Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์สีชัด ปาดปั๊บ รักเลย !

Posted By Plook Women | 19 พ.ย. 62
8,165 Views

  Favorite

สดใสไปให้สุด Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์ใหม่ สีสวยชัด ปาดปั๊บแล้วอัปรูปลงโซเชียลกันเลย !

 

สาว ๆ สายบิวตี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ลิปทินท์” ใช่ไหมคะ ? แต่ลิปทินท์ที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้ ไม่เหมือนกับลิปทินท์เดิม ๆ ที่เคยรู้จักกัน เพราะนี่คือลิปทินท์แบบใหม่ ที่มาพร้อมเนื้อสีชัดไม่ต่างกับการทาลิปสติก แต่ให้สัมผัสที่เบาสบายปาก และยังผสมสารบำรุงต่าง ๆ เพื่อริมฝีปากของสาว ๆ ดูสวยสดใสสุขภาพดี...เกริ่นมาขนาดนี้ ต้องมาทำความรู้จักกับลิปทินท์ตัวนี้กันซะหน่อยแล้ว

 

 

“Cathy Doll Social Heart Vivid Tint” ลิปทินท์เนื้อแน่น สีสวยชัด เกลียง่าย ติดทน ไม่ตกร่อง มาพร้อมกลิ่นหอมของเบอร์รี่ และสัมผัสที่เย็นสบายสดชื่นจากเมนทอล ผสมสารสกัดจากอโลเวร่า ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมริมฝีปากคล้ำและแห้งกร้านหลังจากถูกแสงแดด พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีไฮยาลูรอนซึ่งทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม สุขภาพดี เติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ มีให้เลือกทั้งแบบซองและแบบแท่ง

 

Cathy Doll Social Heart Vivid Tint แบบซอง 

ขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาท มี 4 เฉดสี 

 

ลิปทินท์แบบซองมาพร้อมด้ามแปรง และฝาหมุนที่ล็อกแน่น 

 

 

หัวแปรงแนวเฉียงรับกับรูปปาก ขนาดกำลังพอดี ปลายเรียวแหลมสามารถเก็บขอบปากได้

 

 

สำหรับลิปทินท์แบบซองจะมีโทนสีที่แตกต่างกันทั้ง 4 เฉดสี ตอบโจทย์ทั้งสาวหวาน สาวขี้เล่นสดใส ไปจนถึงสาวแซ่บ 

#01Suncial Media สีส้มสด

#02 Peach Follow Me สีพีช

#03 Pink Post สีชมพูชอคกิ้งพิ้งค์

#05 Red Follower สีแดงอมส้ม


 

Cathy Doll Social Heart Vivid Tint แบบแท่ง

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 169 บาท มีทั้งหมด 6 เฉดสี

 

ลิปทินท์แบบแท่งมาในรูปแบบแท่งกลม จับถนัดมือ ตัวแพคเกจจิ้งสีสันสดใสสีเดียวกับสีลิป ทำให้หยิบใช้ได้ง่าย และด้านบนแท่งยังมีเบอร์กับชื่อสีบอกไว้ด้วย

 

 

หัวแปรงแบบเดียวกันแบบซองเลย

 

 

โทนสีของลิปลินท์แบบแท่งจะเหมือนแบบซอง แค่เพิ่มโทนสีแดงมาอีก 2 เฉด 

#01Suncial Media สีส้มสด

#02 Peach Follow Me สีพีช

#03 Pink Post สีชมพูชอคกิ้งพิ้งค์

#04 Red Book สีแดงอมชมพู

#05 Red Follower สีแดงอมส้ม

#06 Red Comment สีแดงอมชมพูม่วง

 

บางคนอาจจะคิดว่า "เอ๊...สีมันสดไปหรือเปล่านะ สายซอฟต์อย่างเราจะทาได้ไหม ?" บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง ! เพราะถ้าเกลี่ยแล้วจะได้สีที่ดูละมุนมากขึ้นเลยทีเดียว

 

 

วิธีใช้ สามารถทาได้หลายแบบ เริ่มกันที่ลุคใส ๆ ไม่แต่งหน้าเยอะ ให้ใช้วิธีการทาบริเวณด้านในริมฝีปากแล้วค่อยเกลี่ยออกมาด้านนอกให้ฟุ้ง ๆ เบลอ ๆ ก็จะได้ริมฝีปากที่มีสีระเรื่อ ๆ เป็นธรรมชาติ หรือถ้าต้องการลุคที่ดูสดใสเปรี้ยวซ่า ก็เปลี่ยนมาทาให้ทั่วริมฝีปาก ปากก็จะดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น ยังไม่พอ ! หากใครชอบการทาลิปสไตล์ Ombre ก็นำมาทาแบบไล่สี โดยการทาสีที่อ่อนกว่าให้ทั่วริมฝีปาก แล้วค่อยใช้สีเข้มทาเฉพาะด้านในปากก็ได้เหมือนกัน อย่างนางแบบของเราใช้สีเบอร์ #02 ทาให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้สีเบอร์ #01 ทาด้านในริมฝีปาก นอกจากนี้ยังใช้ทาแก้ม และทาเปลือกตาได้อีกด้วย 

 

 

สีก็สวย ชื่อสีก็เก๋ แถมราคาน่ารักงานมิตรภาพแบบนี้ ไม่มีไหวเหรอ ? ยิ่งช่วงนี้เทรนด์ปากวาวมาแรง ก็ต้องจัดสักแท่งแล้วแหละ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow