สำหรับคนที่อยากได้ความสดชื่นทวีคูณขึ้นไปอีก แนะนำทรอปิคอลเลยค่ะ เพราะเขามีทั้งสับปะรด น้ำผึ้งกลิ่นส้ม มะพร้าวคั่ว พุดดิ้งมะพร้าว และเมล็ดเจีย ข้อดีของมะพร้าวคือจะเข้าไปช่วยกระตุ้นร่างกายให้สดชื่น ดับกระหาย บำรุงผิวพรรณ และช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย

 

Princess Wrap

*Recommend*

 

wrap อันนี้เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านนี้เลยค่ะ ส่วนผสมหลักของเมนูนี้คือเนื้อไก่เลี้ยงแบบธรรมชาติ อะโวคาโด เฟต้าชีส และนานาผักที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ ขอยกให้เป็นเมนูโปรดที่ชอบมากที่สุดเลย เพราะรสชาติอ่อน นุ่ม เนียน ทุกอย่างเข้ากันอย่างลงตัว กินเพลินแถมให้พลังงานดีมาก เหมาะสำหรับกินหลังออกกำลังกายมากเลยล่ะค่ะ (แต่ถ้าจะกินก่อนออกกำลังกาย แนะนำให้เผื่อเวลาให้กระเพาะย่อยสัก 1-2 ชั่วโมงก่อนนะคะ เพราะ wrap ชิ้นเดียวอยู่ท้องมากจริง ๆ)

*สามารถเปลี่ยนจากเนื้อไก่เป็นเนื้อวัว หรือมังสวิรัติได้

 

Spicy Burrito Wrap

 

เมนูนี้รสจัดจ้านขึ้นมาอีกนิด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนรสชาติมากเลยล่ะค่ะ wrap นี้ประกอบด้วยเนื้อไก่เลี้ยงธรรมชาติ ซัลซ่ามะเขือเทศ พริกเม็กซิกันฮาลาเปโญ่ ผักนานาชิด และครีมชีส ซึ่งทั้งยังใช้แป้งตอติญ่าแบบโฮลวีตอีกด้วย ขอบอกว่าเมนูนี้รสชาติจัดจ้านถึงใจ เผ็ดกำลังดี ไม่เลี่ยนเลยค่ะ แต่ส่วนตัวกินอาหารไม่จัดมาก ชิ้นนี้เลยจะค่อนข้างเผ็ดไปนิดนึง

*สามารถเปลี่ยนจากเนื้อไก่เป็นเนื้อวัว หรือมังสวิรัติได้

 

Tuna Protein Bowl

 

ชามนี้เหมาะเป็นอาหารได้ทุกมื้อเลย เพราะเป็นสลัด กินง่าย รสชาติถูกปากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทูน่า ไข่ไก่ และสารพัดผักที่สด ใหม่ และอร่อยมาก ๆ น้ำสลัดซีซาร์มะนาวก็เข้ากับผักได้ดี ปริมาณที่ได้มาก็คุ้มราคาทีเดียว เพราะชามใหญ่มาก กินหมดจานคือจุกเลยค่ะ

*สามารถเปลี่ยนจากเนื้อไก่เป็นเนื้อวัว หรือมังสวิรัติได้

 

Thai Crunch Bowl

 

สลัดแบบไทย ๆ น่าจะถูกปากหลายคนอยู่ค่ะ รสชาติจัดจ้าน ไม่เลี่ยนเลย น้ำสลัดถั่วลิสงก็อร่อยและลงตัวกับเนื้อไก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แครอท โหระพา กะหล่ำปลีม่วง และผักอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งมีรสชาติเผ็ดนิด ๆ ยิ่งทำให้อยากอาหารมากขึ้นไปอีก เผลอแปบเดียวกินหมดชามแล้วค่ะ รสชาติดีมาก ๆ

*สามารถเปลี่ยนจากเนื้อไก่เป็นเนื้อวัว หรือมังสวิรัติได้

 

 

เหล่านี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเมนูจาก Real Foods เท่านั้นนะคะ เขายังมีน้ำผักผลไม้สกัดเย็น กาแฟออร์แกนิก และอาหารเช้าที่น่ากินและมีประโยชน์อีกเยอะเลย ใครที่สนใจหรือกำลังมองหาอาหารรักสุขภาพ แวะมาที่ 101 The Third Place กันได้เลยค่ะ ลง BTS ปุณณวิถี เดินมาแปบเดียวถึงเลย Real Foods หาไม่ยาก อยู่ที่ Virgin Active ชั้น 9 ค่ะ

 

Real Foods

ที่ตั้ง : ชั้น 9 ตึก 101 The Third Place

FB : @RealFoodsThailand

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow