Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการซีพี-เมจิ เทนไซ เปิดทุกกลยุทธ์ พิชิตทุกข้อสอบ !

Posted By Plook Parenting | 18 พ.ย. 62
8,114 Views

  Favorite

ขอเชิญน้อง ๆ ที่ต้องการพัฒนาตนเอง เข้าร่วมโครงการซีพี-เมจิ เทนไซ เพื่อเตรียมความพร้อม เพิ่มความรู้ เพิ่มโอกาส เพิ่มความมั่นใจให้น้อง ๆ ป.6 ในการลงสนามสอบเข้าระดับชั้น ม. 1 ไปด้วยกัน

 

โครงการซีพี-เมจิ เทนไซ เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ พัฒนาศักยภาพทางด้านการศึกษาของตัวเองได้แบบก้าวกระโดด ด้วยการติวสดและเปิดทุกกลยุทธ์สำหรับพิชิตข้อสอบทั้งม.1 และ O-net โดยบุคลากรทางการศึกษามากความรู้ ทั้งยังมีการเปิดสัมมนาหัวข้อจำเป็นสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองยุคใหม่อีกด้วย ทั้งหมดนี้ ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

โครงการซีพี-เมจิ เทนไซ ดำเนินมาถึงรุ่นที่ 6 แล้ว ใครที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

Website : https://www.cpmeiji.com/meijitensai/

Facebook : @cpmeijitensai

 

ภาพ : @cpmeijitensai

 

>> ร่วมตอบเเบบสอบถามลุ้นรับ บัตร Kidzania จำนวน 100 รางวัล ! <<

ขอเชิญคุณพ่อคุณเเม่ร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับโครงการด้านการศึกษาสำหรับเด็กของซีพี-เมจิ และลุ้นรับ บัตร Kidzania จำนวน 100 รางวัล เพื่อนำความเห็นของทุกท่าน ไปพัฒนาโครงการด้านการศึกษาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

สามารถร่วมตอบคำถามได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ผู้ที่ได้รับรางวัล จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ภายในวันที่ 16 ธันวาคม 2562

Link แบบสอบถาม : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd89Mz5phino3wcxPR88Dt3x_3ITB3tiBvAdLgAjnODRhvJ0A/viewform

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow