Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับแห่ต้อนรับ ! จีดรากอน BIGBANG ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อย

Posted By Boonvipa | 28 ต.ค. 62
2,648 Views

  Favorite

King Of K-POP Comeback !!! ไอดอลหนุ่มมากความสามารถ “ควอน จียง” หรือ “จีดรากอน” แห่งวง “BIGBANG” (บิ๊กแบง) ได้กฤกษ์ปลดประจำการทหารเป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ของปีที่ผ่านมา ด้านแฟนคลับดีใจแห่ต้อนรับล้นกองทัพ !!!

 

ภาพ : OSEN
ภาพ : Newsen

 

ความสุขยังคงติดอยู่ในใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไอดอลหนุ่มชื่อดัง “จีดรากอน” แห่งวง “BIGBANG” เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ราชาเคป็อบ จีดรากอน ได้ปรากฏตัวบริเวณหน้ากองทัพทหาร ที่ยงอิน จังหวัดคยองกี เพราะถือเป็นวันที่ไอดอลหนุ่มได้ปลดประจำการอย่างเป็นทางการ หลังเข้ากรมรับใช้ชาติทหารครบตามกำหนด 

โดยหนุ่มจีดรากอน ได้เข้ารายงานตัวในกองทัพทหาร ไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 และได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยทหารราบที่ 3 หรือ หน่วยกระโหลกขาว ณ เมืองชอวอน จังหวัดคยองกี จนล่าสุดวันที่ 26 ตุลาคม 2562 การปฏิบัติหน้าที่ชายชาติทหารของหนุ่มจีดรากอนก็ได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ 

 

ภาพ : OSEN
ภาพ : OSEN


งานนี้ที่นอกจากไอดอลหนุ่มจะตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงเคป็อบอีกครั้ง เหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วโลกของหนุ่มจีดรากอนก็ตื่นเต้นและดีใจไม่แพ้กัน จนเกิดเป็นโปรเจ็กต์สุดอบอุ่น พร้อมสร้างแฮชแท็ก #ONE_OF_A_KIND_GD ในทวิตเตอร์ เพื่อต้อนรับหนุ่มจีดรากอนอย่างเป็นทางการ 

รวมถึงแฟนคลับที่อยู่ในเกาหลีก็ต่างพากันรวมตัวเดินทางไปรับจีดรากอนถึงที่กองทัพราว ๆ 3 พันคน ! จากภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มจีดรากอนถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แถมงานนี้ยังถูกแฟน ๆ ที่ต่างประเทศแซวอย่างขำ ๆ ว่า หนุ่มจีดรากอนมาเปิดคอนเสิร์ตที่กองทัพหรือเปล่า ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่รอคอยไม่น้อย 
 

ภาพ : OSEN


นอกจากนี้ หนุ่มจีดรากอน ยังได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่เดินทางมาต้อนรับ และอดทนรอตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้งยังพูดถึงแพลนในอนาคตว่า จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่ยังรอคอยเขาเสมอมา
 

 

 

ชอบคุณภาพจาก : Twitter

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow