Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเว็บลอยกระทงออนไลน์ สะดวก สบายใจ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

Posted By SK | 07 พ.ย. 62
16,193 Views

  Favorite

ลอยกระทงปีนี้ มาร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่สร้างขยะเพิ่มในแม่น้ำ ด้วยการมาลอยกระทงออนไลน์กันดีกว่า !

 

วันเพ็ญเดือนสิบสองของทุกปี เราชาวไทยต่างออกมาร่วมสืบสานประเพณีในไทยในวันลอยกระทง เพื่อขอขมาต่อพระแม่คงคา แต่หลายปีให้หลังมานี้มีการตระหนักถึงเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม เรื่องขยะในแม่น้ำกันมากขึ้น ซึ่งทำให้หลายฝ่ายต่างออกมารณรงค์ไม่ให้มีการลอยกระทงในแม่น้ำ ด้วยเหตุผลที่ว่าวัสดุบางอย่างที่ใช้ทำกระทงไม่สามารถย่อยสลายได้ สุดท้ายก็กลายเป็นการทิ้งขยะลงแม่น้ำ เกิดเป็นมลภาวะทางน้ำต่อไป...ถึงแม้ไม่ได้ลอยกระทงเหมือนเช่นเคย ก็ใช่ว่าจะทำให้ประเพณีเลือนหายไปซะเมื่อไหร่ ในเมื่อยุคสมัยมันเปลี่ยน อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อทุกอย่าง เราก็ใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์สิ อย่างเดี๋ยวนี้เว็บลอยกระทงออนไลน์มากมาย จะลอยที่ไหน ลอยเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องขับรถออกไปให้รถติด แถมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วย แต่จะมีช่องทางไหนบ้างลองไปดูกันเลย

 

kapook

 

เว็บไซต์วาไรตี้ยอดฮิตอย่าง kappok คงไม่พลาดกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์แน่นอน แต่นอกจากมีให้ลอยกระทงออนไลน์แล้ว ยังมีคอนเท้นท์เกี่ยวกับวันลอยกระทงอีกมากมายให้ได้อ่านกันด้วย
ลอยกระทงออนไลน์ ที่นี่ >> http://loykratong.kapook.com/


 

sanook

 

เว็บนี้จะต่างกันเจ้าอื่นตรงที่ เราจะไม่สามารถเลือกกระทงเลือกแบบกระทงได้ด้วยตัวเอง แต่ให้เลือกว่าอยากขอพรเกี่ยวกับเรื่องใด จากนั้นทาง sanook ก็จะจัดกระทงที่เหมาะสมมาให้เราแทน 
ลอยกระทงออนไลน์ ที่นี่ >> http://season.sanook.com/loykrathong/ 


 

mthai

 

เว็บชื่อดังอย่าง mthai ไม่ได้แค่ลอยกระทงออนไลน์ทางหน้าเว็บไซต์เท่านั้นนะ ยังมีลอยกระทง AR บนแอปพลิเคชั่น แถมได้ลุ้นของรางวัลอีกต่างหาก
ลอยกระทงออนไลน์ ที่นี่ >> https://mthai.com/loykrathong/ 


 

ecarddesignanimation

 

เว็บลอยกระทงออนไลน์ที่มีให้เลือกทั้งการลอยกระทงเสมือนจริง การปล่อยโคมลอย จุดพลุ ซึ่งใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต เลือกตามอุปกรณ์ของคุณได้เลย
ลอยกระทงออนไลน์ ที่นี่ >> http://www.ecarddesignanimation.com/home/loykrathong_online.php


 

readawrite

 

เว็บไซต์ชุมชนนักเขียนนักอ่าน ใครที่เป็นสายอ่านสายเขียน นอกจะได้เข้ามาเสพย์นิยายแล้ว เว็บไซต์นี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมลอยกระทงออนไลน์กันด้วยนะ 
ลอยกระทงออนไลน์ ที่นี่ >> https://www.readawrite.com/?action=loykrathong 

 

ชอบดีไซน์หรือลูกเล่นเว็บไหน ก็เลือกกันเลย หรือใครจะท่องไปทุกเว็บก็ได้นะ มีเวลาซะอย่าง ! ลอยกระทงปีนี้ ลอยกระทงออนไลน์สิเก๋กู๊ด 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow