Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจสสิก้า จอง เยือนไทยในรอบ 1 ปี จัดแฟนมีตติ้ง XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand

Posted By Boonvipa | 22 ต.ค. 62
2,621 Views

  Favorite

เจสสิก้า จอง ฝากความคิดถึง พร้อมชวน Golden Stars ชาวไทยมาสร้างความทรงจำร่วมกันอีกครั้ง ในงานแฟนมีทติ้ง XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ที่ อุลตร้า อารีนา ฮอลล์ ณ โชว์ ดีซี

 


แฟน ๆ ชาวไทยที่กำลังคิดถึงเจ้าหญิงน้ำแข็ง “เจสสิก้า จอง” เตรียมตัวให้พร้อม ! เพราะเธอคนนี้กำลังจะกลับมาพบกับ Golden Stars ชาวไทยอีกครั้ง !! ในงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand ใครที่พลาดความสนุก และคิดถึงบรรยากาศสุดประทับใจในงานมินิคอนเสิร์ตของปีที่แล้ว ปีนี้เธอจะกลับมาสร้างความสุขและความประทับใจที่อัดแน่นไปด้วยความรักมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม พร้อมขนเพลงเพราะมามามอบให้แฟน ๆ ชาวไทยแทนคำขอบคุณ

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 Golden Stars ชาวไทย มาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษ และฟังเสียงร้องหวาน ๆ ของ เจสสิก้า จอง ในงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” รับรองความฟินทะลุปรอทแน่นอน !
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow