Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ไอเท็มเด็ด เมื่อไปเที่ยวภูเขา ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด !

Posted By Pammphlet | 10 พ.ย. 62
2,857 Views

  Favorite

ปลายปีแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ คงเตรียมตัวจัดทริปเที่ยวกันแน่นอน โดยเฉพาะถ้าอยากไปสัมผัสลมเย็น ๆ ก็ต้องไปเที่ยวภูเขา ยิ่งสูงยิ่งหนาวและถ่ายรูปสวย ! สิ่งสำคัญก็ต้องเป็นไอเท็มที่สาว ๆ ต้องเตรียมตัวไป

 

วันนี้เราขอแนะนำ 5 ไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ ต้องไม่พลาดในการไปทริปภูเขากันนะ

 

1. หมวก

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

กิจกรรมกลางแจ้งต้องมาพร้อมกับแสงแดด จะมากหรือน้อยก็ตาม นอกจากการทาครีมกันแดดแล้ว หมวกถือเป็นอุปกรณ์เสริมสำคัญที่จะช่วยเราปกป้องแสงแดดได้ แต่ที่เหนือกว่านั้นคือเป็นพร็อพในการถ่ายรูปได้ดีเลยทีเดียว จะหมวกสไตล์ไหนก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัว แต่ถ้าอยากได้ประโยชน์ใช้สอยก็ต้องหมวกมีปีกนิดนึงนะสาว ๆ

 

2. เสื้อคลุม

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

เพียงแค่ออกนอกบ้านโดยเฉพาะเวลาเราเดินทาง เราขอให้สาว ๆ พกเสื้อคลุมติดตัวไว้เลย เพราะด้วยอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยจะได้ไม่ป่วยหลังกลับจากเที่ยว

 

3. รองเท้า

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

ทริปภูเขาแบบนี้ต้องเดินเยอะเลย เพราะฉะนั้นรองเท้านี่แหละสำคัญสุด ๆ เลย ผ้าใบเก๋ ๆ หรือรองเท้าบูทสักคู่เหมาะสุด โดยเฉพาะคู่เก่ง คู่เซอร์ ได้เวลาของเขาล่ะ

 

4. แว่นกันแดด

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

แสงแดดสาดส่องเบอร์ไหนก็ห้ามลืมไอเท็มที่จะคอมพลีทลุคได้เป๊ะปังอย่างแว่นกันแดด ทรงไหนที่ใช่ที่ชอบก็อย่าลืมพกติดตัวไปกันเลย

 

5กระเป๋า

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

เลือกเป็นกระเป๋าสะพายใบหลังใบไม่ต้องใหญ่มาก ไว้ใส่ของจำเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ลูกอม ยาดม ยาหม่อง ขอแนะนำว่าอย่าสะพายกระเป๋าหนัก ๆ ก็แบกของหนักมาตลอด ถึงเวลาเที่ยวทั้งทีต้องเบาทั้งใจทั้งกายนะสาว ๆ

 

เพียงเท่านี้ก็ออกไปเที่ยวเขาได้อย่างใจเราต้องการและแฮปปี้สุด ๆ ได้แล้ว Have a nice trip

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow