Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 5 App แต่งภาพลง Story

Posted By icecube | 21 ต.ค. 62
7,700 Views

  Favorite

สมัยนี้สายโซเชียลใคร ๆ ก็ฮิตอัพ Story ไม่ว่าจะใน Facebook หรือ Instagram บางทีก็อยากได้ภาพเก๋ ๆ ไอเดียแปลกใหม่แต่นึกไม่ออกจะทำไงดีน้า มาดู App ตัวช่วยที่ออกแบบมาเพื่อตกแต่งภาพลง Story โดยเฉพาะกันดีกว่า !

 

#1 Unfold

ภาพ : Apple Store

 

กำลังมาแรงแซงโค้งกันสุด ๆ กับแอปตัวนี้ เพราะรวบรวมฟังก์ชันหลายอย่างไว้ในตัวเดียว ไม่ว่าจะใส่ฟิลเตอร์ ใส่ข้อความ รวมภาพ ฯลฯ แถมธีมที่มีให้เลือกยังมีสไตล์ที่โดดเด่น มินิมอลแบบชิค ๆ สามารถพลิกแพลงได้หลากหลายตามแต่จินตนาการของผู้ใช้ แถมยังมีโหมดพรีวิวให้ดูก่อนอัพจริงอีกด้วย

Download

iOS

Android

 

#2 StoryArt

ภาพ : Apple Store

 

มีเทมเพลตสำเร็จรูปสวย ๆ ให้เลือกกันมากมาย แถมเรายังสามารถปรับแต่งนู่นนิด นี่หน่อย ให้ถูกใจตามต้องการได้อีกด้วย แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จับมาผสมกันหลาย ๆ อันให้แหวกแนวไม่เหมือนใครก็ไม่เลว

Download

iOS

Android

 

 

#3 Nichi

ภาพ : Apple Store

 

สายคิ้วท์ที่หลงใหลความเรียบง่ายน่ารักมาทางนี้ ! ด้วยเทมเพลตและของตกแต่งที่มาในแนวมินิมอล เรียบง่าย แต่แฝงความอ่อนหวานมีสไตล์ไว้ในตัว ถือเป็นแอปอีกตัวที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์มาก มีความคอลลาจ มีความตัดปะ ของตกแต่งน่ารัก ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ ห้ามพลาดเลย

Download

iOS

Android

 

 

#4 StoryChic

ภาพ : Apple Store

 

เป็นแอปอีกตัวที่มีความคลีน ดูเรียบหรู ช่วยให้เราออกแบบ Story ได้ออกมาสวยชิคอย่างง่ายดายด้วยเทมเพลตสำเร็จรูปที่คัดสรรมาแล้ว แถมยังมี Blur Effect ไว้ทำหน้าชัดหลังเบลอ เพิ่มความเด่นให้รูปเหมือนใช้กล้องโปรได้ด้วยน้า

Download

iOS

Android

 

#5 Mojo - Stories Editor

ภาพ : Apple Store

 

โดดเด่นด้านแอนิเมชั่นและภาพเคลื่อนไหว ใส่เอฟเฟคให้ภาพนิ่ง ๆ ของเรามีชีวิตขึ้นมาและดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเฉพาะแคปชันหรือ text ที่มีเอฟเฟคให้เลือกเป็นร้อย สามารถจับมามิกซ์กับหลาย ๆ ฟังก์ชัน ให้ Story ของเราโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Download

iOS

Android

 

ทั้ง 5 ตัวนี้ ต่างก็เป็น App ฟรี ที่สามารถทดลองโหลดมาใช้กันได้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ และถ้าถูกใจ Premium Feature ของตัวไหนก็สามารถเลือกจ่ายเงินเป็นอย่าง ๆ ได้ ทั้งประหยัดและสะดวกแบบนี้ ต้องไปลองกันแล้วล่ะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow