Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ คู ฮารา อดีตสมาชิกวง KARA หลังเสียชีวิตลงด้วยวัย 28 ปี

Posted By Boonvipa | 25 พ.ย. 62
7,772 Views

  Favorite

วงการบันเทิงเกาหลีช็อกอีกครั้ง ! เมื่อไอดอลสาวสวย “Goo Hara” (คู ฮารา) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “KARA” (คาร่า) ได้จบชีวิตตัวเองลงในวัย 28 ปี โดยสำนักข่าวจากประเทศเกาหลีรายงานว่า พบศพของเธอในบ้านพักย่านชองดัมดง เขตกังนัม เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาเกาหลี) ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน
 


ดวงดาวในโลกเคป็อบได้ดับลงอีกหนึ่งดวง เมื่อทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของไอดอลสาวชื่อดัง “Goo Hara” (คู ฮารา) อดีตสมาชิกวง “KARA” (คาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เรียกว่าเป็นรุ่นบุกเบิกให้กับตลาดเคป๊อบในปัจจุบัน โดยเธอได้เสียชีวิตลงในบ้านพักย่านชองดัมดง เขตกังนัม ด้วยวัยเพียง 28 ปี หลังเจอมรสุมปัญหาชีวิตช่วงปี 2018 จนถึงตอนนี้ ทั้งเรื่องคดีฟ้องร้องการทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่ม รวมถึงเพื่อนสนิท อย่าง ชเว ซอลลี่ ที่เพิ่งจะจากเธอไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และปัจจุบัน คู ฮารา ไม่มีต้นสังกัดดูแลเรื่องการทำงานของเธอในประเทศเกาหลีเลย

ส่วนสาเหตุการณ์เสียชีวิตครั้งนี้ยังไม่ระบุชัดเจนว่าเกิดจากสาเหตุใด เบื้องต้นทางตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ (26 พ.ค. 62) เธอมีข่าวว่าพยายามฆ่าตัวด้วยการรมควันพิษในบ้านพัก แต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนเข้าไปพบและช่วยเหลือโดยการนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน
 

ภาพ : IG. koohara__


ด้านต้นสังกัดประเทศญี่ปุ่นได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านตัวแทนฝั่งเกาหลี ว่าต้องแจ้งข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ คู ฮารา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ คู ฮารา ตอนนี้ทางครอบครัวและเพื่อนสนิทของไอดอลสาวต่างอยู่ในสภาวะช็อก อยากให้สื่อและทุกคนหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง และหยุดตั้งข้อสงสัยสำหรับการจากไปของเธอ ขอให้ทุกคนไว้อาลัยกับการเดินทางครั้งสุดท้ายของเธอด้วย

อีกทั้งตัวแทนต้นสังกัดยังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ คู ฮารา มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี เธอเพิ่งขึ้นแสดงที่โชว์ในกรุงโตเกียวไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยไม่มีพฤติกรรมผิดปกติแต่อย่างใด และในไอจี (koohara__) ของเธอยังได้โพสต์ภาพและข้อความสุดท้ายเอาไว้ว่า “หลับฝันดี”
 

ภาพ : IG. koohara__


คู ฮารา เกิด วันที่ 13 มกราคม 1991 ที่เมืองควังจู ประเทศเกาหลีใต้ เป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เป็นที่รู้จักในสถานะสมาชิกวง คาร่า (KARA) ก่อนเข้าเป็นสมาชิกวง คู ฮารา ได้เข้าประกวดในรายการหนึ่งของบริษัท SM Entertainment เมื่อปี 2005 ครั้นปี 2007 เธอได้เข้าทดสอบการแสดงกับบริษัท JYP Entertainment แต่ไม่ผ่านการออดิชั่นในครั้งนั้น

นอกจากนี้ คู ฮารา ยังเคยเป็นนางแบบสินค้าออนไลน์ โดยมีผู้มาเชิญชวนหลังต้องตาต้องใจภาพถ่ายของเธอบนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพราะการเป็นนางแบบ คู ฮารา จึงได้เป็นสมาชิกวง คาร่า ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2007 นั้นเอง ปัจจุบัน คู ฮารา เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยสตรีซ็องชิน
 

ภาพ : KARA
ภาพ : KARA
ภาพ : KARA


คู ฮารา ได้แจ้งเกิดจากการเดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป KARA ในปี 2007 โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ กยูริ , ฮันซึงยอน , คู ฮารา , นิโคล จอง และคัง จียอง พวกเธอทั้ง 5 ได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเกาหลีใต้ รวมถึงที่ต่างประเทศ ทั้งประเทศญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และประเทศไทย มีเพลงฮิตเพลงดังมากมาย อาทิ เพลง Wanna , Honey , Step , Mister , Mamma mia , Lupin , Pandora ฯลฯ และได้มีโอกาสไปตีตลาดเพลงที่ประเทศญี่ปุ่นจนประสบความสำเร็จได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ที่โตเกียวโดมตามความฝันของเหล่าสมาชิกในวง

ก่อนที่ KARA จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media และยุบวงลงในปี 2016 ซึ่งสมาชิกแต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปตามหาความฝันด้วยการออกผลงานเพลงเดี่ยว และเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงต่อไป 
 

 

 

 

 

 

ด้าน คู ฮารา นั้นเป็นศิลปินเกาหลีที่เลือกไปเซ็นสัญญากับเอเยนซี่จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเดินสายออกผลงานเพลงทั้ง 2 ประเทศในระยะหลัง ๆ จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าที่บ้านพักย่านชองดัมดง เขตกังนัม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 

ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__
ภาพ : IG. koohara__

 

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของไอดอลสาว คู ฮารา รวมถึงแฟนคลับของเธอด้วยอีกครั้ง โปรดจงไว้อาลัยและอธิษฐานให้เธอได้พบเจอแต่ความสว่างไสวในทางเดินครั้งใหม่ของเธอ เชื่อว่าชื่อเสียงและผลงานของ คู ฮารา จะยังคงเป็นตำนานให้เหล่าบรรดาแฟนเพลงเคป็อบได้จดจำไว้ในความทรงจำตลอดไป 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow