Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Khaosan Entertainment เปิดตัวครั้งแรกของโลก ShortFilm โคตรเพราะ

Posted By Plook Entertain | 03 ธ.ค. 62
1,590 Views

  Favorite

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ครั้งแรกของโลก ShortFilm “โคตรเพราะ” จากเสียงร้อง “เอ็ม อรรถพล” ค่าย “Khaosan Entertainment” ที่ได้เหล่านักแสดงคนดังมาร่วมงานนำโดย “มารี เบิร์นเนอร์ และ ซัน ประชากร” เดินทางมาเล่าถึงประสบการณ์ความรัก และเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้
  


โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปเหล่าแฟนคลับที่ตามมาเชียร์ให้กำลังใจ พร้อมด้วยพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่มาร่วมงานกันอย่างคั่บคั่ง โดยมี “ดีเจเชาเชา” รับหน้าที่พิธีกรสร้างเสียงหัวเราะตลอดทั้งงาน จนถึงช่วงเวลาสำคัญ “เอ็ม อรรถพล” จับไมค์พร้อมวงเต็มแบรนด์ จัดหนัก โชว์พลังเสียงร้อง “โคตรเพราะ” ให้ได้ฟังกันสด ๆ เท่านั้นยังไม่พอเหมาร้านอาหารมาเปิดให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้ทานกันไม่อั้น

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการลงจากเวทีถ่ายรูปกับทุกคนที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ Chill Chill Restaurant ร้านอาหารย่านเลียบด่วน-รามอินทรา เมื่อวันก่อน     
 

 

“ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” จะพาศิลปินกลับมาอยู่ในวงการเพลงแทนที่ความรู้สึกที่หลายคนคิดถึง ร่วมส่งรายชื่อศิลปินที่คุณอยากให้กลับมาร้องเพลงให้คุณฟังอีกครั้ง ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instragram ค่าย Khaosan Entertainment และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/ 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow