Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนมา สัปดาห์เลโก้แห่งชาติ บริคไลฟ์ (BRICKLIVE) สุดอลังการที่ไอคอนสยาม

Posted By Plook Parenting | 14 พ.ย. 62
4,936 Views

  Favorite

ใครที่ชื่นชอบของเล่นเลโก้ไม่ควรพลาดกับ “สัปดาห์เลโก้แห่งชาติ บริคไลฟ์ (BRICKLIVE)” มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 นี้

 

“สัปดาห์เลโก้แห่งชาติ บริคไลฟ์ (BRICKLIVE)” เป็นมหกรรมรวมของเล่นเลโก้หรือของเล่นตัวต่อยอดฮิตกว่าล้านชิ้น มาไว้ให้เด็ก ๆ เลือกเล่นและเลือกซื้อกลับบ้านกัน โดยในปีนี้มาในธีม Bricklive Force ให้เด็ก ๆ ได้ผจญภัยในอวกาศไปกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักจากภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส (Star Wars)

 

 

ภายในงานประกอบด้วยโซนกิจกรรมทั้งหมด 15 โซน ภายใน ทรู ไอคอน ฮอลล์ ซึ่งเด็ก ๆ สามารถเข้าร่วมโซนไหนก็ได้อย่างอิสระ และสามารถต่อตัวต่อตามจินตนาการได้ทุกรูปแบบ

 

>> ภาพบรรยากาศภายในงาน <<

 

“สัปดาห์เลโก้แห่งชาติ บริคไลฟ์ (BRICKLIVE)” ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 62 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7, ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร บัตรเข้าชมราคา 500 บาท พร้อมรับของที่ระลึก 1 ชิ้น และคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท เมื่อซื้อสินค้าเลโก้ทุก 1,500 บาท คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow