Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ละครเวที ชายกลางเดอะมิวสิคคัล กลับมาแสดงอีกครั้งเพียง 4 รอบเท่านั้น !!

Posted By Boonvipa | 25 ต.ค. 62
2,044 Views

  Favorite

จากกระแสตอบรับของผู้ชมละครเวทีชายกลาง เดอะมิวสิคัลเมื่อครั้งก่อน ทำให้ละครเวทีเพลงอมตะได้ถูกนำกลับมาแสดงให้ชมกันอีกครั้ง พร้อมต้อนรับเสียงหัวเราะของคนไทยทั่วทั้งประเทศ เพียงแค่ 4 รอบเท่านั้น !!
 

 

ละครเวทีชายกลาง เดอะมิวสิคัล ละครเวทีสุดคอมเมดี้ จิกกัด “ขนบละครไทย” ด้วย “ละครเพลง” สุดไฉไล เดี๋ยวซึ้ง เดี๋ยวฮา กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกให้ทุกคนได้หัวเราะจนน้ำตาไหลกันอีกครั้ง 4 รอบการแสดงที่คุณไม่ควรพลาด !

“เมื่อนักเขียนหนุ่มไส้แห้ง ผู้มีอุดมการณ์ว่าจะไม่เขียนนิยายน้ำเน่าโดยเด็ดขาด แต่เพื่อปากท้อง สุดท้ายก็ต้องยอมลดตัวลงมาเขียนนิยายน้ำเน่าที่เขาเกลียด โลกในนิยายของเขา เป็นไปตามสูตรความน้ำเน่าทุกประการ ท่านชายผู้สูงศักดิ์แสนดีแต่โง่, นางเอกที่น่ารักแต่ดื้อ, หม่อมป้าและลูกสาวขี้อิจฉา, พินัยกรรมแปลก ๆ, การปลอมตัวที่เหมือนจะดูไม่ออก, การเข้าใจผิดที่ไม่น่าจะผิดได้, และอีกมากมายของความน้ำเน่า แต่แล้วนักเขียนหนุ่มก็กลับพบว่า.. โลกทั้ง 2 ใบของเขานั้น มาบรรจบกันด้วยความน้ำเน่ายิ่งกว่านิยาย”

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 14.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 14.00 น.

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 2562 14.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น.

ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน 

จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิกเก็ตทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com 
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow