Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่...“ทรู ไอคอน ฮอลล์”

Posted By Plook News | 12 พ.ย. 62
1,836 Views

  Favorite

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่...“ทรู ไอคอน ฮอลล์”

ศูนย์ประชุมระดับเวิลด์คลาสล้ำสมัยแห่งใหม่ของไทย นำความภาคภูมิใจแก่คนในชาติ

 

 

กรุงเทพฯ 8 พ.ย. 62 - ทรู ไอคอน ฮอลล์ โครงการร่วมทุนระหว่างไอคอนสยามกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาติ นำโดยคุณเกตุวลี นภาศัพท์ ประธานกรรมการ ทรู ไอคอน ฮอลล์ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยคณะกรรมการทรู ไอคอน ฮอลล์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมไมซ์ “ทรู ไอคอน ฮอลล์” หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม ที่เปิดประตูอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้...ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่แท้จริงของศูนย์การประชุม การจัดแสดงงาน และความบันเทิงขนาดใหญ่ ระดับเวิลด์คลาสอันทันสมัยแห่งใหม่ของประเทศ ในงานครบรอบ 1 ปี อภิมหาโครงการเมือง “ไอคอนสยาม”

 

 


 

 

งานเปิดตัว Grand Opening ทรู ไอคอน ฮอลล์ จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับศูนย์การประชุมแห่งแรกในพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ผสานรวมสิ่งที่ดีที่สุดเข้าด้วยกันของ 2 พันธมิตรชั้นนำ ทั้งเรื่องสถานที่อันโดดเด่นของไอคอนสยาม และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงผู้นำด้านคอนเทนต์และมีเดียของกลุ่มทรู โดยจัดการแสดงอันตระการตา โชว์ฟังก์ชั่นล้ำสมัยที่สุดเท่าที่ไทยเคยมีมา ทั้ง “โขน ไอคอนแห่งศิลปะไทย” ตอนกวนเกษียรสมุทร ซึ่งเป็นนาฏกรรมชั้นสูง แสดงถึงเอกลักษณ์ของไทย นำมาเสนอในรูปแบบมัลติมีเดียที่ผสานใช้เทคนิคพิเศษทันสมัย ทั้งแสง สี เสียง ภาพประกอบ เพื่อให้เกิดมิติใหม่ของการแสดงที่สง่างาม อลังการ และอ่อนช้อย นอกจากนี้ ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน “Kinetic Light” ที่สามารถเล่นแสงกับริสต์แบนด์ที่ข้อมือของผู้ชมเพิ่มความตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศในฮอลล์ ปิดท้ายด้วยฟินาเล่โชว์ ส่งตรงจากประเทศอิตาลี โดยศิลปินชื่อดังก้องโลก “MATTEO BOCELLI” ซึ่งโชว์สุดยอดฟังก์ชั่นของฮอลล์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้ ที่ได้ร่ายมนต์สะกดให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มและประทับใจแบบไม่รู้ลืม

งาน Grand Opening ครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากเหล่าดารา นักร้อง และเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมงานมากมาย อาทิ เจี๊ยบ โสภิตนภา มัดหมี่ พิมดาว เนม ปราการ แบงค์ ฐิติ นนท์ ธนนท์ Cute Boy Thailand ศิลปินเอเอฟ และเดอะ วอยซ์ ที่มาร่วมชื่นชมปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow