Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

G-SHOCK ขนทัพนาฬิกาหายาก พร้อมเปิดตัวซีรีส์ใหม่ G-SHOCK Metal Face เขย่าวงการสตรีทแฟชั่น ในงาน PLATFORM 66

Posted By Plook News | 03 ธ.ค. 62
1,856 Views

  Favorite

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขนทัพนาฬิกาหายาก และนาฬิการุ่น LIMITED EDITION มาจัดแสดงในงาน Platform 66 Street Culture Festival งานสตรีทเฟสติวัลครั้งแรกของประเทศไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

 

 

โดยในงานได้รับเกียรติจาก มร.คิคุโอะ อิเบ ผู้ก่อตั้ง G-SHOCK และนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกกาลเวลา มาร่วมเปิดตัวพร้อมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของนาฬิกา G-SHOCK Metal Face GM-5600 หน้าเหลี่ยม และเอกลักษณ์ความเป็น ORIGINS ของ G-SHOCK พร้อมเผยแรงบันดาลใจ FROM PASION TO INNOVATION ร่วมกับคุณปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์สตรีทชั้นนำของประเทศไทยอย่าง CARNIVAL และความร่วมมือสุดพิเศษในการสรรสร้างคอลเลคชั่น G-SHOCK x CARNIVAL™ GM-5600 LIMITED EDITION ที่มีขายเพียง 150 เรือนทั่วโลก ในงาน PLATFORM 66 ที่แรกและที่เดียวอีกด้วย โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ดนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเท่ห์ ออกแบบใหม่ด้วยกรอบสเตนเลสสตีลสีเงินและสายเรซินสีดำด้าน สลักโลโก้ CARNIVAL™  สีขาวและสีดำเงา  มาพร้อมกับเลสข้อมือดีไซน์พิเศษจาก CARNIVAL™ และแพคเกจกล่องที่ออกแบบขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ

 

 

มร.คิคุโอะ อิเบ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ G-SHOCK กล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง โดยคอลเลคชั่น GM-5600 Metal Face นี้ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของ G-SHOCK ที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นาฬิกาดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายของเรา และผมมั่นใจว่าชาวไทยจะให้การตอบรับที่ดีกับรุ่น Metal Face นี้อย่างแน่นอน”

 

 

คุณปิ๊น – อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้ง CARNIVAL กล่าวว่า “Passion สำหรับผมคือการทำสิ่งที่เรารัก นั่นก็คือสตรีทแวร์ และ สนีคเกอร์ และต่อยอดให้กลายเป็นความสำเร็จ โดยการได้ร่วมมือกับแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่าง G-SHOCK ตอกย้ำความสำเร็จของ CARNIVAL สู่เวทีสากล ด้วยการผสมผสานของวัสดุ เพื่อก่อเกิดมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง G-SHOCK x CARNIVAL GM-5600 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงสี่เหลี่ยมของหน้าปัดทรง ORIGINS เอกลักษณ์ดั้งเดิมของ G-SHOCK และผสมผสานความเท่ห์ด้วยกรอบสเตนเลสสตีลสีเงินและสายเรซินสีดำด้าน สลักโลโก้ CARNIVAL”

 

 

ภายในบูธ CASIO G-SHOCK ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Everything G-SHOCK  ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง รวมถึงความเป็นมาของ ABSOLUTE TOUGHNESS ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่แข็งแรงและทนทานที่สุดในโลก พร้อมด้วยโซนอินเตอร์แอคทีฟต่าง ๆ โดยเน้นการใช้สีดำ สีแดง และสีเทาที่ดุดันแต่ทว่าหรูหรา สะท้อนความเป็นสตรีทแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่ช่วยเสริมการแต่งกายให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ได้สนุกไปกับดีไซน์ และลูกเล่นการแต่งตัวที่ช่วยแสดงถึงตัวตนของพวกเขาให้เด่ดชัดมากยิ่งขึ้น

 

 

โดยภายในบูธแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ คือ

The Founder โซนที่แสดงถึงประวัติของ มร. คิคุโอะ อิเบ Father of G-SHOCK ยอดนักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกกาลเวลา ที่คิดค้นนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกจากความต้องการที่จะ “สร้างนาฬิกาที่ไม่พังแม้จะทำตก” โดยบอกเล่าถึงความทุ่มเทของ มร. คิคุโอะ อิเบ ในการทดลองโยนนาฬิกาเรือนแล้ว เรือนเล่าออกจากออฟฟิศบนตึกสูงของเขา จนกระทั้งได้แรงบันดาลใจจากการเห็นเด็กผู้หญิงที่เล่นลูกบอลยาง จึงเกิดเป็นที่มาของการออกแบบโครงสร้างนาฬิกาแบบใหม่ ที่มีโครงสร้างตัวกลไกและฟันเฟืองต่าง ๆ แบบลอยตัว เพื่อลดแรงกระแทก เพิ่มความต้านทาน จนกลายมาเป็นเอกลักษณ์และเป็นหัวใจหลักแห่งความแข็งแกร่งของ G-SHOCK DNA

The Legend โซนที่เล่าถึงวิวัฒนาการของนาฬิกา G-SHOCK ตั้งแต่ต้นกำเนิดในปี 1983 ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ G-SHOCK ที่เพิ่มขึ้นทุกปีจนทำให้นาฬิกา G-SHOCK กลายมาเป็นนาฬิกาที่แข็งแรงและสมบูรณ์แบบอย่างทุกวันนี้
The Collectors โซนที่รวบรวมเอานาฬิกาคอลเลคชั่นหายาก และรุ่นลิมิเต็ดที่พลาดไม่ได้ จากนักสะสมแฟนพันธุ์แท้ G-SHOCK มาให้ชมอย่างใกล้ชิด โดยบางเรือนมีมูลค่ากว่าหกหลักเลยทีเดียว
The Origins โซนเฉลิมฉลองนาฬิกา G-SHOCK ORIGINS หน้าเหลี่ยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาต้นแบบรุ่น ORIGINS ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1983 พร้อมดีไซน์สไตล์สตรีท ลักซ์ชัวรี่ ที่เท่ห์แบบไร้กาลเวลา จนต่อยอดออกมาเป็นคอลเลคชั่น Full Metal และ Metal Face ให้เหล่าสาวก G-SHOCK ได้สะสมต่ออีกด้วย
G-SHOCK Tough Test Zone โซนที่เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชม ได้ทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยการแข่งขันท้าพิสูจน์สุดท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการทุบนาฬิกาออกมาจากก้อนน้ำแข็ง และการแข่งหยิบนาฬิกาออกมาจากถังน้ำแข็งในอุณหภูมิเย็นเฉียบ โดยผู้ชนะในแต่ระรอบ จะมีโอกาสร่วมชิงรางวัลใหญ่ อันได้แก่นาฬิกา G-SHOCK GM-5600 Metal Face มูลค่าถึง 8,500 บาท

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกา G-SHOCK สามารถเยี่ยมชมได้ที่ร้านเคาท์เตอร์นาฬิกาและช็อปของ Casio ทั่วประเทศ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/CASIO-CTWWatchExpo19 และ Facebook/Casio Watches Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow