Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 หนุ่มฮอต SUPER JUNIOR เตรียมขนโชว์สุดประทับใจมอบให้เอลฟ์ชาวไทย ในคอนเสิร์ต SUPER SHOW 8

Posted By Boonvipa | 08 พ.ย. 62
2,126 Views

  Favorite

Confetti free icon สุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก "SUPER SHOW" พร้อมมาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง ! พร้อมกับ 8 หนุ่ม “SUPER JUNIOR” ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME' in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 (เวลา 18.00 น.) และ อาทิตย์ที่ 24 (เวลา 16.00 น.) พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 


SM True ขอท้าให้คุณมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของ "SUPER SHOW" แบรนด์คอนเสิร์ตของบอยแบนด์อันเป็นที่รักตลอดกาล "SUPER JUNIOR" ที่ได้เปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่สานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 'SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME' in BANGKOK 

ที่สำคัญ "SUPER SHOW 8" ในครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นหลังจากที่สมาชิก 'SUPER JUNIOR' ได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่ม 'KYUHYUN' ก็จะเข้าร่วมการแสดงอันมีคุณภาพไม่เคยเสื่อมคลาย และโชว์เสน่ห์อันไม่มีสิ้นสุดใน "SUPER SHOW" เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม !!
 


เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW8inBKK บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow