Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อเล็กซ์ เรนเดลล์ พูดคุยปัญหาพลาสติกในท้องทะเล บนเวที ยูเอ็น (UN)

Posted By Boonvipa | 18 พ.ย. 62
10,889 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นสายอนุรักษ์สัตว์ป่า และรักสิ่งแวดล้อมตัวจริง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์”  ที่ตอนนี้การให้ความรู้ทางด้านสิ่งแวดล้อมถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เจ้าตัวให้สำคัญเป็นอย่างมาก ล่าสุด อเล็กซ์ ได้มีโอกาสไปพูดคุยปัญหาโลก และพลาสติกในท้องทะเล บนเวทีระดับโลก ยูเอ็น (UN) 
 

ภาพ : IG. alexrendell

 

นักแสดงคุณภาพตัวจริง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่ขอเป็นหนึ่งตัวอย่างคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้หนุ่มอเล็กซ์ทั้งทุ่มเท และให้ความสำคัญกับ สัตว์ ป่า ธรรมชาติ ทะเล มาเป็นอันดับต้น ๆ ของการใช้ชีวิต จนล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกเชิญให้ไปพูดบรรยายบนเวทีสิ่งแวดล้อม ยูเอ็น (UN) เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ปัญหาโลก และพลาสติกในท้องทะเล ที่หลายคนทั่วโลกเริ่มหันมาใส่ใจ และตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นจากมันมากขึ้น

นอกจากหนุ่ม อเล็กซ์ จะตื่นเต้นและปลื้มใจกับการได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในตัวแทนคนไทยขึ้นไปให้คำบรรยายเกี่ยวกับปัญหาโลก และสิ่งแวดล้อมนี้แล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยก็ภูมิใจในตัวหนุ่มคนนี้ไม่แพ้กัน เพราะอย่างน้อยก็มีตัวแทนคนไทยที่จะทำให้สังคมตระหนักถึงปัญหาของการใช้พลาสติก ที่ใช้เพียงแค่ครั้งเดียวแต่ส่งผลกระทบที่ร้ายแรงต่อระบบสิ่งแวดล้อม ชีวิตของสัตว์ป่า สัตว์ทะเล และมนุษยชาติ
 

ภาพ : IG. alexrendell
ภาพ : IG. alexrendell
ภาพ : IG. alexrendell
ภาพ : IG. alexrendell


เป็นหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเลยจริง ๆ ถือเป็นบุคคลต้นแบบของการใช้ชีวิตที่ถูกต้องบนโลกใบนี้เป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าพวกเราทุกคนมาช่วยกันดูแลรักษาระบบนิเวศสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติกันอย่างละนิดละหน่อย โลกก็น่าอยู่ขึ้นเป็นร้อยเท่าพันเท่าแล้วล่ะ !


ช่องทางการติดตาม : Instagram alexrendell , Facebook alex.rendell.9
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow