Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Khaosan Entertainment เปิดโอกาสให้ทุกคนโชว์ของ ผ่าน กิจกรรมโคตรดี เล่นดนตรี โคตรเพราะ

Posted By Plook Entertain | 12 พ.ย. 62
2,637 Views

  Favorite

กระแสดีที่เดียวสำหรับเพลง "โคตรเพราะ" ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เอ็ม อรรถพล” ล่าสุดค่าย “Khaosan Entertainment” เปิดโอกาสทองให้กับวงดนตรีกับ “กิจกรรมโคตรดี เล่นดนตรี "โคตรเพราะ"  ให้นักดนตรี และ วงดนตรี เล่นร้านประจำที่มีความสามารถ ร่วมส่งผลงาน Cover เพลง “โคตรเพราะ” - เอ็ม อรรถพล ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท รางวัลชนะเลิศ 30,000 บาทรางวัลรองชนะเลิศ 10,000 บาทรางวัลชมเชย 2 รางวัลละ 5,000 บาท
 

 

กติการ่วมสนุกง่ายนิดเดียว 
* เล่นเพลง "โคตรเพราะ" ของ เอ็ม อรรถพล ในเวอร์ชั่นใดก็ได้
* ถ่ายวีดีโอที่มีคุณภาพดีที่แสดงในผับ บาร์ หรืองานอีเว้นท์ โดยจะใช้มือถือหรือกล้องวีดีโอถ่ายก็ได้
* สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะมีทีมงานมืออาชีพไปถ่ายทำการแสดง พร้อมของรางวัลพิเศษจากทางค่าย Khaosan 
 

Entertainment
* สอบถามและส่งผลงานมาที่ Inbox เพจ Khaosan Entertainment
* หมดเขตร่วมสนุก 30 พย. 62

“ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็ค” จะพาศิลปินกลับมาอยู่ในวงการเพลงแทนที่ความรู้สึกที่หลายคนคิดถึง ร่วมส่งรายชื่อศิลปินที่คุณอยากให้กลับมาร้องเพลงให้คุณฟังอีกครั้ง ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, YouTube, Twitter, Instragram ค่าย Khaosan Entertainment และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/ #ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #เส้นทางแห่งความบันเทิง #สร้างฝันคนรุ่นใหม่

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow